Đặt banner 324 x 100

Các địa điểm du dịch nổi tiếng của Nhật Bản


Nhật Bản là 1 quốc gia mà bạn có thể đi du hý bất kì lúc nào, đặc trưng nếu như bạn mê say khí hậu mát lạnh, trong sạch cộng với những nét đẹp giản dị và tao nhã trong kiến trúc, văn hóa. Dưới đây là những địa danh nổi tiếng tại Nhật Bản cuốn hút nhất mà bạn chẳng thể bỏ qua trong bộ sưu tập các nơi phải check-in khi đến thăm đất nước mặt trời mọc.

1. Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ vòng vo năm tuyết phủ trắng xóa là một trong các biểu trưng bất biến của quốc gia Nhật Bản. Nếu bạn chưa biết màu sắc, hương vị và sự lung linh của tuyết trắng, bạn có thể tới núi Phú Sĩ vào bất kì lúc nào trong năm. Núi Phú Sĩ được xem là một trong những địa chỉ du hý Nhật Bản mà bạn nhất mực chẳng thể bỏ qua.

Tại núi Phú Sĩ, bạn có thể trượt tuyết, làm cho người tuyết, đi dạo trên các tuyến phố tuyết rơi và thoải mái chụp choẹt các bức ảnh tuyệt đẹp. Trên núi Phú Sĩ, phần lớn khu vui chơi trượt tuyết nổi tiếng, các resort sang trọng và cả những ngôi nhà kiểu truyền thống của Nhật Bản đang chờ đón bạn đến nghỉ dưỡng.

Núi Phú Sĩ biểu tượng cho Nhật Bản
Núi Phú Sĩ biểu tượng cho Nhật Bản

2. Tháp Tokyo Tower

Hằng năm, tháp Tokyo Tower lôi kéo hàng ngàn lượt khách du lịch Nhật Bản. Bạn biết không, đây là 1 trong số ít các vị trí trung tâm hàng đầu, cho phép bạn phóng tầm mắt ra toàn cảnh đô thị Tokyo đẹp lộng lẫy lúc thành phố lên đèn. Cảm giác choáng ngợp, bất thần trước 1 bức tranh đầy sắc màu của các ánh đèn nhấp nháy, phản ánh sự phồn hoa và đương đại.

Với độ cao 333m, cao hơn tháp Effel 13m, tháp Tokyo được lấy cảm hứng từ chính tháp Effel với lối kiến trúc được tự chống bằng thép cao nhất toàn cầu. Nơi đây mở cửa cho bạn tham quan từ 9 giờ sáng tới 8 giờ tối.

3. Đền Kinkaku-ji ở Kyoto

Nức danh tại cố đô Kyoto, lại được ấp ủ trọn bởi bất chợt xanh thẳm, mát rượi, đền Kinkaku-ji ở Kyoto là một Dự án kiến trúc nổi danh hết sức.Ngôi đền vàng này có 3 tầng mang ba cá tính kiến trúc, văn hóa khác nhau gồm Shinden, Bukkle và Trung Hoa, phía trước lại có 1 hồ nước điều hòa, khí hậu quanh đó trong sạch, thanh mát.

Đền Kinkaku-ji nổi tiếng của Nhật Bản
Đền Kinkaku-ji nổi tiếng của Nhật Bản

Không chỉ có ý nghĩa về mặt du hý, các địa điểm nói trên đều là biểu tượng văn hóa, linh tính, là niềm kiêu hãnh của cả dân tộc Nhật Bản. Vậy nên giả dụ có ý định thăm thú quốc gia mặt trời mọc này thì đừng quên lưu chúng vào danh sách các nơi bạn nhất mực phải tới nha.

Bạn đang quan tâm đến tour du lịch Việt – Nhật mà chưa tìm được đơn vị dịch vụ tour uy tín, chuyên nghiệp, thì hãy lựa chọn VJ Links – Du lịch Việt Nhật. Ở đây sẽ chuyên thiết kế và tổ chức các tour du lịch Nhật Bản theo đoàn hoặc cá nhân, phù hợp với các doanh nghiệp đoàn thể hay gia đình, bạn bè.