Đặt banner 324 x 100

Du xuân - Những lễ hội mùa xuân nổi tiếng tại Nhật


Du lịch Nhật Bản vào mùa xuân, du khách không chỉ được thưởng lãm sắc hoa anh đào rộp trời mà còn được tham gia rộng rãi những lễ hội mùa xuân nổi tiếng ở Nhật Bản, vui nhộn và hết sức thú vị.

Thời điểm lập xuân ở Nhật Bản dường như sôi động hơn với các lễ hội như ngắm hoa anh đào cùng với âm nhạc cổ điển và những hội chợ truyện tranh,.. Do vậy nơi này lôi kéo không ít khách du hý từ khắp mọi nơi trên toàn cầu. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để Nhận định về các lễ hội vào mùa xuân ở Nhật Bản độc đáo và lôi kéo.

Dưới đây là một số lễ hội mùa xuân Nhật Bản điển hình mà chúng tôi muốn giới thiệu hi vẳng sẽ mang đến các kinh nghiệm du lịch Nhật Bản cho du khách lúc có ý định tới quốc gia này.

Những lễ hội Nhật Bản mùa xuân quyến rũ

Lễ hội đi trên lửa

Lễ hội đi trên lửa với tên gọi Fire Walking Festival là 1 trong các lễ hội Nhật Bản mùa xuân độc đáo. Trong lễ hội này du khách sẽ thấy những nhà sư ở trên núi Takao dùng chân trằn và đi trên lửa giống như 1 nghi thức cầu nguyện cho hòa bình của thế giới song song đem lại sức khỏe và cuộc sống trường thọ.

Lễ hội này cũng là nơi để mọi người cầu nguyện cho sự bình an và giải trừ mọi tai ách trong cuộc sống.

Lex họi đi lửa tại Nhật Bản
Lex họi đi lửa tại Nhật Bản

Hội chợ Anime Japan

Anime Japan được biết đến là 1 lễ hội Nhật Bản quen thuộc bởi đây là hội chợ kinh doanh truyện tranh với quy mô lớn nhất toàn cầu được tổ chức ở Nhật Bản. Đây không chỉ là nơi kinh doanh, trao đổi hội chợ này được tổ chức phổ quát hoạt động phong phú như các buổi lễ trao giải hoặc các chương trình lễ hội Anime Japan được tổ chức vào khoảng thời kì 21 đến 22 tháng 3 ở Tokyo Big Site.

Lễ hội ngắm hoa anh đào

Đây là một trong các lễ hội mùa xuân Nhật Bản lớn nhất ở quốc gia này, vào tháng 4 hàng năm người dân Tokyo sẽ trút bỏ sự líu tíu mỗi ngày để dành thời kì với bạn bè, đồng nghiệp; giúp bạn bè và người nhà có thể thưởng thức được sắc hồng thơ mộng của cánh hoa anh đào bay nhẹ nhàng trong gió.

Lễ hội bóng tối Kurayami

Sở dĩ lễ hội Nhật Bản này có dòng tên bóng tối là bởi từ xa xưa có tập tục tắt đèn vào thời khắc rước kiệu. Điểm hấp dẫn của lễ hội giàu bản sắc văn hóa Nhật Bản là lễ rước kiệu diễn ra từ khoảng 18 giờ. Lễ hội Kurayami cũng được xem là một trong những lễ hội mùa xuân có quy mô lớn nhất được diễn ra ở đền Okunitama, Nhật Bản lễ hội này thường diễn ra vào đầu tháng 5 hàng năm.

Lễ hội bóng tối tại du xuân Nhật Bản
Lễ hội bóng tối tại du xuân Nhật Bản

Lễ hội đền thờ Thiên Hoàng Minh Trị

Ngôi đền thờ của Thiên Hoàng Minh Trị nằm ở trung tâm của thủ đô và được bao bọc bởi rừng cây và cảnh quan ngẫu nhiên độc đáo, môi trường phong phú.

Ở lễ hội Nhật Bản này, các hình thức biểu diễn nghệ thuật truyền thống như kịch No, nhạc Bugaku, nhạc Sankyoku, kịch Kyogen hay ca múa nhạc truyền thống,… đều được xuất hiện trong lễ hội mùa xuân độc đáo này.

Ngoài những lễ hội Nhật Bản độc đáo và mang đậm văn hóa của đất nước mặt trời mọc này, ẩm thực Nhật Bản cũng là một ngành mới mẻ và đầy thú vị. Ví như bạn có cơ hội đến với quốc gia này cùng chúng tôi hãy khám phá để có các trải nghiệm thú vị nhé. Nếu bạn đang tìm đơn vị du lịch sang Nhật Bản để tận hưởng thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

DU LỊCH VIỆT NHẬT– VJ LINKS TRAVEL

Địa chỉ: 12 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2108

Email: info@dulichvietnhat.vn

Website: dulichvietnhat.vn


 

Thông tin liên hệ


: minhvi
:
:
:
: