Đặt banner 324 x 100

Làm thế nào để nhũ hoa hồng lại nhanh đây


Giờ trừ lúc đi ngủ ra thì hình như lúc nào đầu em cũng suy nghĩ làm thế nào để nhũ hoa hồng lại hết. Em là người hơi cầu toàn, em không thích trên người mình có khuyết điểm gì. Nhờ trời thương, em lớn lên mặt mũi cũng ưa nhìn, vóc dáng vòng nào ra vòng đó, mà tự nhiên cái nhũ hoa bị thâm chán ghê nơi. Bên Bệnh viện có dịch vụ làm hồng nhũ hoa không? Nếu có thì Bệnh viện báo giá đi, mình đến làm ngay và luôn. Nhưng mà sẵn cho mình hỏi là làm xong thì khi nào nhũ hoa em mới hồng lại, rồi màu hồng này giữ được mấy năm vậy? Em đợi Bệnh viện phản hồi xong mới qua. Bệnh viện tranh thủ sớm sớm cho em nha. (Hiền Lương - Bình Dương)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm thế nào cho đầu vú hồng

Chào chị Hiền Lương!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện làm hồng nhũ hoa thay vì chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện khác tốt hơn. Và hiện tại thì Bệnh viện đang thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser chị nhé. Với công nghệ laser tiên tiến, hiện đại thì chỉ với khoảng 15 phút thực hiện, một liệu trình duy nhất là chị đã có được nhũ hoa hồng hào. Sau đó chị chỉ cần chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là sẽ có được hiệu quả lâu dài với thời gian chị nhé.

[​IMG]

Và hiện tại chi phí thực hiện làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện có giá niêm yết là 15 triệu đồng. Đây cũng là chi phí thực hiện hoàn toàn trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé. Như vậy, với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc làm thế nào để nhũ hoa hồng lại của chị. Nếu chị muốn sớm sở hữu cho mình nhũ hoa hồng hào nhanh chóng. Thì chị hãy đến ngay với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ cụ thể hơn chị nhé. Cảm ơn chị Hiền Lương!

Thông tin liên hệ


: mykhanh
:
:
:
: