Đặt banner 324 x 100

Những địa điểm nổi tiếng tại Nhật Bản


Tìm hiểu Nhật Bản, điều trước nhất chính là việc thăm quan những địa danh nhiều người biết đến. Nhưng bạn vẫn chưa biết nên chọn đi nơi nào, hãy cùng chúng tôi điểm danh các địa điểm nổi tiếng tại  Nhật Bản.

1. Công viên khỉ Jigoku Dani

Bạn đã bao giờ được thấy các chú khỉ đáng yêu, tinh nghịch sống tại vùng băng tuyết lạnh buốt chưa? Hãy đến Công viên khỉ Jigoku Dani để được tuần tự thưởng thức những điều có một không hai.

Tắm suối nước hot thì quá thân thuộc rồi nhưng mà tắm suối nước hot chung với các chú khỉ thì cam đoan bạn chưa được thử qua. Tin tôi đi, đây sẽ là một trong các lần tắm táp đáng nhớ nhất trong đời.

2. Quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji

Chùa Horyuji nằm ở tỉnh Nara hay còn gọi là Pháp Long tự là một trong các nhà cửa kiến trúc bằng gỗ cổ nhất thế giới mà những tín đồ Phật giáo mong muốn được chiêm ngưỡng và cảm nhận không khí khôn thiêng tại đây. Một số điểm hấp dẫn về kiến trúc sau đây mà bạn không thể bỏ dở như Tòa Kim đường, Ngũ Trùng tháp, Trung Môn và những dãy hành lang. Chắc chắn, kiến trúc của ngôi chùa sẽ không khiến cho bạn thất vẳng.

Kiến trúc chùa phật giáo Horyuji
Kiến trúc chùa phật giáo Horyuji

3. Lâu đài Himeji

Lâu đài cổ điển Himeji là 1 điạ điểm du hý Nhật Bản hết sức thú vị mà bạn một mực nên lép thăm nếu như có điều kiện tới thành thị Himeji thuộc tỉnh Hyogo. Lâu đài được khiến cho từ hơn 36 tấn gỗ và phủ thạch cao trắng muốt như các cánh hạc tung bay trên bầu trời rộng to.

Trải qua các cuộc chiến ác liệt với bom đạn trong thế chiến thứ hai và trận địa chấn Kobe, kì quái thay là lâu đài vẫn đứng sừng sững và giữ trọn các giá trị kiến trúc, nghệ thuật lẫn văn hóa. Lâu đài Himeji đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới (văn hóa) vào năm 1993 và di tích lịch sử đáng chú ý là của Nhật Bản. Phổ quát phòng ban không giống nhau của thành Himeji đã được xác nhận là quốc bảo hoặc di sản văn hóa quan yếu của nước nhà.

Lầu đài Himeji nổi tiếng tại Nhật Bản
Lầu đài Himeji nổi tiếng tại Nhật Bản

4. Làng lịch sử Shirakawa-Go và Gokayama

Làng cổ Shirakawa-go nằm ở chân núi Haku-san, tỉnh Gifu, miền Trung Nhật Bản, được UNESCO xác nhận là di sản văn thế giới năm 1995. Quang cảnh đồng quê bình yên ổn, thơ mộng và giản dị ở làng cổ Shirakawa-go là món quà mà du hý Nhật Bản đem lại cho du khách. Lạc chân vào ngôi làng này, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích ngọt ngào.

Trên đây là các địa danh nổi danh của Nhật Bản. Bạn nên tham khảo một vài thông báo về khí cụ đi lại và nên chọn đi vào thời điểm cho thích hợp với từng địa danh để có các thưởng thức vô cùng lí thú nhé! Chúng tôi chúc bạn có chuyến du hý tại Nhật đầy đủ, ý nghĩa.

Ví như bạn đang để ý tới tour du lịch Việt – Nhật mà chưa kiếm tìm được tổ chức nhà sản xuất tour uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, hãy chọn lựa VJ Links – Du lịch Việt Nhật. Tại đây chuyên mẫu mã và công ty các tour du hý Nhật Bản theo đoàn, phù hợp với các công ty đoàn thể hay gia đình.