Đặt banner 324 x 100

Các phương pháp nhập hàng Trung Quốc hiện nay


Cách nhập hàng Trung Quốc như thế nào? Bạn đang gặp khó khăn lúc tậu hàng bên Trung Quốc và đang kiếm cách thức tìm hàng Trung Quốc qua mạng hoặc cách mua hàng từ Trung Quốc giá rẻ? Trọn bộ hướng dẫn phương pháp tậu hàng Trung Quốc về Việt Nam từng bước từ đặt tậu hàng tới nhận hàng được chúng tôi san sẻ chi tiết với những bí quyết order hàng Quảng Châu - Trung Quốc trên Taobao, 1688, Tmall,... Hay trực tiếp sang sắm hàng sau sẽ giúp bạn chọn được cách nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam phù thống nhất.


Nhập hàng Trung Quốc
Nhập hàng Trung Quốc

Phương pháp 1: Tự đặt hàng Trung Quốc qua mạng trên Taobao, 1688, Tmall,...

Nếu như không có thời gian, không đủ giá tiền hoặc khó khăn về tiếng nói để đánh hàng trực tiếp, bạn có thể order hàng Trung Quốc giá rẻ bằng cách nhập hàng Trung Quốc qua mạng ưng chuẩn những trang web tậu bán hàng Trung Quốc uy tín như Taobao, 1688, Tmall, Aliexpress, Alibaba…Chỉ cần có máy tính có thể vào mạng, việc order hàng Trung Quốc sẽ trở thành chóng vánh và thuận tiện hơn.

Điểm mạnh của cách thức order hàng từ Trung Quốc về Việt Nam qua mạng này là:

  • Lựa chọn sản phẩm dễ dàng

  • Không mất giá tiền di chuyển

  • Dễ dàng, mau chóng

  • Nguồn hàng rõ ràng, sáng tỏ, công khai

    Trên các trang web thương mại điện tử
    Trên các trang web thương mại điện tử

Phương pháp 2: Nhập hàng Trung Quốc qua đơn vị trung gian

Để tránh rắc rối lúc sắm hàng Trung Quốc qua các trang TMĐT, có một phương thức mua hàng đơn thuần hơn, được chuyên viên giải đáp và hỗ trợ tìm hàng Trung Quốc dễ dàng là cách thức đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam trung gian qua một bên thứ 3 hay một số tổ chức chuyên order – chuyên chở hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.

Điểm cộng của phương án này là tiện lợi sắm hàng Trung Quốc tại nhà mà không cần quan tâm vấn đề chuyển vận, thanh toán và đàm phán với các nhà sản xuất bên Trung Quốc. Chỉ cần kiếm tìm sản phẩm, đơn vị dịch vụ sẽ tương trợ tậu hàng Trung Quốc và giao tận nơi.

Phương pháp 3: Sang Trung Quốc đánh hàng trực tiếp

Phương pháp nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc

Giả dụ bạn chọn cách đánh hàng trực tiếp ở Trung Quốc, một số liên hệ nức danh có thể lấy hàng như: Quảng Châu, Quảng Đông, Thẩm Quyến, Phúc Kiến, Hàng Châu, Thượng Hải,....

1 số địa điểm đặc sắc ở Quảng Châu:

  • Chợ Xing Hao Pan: chuyên mặt hàng giày dép

  • Chợ vải Trung Đại: chuyên về vải vóc

  • Chợ Bạch Mã: xống áo và rộng rãi mặt hàng khác

  • Chợ Thiên Hồ: chuyên máy tính, linh kiện máy tính

  • Giả dụ có ý định kinh doanh những sản phẩm như phụ kiện, linh kiện điện tử thì chẳng thể bỏ qua Thẩm Quyến, nơi cung ứng và sản xuất to nhất mặt hàng này.

  • Ngoài ra, bạn có thể tới thần Hoàng Miếu, thị trấn Nam Kinh Lộ tại Thượng Hải hoặc thủ đô Bắc Kinh, những tỉnh thành sa sầm uất và có kinh tế vững mạnh mạnh nhất tại Trung Quốc với tất cả những mặt hàng bạn muốn tìm.

Hy vọng với chỉ dẫn sắm hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cụ thể trên sẽ giúp bạn biết cách thức nhập hàng Trung Quốc như thế nào tiết kiệm nhất cũng như có thể đặt tìm hàng Trung Quốc qua mạng một cách thức tiện lợi. Giả dụ chưa có kinh nghiệm tậu hàng Trung Quốc, Cộng Sinh sẽ hỗ giúp đỡ bạn đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, thanh toán và chuyên chở với giá tiền phải chăng nhất. Thông tin liên hệ:

CỘNG SINH LOGISTICS

Số điện thoại: 0774.736.888

Email : cosicompany.xnk@gmail.com

Địa chỉ: 76 Bạch Đằng (Tầng 4 Danabook), Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: 666/68 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10.

Website: cosilogistics.com