Đặt banner 324 x 100

Ăn Gì Để Cô Bé Có Vị Ngọt, Thơm Tho, Nhiều Nước?


“Cô bé” thơm, ngọt và nhiều nước là vũ khí bí mật của phụ nữ để thu hút đối tác. Đó là lý do tại sao phụ nữ tìm kiếm những cụm từ như “ăn gì để cô bé có vị ngọt?“, “ăn gì để nàng thơm tho và đủ nước?”. Hãy cùng khám phá bài viết ngay để được giải đáp những thắc mắc trên nhé!

Ăn gì để cô bé có vị ngọt?

Mùi vị của âm đạo có liên quan mật thiết đến thực phẩm mà chị em ăn hàng ngày. Các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm khi được cơ thể hấp thụ phần nào ảnh hưởng đến độ pH của âm đạo, sự cân bằng của hệ vi khuẩn ở khu vực này và làm thay đổi mùi vị của các cô gái. Thường xuyên ăn những thực phẩm có mùi nồng như tỏi, ớt, cà phê, thuốc lá, đồ cay, thực phẩm giàu protein hoặc đạm có thể gây ra mùi khó chịu ở vùng kín. Ngược lại, việc sử dụng thực phẩm có mùi thơm cũng sẽ giúp cải thiện mùi vùng kín rất nhiều, lại có thể tăng sức hấp dẫn, Ăn gì để vùng kín thơm và nhiều nước, hãy thử ngay những thực phẩm này!

an gi de co be co vi ngotĂn gì để cô bé có vị ngọt?

Ăn hoa quả, trái cây

Trái cây không chỉ giúp cô bé sạch sẽ, có vị ngọt mà còn mang đến một làn da tươi trẻ cho chị em. Nó chứa nhiều vitamin quan trọng giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, thường xuyên ăn loại quả này còn giúp vùng kín có mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ.

Viết Quất: Trong Việt Quất có nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt là flavonol polyphenolic. Một ly nước ép nam việt quất mỗi ngày giúp cân bằng độ pH trong âm đạo, giảm viêm nhiễm, giúp cơ thể tăng cường miễn dịch và “uống nước nhiều hơn”. Thành phần nam việt quất cũng được chứng minh giúp chống lại các tác nhân gây bệnh đường tiết niệu, cải thiện mùi nước tiểu, giúp vùng kín có mùi dễ chịu hơn. Để nàng thơm tho và tăng chất nhờn âm đạo. Ăn gì thì không thể thiếu loại quả này.

Họ nhà Cam, Quýt: Các loại trái cây họ cam quýt như bưởi, cam, chanh, quýt rất giàu vitamin C giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, giúp hạn chế các bệnh lý gây mùi vùng kín, đồng thời giúp bổ sung nước nên việc tăng cường các loại thực phẩm này trong chế độ ăn uống có thể giúp ích cho chị em phụ nữ. cải thiện đáng kể tình trạng khô hạn vùng kín. Cam và quýt còn có mùi thơm thanh nhẹ, khiến cô bé thơm tho Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên cho cô con gái nhỏ dễ thương của mình ăn gì thì hãy thử ngay những loại trái cây này.

Quả Bơ: Quả bơ cũng được khuyên dùng cho phụ nữ. Nhờ hàm lượng kali và vitamin B6 cao, cơ thể chống lại vi khuẩn gây mùi ở vùng kín. Thường xuyên ăn bơ giúp tăng sản xuất chất nhờn bôi trơn khi quan hệ, giúp thành âm đạo dẻo dai, cải thiện khả năng co bóp giúp chị em dễ dàng đạt được khoái cảm tình dục, đồng thời là thực phẩm hỗ trợ quá trình làm đẹp, không sinh mỡ, giảm cân, và giữ gìn vóc dáng rất có lợi cho chị em phụ nữ.Những lợi ích trên đã trả lời cho câu hỏi ăn gì để thơm và đủ nước thì không thể bỏ qua loại quả này vì Để không bị ngán, bạn chỉ cần dùng một quả bơ mỗi ngày, có thể chế biến theo nhiều cách như sinh tố bơ, salad.

Quả Thơm: Nhiều chị em đã thử ăn dứa để có cô bé có mùi thơm và cho kết quả tốt, ăn dứa thường xuyên có thể giúp khử mùi hôi cơ thể, đặc biệt là vùng kín. Nếu bạn không muốn dùng liên tục, hãy dùng nửa quả dứa hoặc một ly nước ép dứa hàng ngày hai ngày trước khi quan hệ tình dục. Điều này mang lại cho cô ấy một hương vị ngọt ngào và một mùi hương tự nhiên quyến rũ.

an gi de co be co vi ngot

>> Xem thêm: Ăn Gì Để Tinh Trùng Có Vị Ngọt?

Ăn sữa chua giúp cô bé có vị ngọt

Ngoài trái cây, sữa chua cũng là thực phẩm rất tốt cho vùng kín của chị em. Các men vi sinh có trong sữa chua giúp chị em duy trì môi trường âm đạo và giảm viêm nhiễm phụ khoa. Sữa chua có đường cũng được sử dụng trong nhiều công thức làm hồng và săn chắc vùng kín. có thể kết hợp trái cây để vùng kín thơm hơn, nhiều nước và ngọt hơn, bạn nên duy trì mỗi ngày 1 hộp (hũ) và tốt nhất nên dùng sữa chua không đường hoặc ít đường vì ảnh hưởng.

Đậu nành giúp cô bé ngọt hơn

Ăn gì để vùng kín thơm mà không bị khô, đậu nành là thực phẩm không thể bỏ qua. Thiếu hụt nội tiết tố nữ là một trong những nguyên nhân chính gây khô âm đạo, chị em bị “ít nước” khi quan hệ Nguồn estrogen tự nhiên mà chị em có thể bổ sung cho cơ thể đến từ đậu nành, hạt lanh, hạt vừng hay quả anh đào..đậu nành rất tốt cho nội tiết tố nữ và giúp ngăn ngừa tình trạng khô âm đạo, giúp bổ sung phytoestrogen khi chúng đi vào cơ thể để giải khát. Đặc biệt phụ nữ trung niên nên bổ sung nhiều đậu nành và sữa đậu nành để cân bằng nội tiết tố và giảm thiểu tình trạng bốc hỏa, khô da. Ăn gì có mùi các chị em cho thêm tí nước tương vào!

Ăn rau xanh

Nên bổ sung hàng ngày các loại rau có lá màu xanh đậm như cần tây, súp lơ xanh, bắp cải, bông cải xanh, cải thìa, chị em nên sử dụng 0,5kg rau lá xanh mỗi ngày. sự đa dạng của các loại thực phẩm mà họ sử dụng.

an gi de co be co vi ngot

Một số phương pháp giữ cô bé thơm tho, sạch sẽ

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Để cải thiện mùi vùng kín và uống nhiều nước hơn, chị em cần uống đủ 2-3 lít nước mỗi ngày. Uống đủ nước có thể giúp loại bỏ các chất độc hại và mùi thức ăn, đồng thời loại bỏ hoặc loại bỏ mùi sinh dục. Nếu bạn không uống đủ nước, nước tiểu của bạn sẽ trở nên có tính axit và có mùi và vị chua. Chia một ngày của bạn thành 8 ly nước và chia làm 8 lần dùng để giữ cho cơ thể bạn luôn đủ nước.

Làm tình an toàn

Quan hệ tình dục an toàn là cách bảo vệ chị em khỏi các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và các bệnh lây truyền qua đường tình dục như viêm âm đạo, lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… Khi quan hệ tình dục, chị em phải hạn chế và chung thủy. cho một đối tác để đảm bảo an toàn cho bạn.

Chọn quần lót thoáng, thoải mái

Chị em nên chọn quần lót có chất liệu cotton thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt để hạn chế tình trạng vùng kín nóng ẩm, không thoáng khí. Bạn cũng nên chọn size quần lót lớn hơn để giảm tiết mồ hôi vùng kín gây mùi khó chịu.

Vệ sinh cô bé đúng cách

Vệ sinh vùng kín của phụ nữ đúng cách là một cách dễ dàng để giữ cho chúng luôn thơm tho và không có mùi. Điều này giúp chị em tự tin hơn khi gần gũi bạn đời. Vệ sinh hàng ngày trước và sau khi quan hệ giúp loại bỏ mùi hôi và các mầm bệnh gây viêm nhiễm. Sau khi rửa sạch nên lau khô bằng khăn bông trước khi mặc quần áo để giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh.

>> Xem thêm: Bật Mí Cách Làm Thơm Vùng Kín Trước Khi Quan Hệ

>> Xem thêm: Ăn Gì Để Tinh Trùng Khoẻ Mạnh Giúp Tăng Khả Năng Thụ Tinh

Hi vọng, mọi thắc mắc của bạn đã được giải đáp. Giờ thì hãy thực hiện ngay những bước trên để có một cô bé thơm tho, sạch sẽ và ngọt nước nhé. Chúc có những cuộc yêu cùng đối tác thật thú vị, mặn nồng và khăn khít.