Đặt banner 324 x 100

Kem làm hồng nhũ hoa tại hà nội có tốt hay không


Bữa trước ở nhà nhỏ em út mình unbox hàng shopee xong đem khoe tuýp kem làm hồng nhũ hoa tại hà nội nó đặt mua hồi tuần trước. Tra thành phần trên mạng thì cũng thấy không có gì nhưng mà lúc tra cũng tình cờ đọc được review, với kiểu 10 review thì hết 9 cái chê như này mà nhỏ em mình nó cũng mua được nữa. Hỏi ra thì nó bảo không biết cách nào khác, thấy quảng cáo cái này nên mua về dùng thử. Bệnh viện ơi, ngoài dùng kem bôi thì còn cách nào khác làm hồng nhũ hoa nhanh hơn không? Em gái mình cũng còn nhỏ, Bệnh viện tư vấn cách nào không cần phẫu thuật được không? Bệnh viện cứ tư vấn rồi báo em cái giá luôn. Ok thì nay mai em dẫn nó đến làm nha. (Tiểu Hy - Quận 5)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: hướng dẫn làm hồng nhũ hoa

Chào chị!

Cũng có rất nhiều chị em chia sẻ với các Bệnh viện, thẩm mỹ viện là đã từng sử dụng kem làm hồng nhưng không đạt được hiệu quả như chị em mong muốn. Và có thể kem làm hồng nhũ hoa tại hà nội cũng sẽ không làm hồng hiệu quả cho em chị được. Thay vào đó chị có thể đưa em chị đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II chị nhé. Đây được xem là phương pháp làm hồng nhũ hoa an toàn, hiệu quả nhanh nhất hiện nay.

[​IMG]

Và công nghệ laser này chỉ tác động ở bên ngoài nên không cần phải thực hiện phẫu thuật em của chị cũng sẽ có được nhũ hoa hồng hào chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện thôi chị nhé. Ngoài ra thì chi phí thực hiện làm hồng nhũ hoa cũng vô cùng phải chăng. Hiện tại làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện có giá niêm yết là 15 triệu đồng chị nhé. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói, sẽ không phát sinh chi phí gì nữa chị nha.

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi hỗ trợ cho chị nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: mykhanh
:
:
:
: