Đặt banner 324 x 100

Tô giấy kèm nắp chắc chắn giá sỉ


Ngày nay, đi đâu bạn cũng có thdễ dàng bắt gặp hình ảnh của những chiếc tô giấy  xuất hiện ở nhiều nơi như các quán ăn, nhà hàng, các quán cafe… Việc sử dụng Tô giấy dùng một lần vừa đảm bảo được sức khỏe, vừa giúp cho cuộc sống tiện lợi hơn.
Tô giấy được sản xuất bởi bột giấy cao cấp, nguyên chất và nhựa PE có thể chịu được nhiệt độ cao, và dễ dàng phân hủy hơn các sản phẩm nhựa xốp cùng loại. giấy đã qua sử dụng sẽ bị tiêu hủy trong một thời gian rất ngắn không gây ảnh hưởng tới môi trường, hay chúng cũng có thể tự phân hủy khi gặp thời tiết nắng hoặc đất bùn. Còn tô nhựa tô xốp rất khó bị tiêu hủy sau khi không sử dụng và bỏ đi, khi bị thải ra môi trường nó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường.

Tô giấy với kích thước:
Dung tích: 900ml
- Đường kính miệng: 140 mm

- Đường kính đáy: 110 mm
- Chiều cao tô: 86 mm
Quy cách đóng gói: 500 cái/ thùng
Sản phẩm dùng 1 lần đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối, sang trọng, không tốn công rửa... cực kỳ thích hợp cho nhu cầu sử dụng sản phẩm tiện lợi hiện nay. Đặc biệt thích hợp cho những quán kem phục vụ khách mang đi, hạn chế tối đa tình trạng đổ vỡ như khi sử dụng  sứ, sành đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.
Tô giy tưởng chừng mỏng manh, nhỏ bé nhưng lại có công dụng truyền thông quảng cáo tới người tiêu dùng với mức chi phí thấp mà hiệu quả lại cao, có thể tiếp cận được với mọi đối tượng khách hŕng khác nhau. Bạn có thdễ dàng in ấn bất kỳ họa tiết, hình ảnh, thông điệp quảng cáo nào trên chiếc tô giấy để gửi tới người tiêu dùng với mức chi phí mà hiệu quả phổ biến lại rất cao, có thể tiếp cận được với mọi đối tượng khách hàng.
Công ty TNHH RVC tự hào là nhà cung cấp tô giấy cao cấp giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm giấy của RVC khi cầm bạn có cảm giác rất chắc tay, độ mịn của giấy cao. Sản phẩm tô giấy không có mùi có khả năng giữ nhiệt tốt đựng được thực phẩm nóng và lạnh. Tô giấy RVC có nắp đậy đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294