Đặt banner 324 x 100

Khóa điện tử US13-LB1B – Lựa chọn hoàn hảo cho nhà của bạn


Khóa thông minh US13-LB1B  là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu khóa điện tử ADEL.
Với thiết kế có tay cầm sang trọng, hiện đại kết hợp cùng tính bảo mật cao,  được sử dụng nhiều cho cửa chính của chung cư, căn hộ cao cấp và biệt thự. Là sản phẩm có cấu tạo hợp kim bền chắc, cùng kích thước và cấu tạo các bộ phận hợp lý, khóa thông minh.


 

Mở khóa: Wifi (option), Bluetooth, vân tay, thẻ từ, mã số, chìa khóa

Dung lượng: 200 vân tay, 200 thẻ, 200 mã số

Thời lượng pin: Hỗ trợ 10.000 lần thao tác khóa & mở khóa

Chất liệu: Hợp kim kẽm, ABS

Phù hợp: Nhà, căn hộ, văn phòng...

Khóa thông minh Adel US13-LB1B  sở hữu các phương thức mở khóa giúp người dùng có đa dạng sự lựa chọn khi mở cửa trong các tình huống khác nhau.

Vân tay: Được áp dụng công nghệ vân tay LifeScan nên việc mở cửa bằng phương thức này cũng trở nên nhanh chóng hơn, chỉ chưa đến 1 giây. Bạn thực hiện chạm dấu vân tay đã được đăng ký trước đó lên đầu đọc, cửa sẽ được mở ra ngay sau đó nếu đối sánh thông tin trùng khớp.

Mã số: Nhập dãy số được cung cấp, để mở cửa. nhanh chóng dễ dàng . Bên cạnh đó, ngoài việc sử dụng mã số để mở cửa, với cấp độ mã số chủ, bạn còn có thể thực hiện mọi thao tác cài đặt, thay đổi đối với khóa.
Ngoài ra, để nâng bảo mật an toàn cho không gian sống, bạn có thể sử dụng thêm tính năng mã số ảo. Bằng cách nhập mã số ảo, sau đó nhập mã số thật để mở cửa. Mã số ảo này sẽ giúp bảo vệ mã số thật khỏi việc bị nhìn lén, sao chép mật khẩu ngay cả khi kẻ xấu quan sát trực tiếp.

Chìa cơ: Chìa cơ được sử dụng để mở khóa vân tay US13-LB1B  giống như mở các loại khóa cơ truyền thống. Bạn đưa chìa vào khe cắm ở thân dưới của khóa, vặn theo chiều kim đồng hồ để mở cửa.
Lưu ý: Không để mất chìa cơ, do chìa cơ không thể thêm/ xóa như mã số hay vân tay. Nếu kẻ xấu có được có thể ra vào nhà 1 cách dễ dàng. Có thể chỉ sử dụng chìa cơ trong những trường hợp khẩn cấp.

Điều khiển từ xa: Là chức năng mở rộng nên điều khiển từ xa không đi kèm khóa, bạn có thể mua thêm nếu cần. Điều khiển từ xa dành cho các loại khóa Adel nói chung và khóa thông Minh  US13-LB1B nói riêng có thể mở khóa xuyên tường, mà không cần thao tác trực tiếp. Điều khiển từ xa thường được sử dụng cho trường hợp bạn đang nấu ăn trong phòng bếp hay đang đọc sách trên tầng lầu.


Bảo mật cao
Khóa được nâng cấp công nghệ nhận dạng vân tay Sense™ Pixel một chạm, cảm ứng với vân tay sống giúp việc quét vân tay trở nên chính xác và nhanh hơn rất nhiều, nâng cao tính bảo mật cho không gian sống của bạn.
Công nghệ mã số ảo cho phép bạn nhập mã số giả trước hoặc sau khi nhập mã số thật, như tạo lớp bảo vệ bên ngoài cho mã số thật, tránh việc bị nhìn lén, sao chép mật khẩu ngay cả khi bị quan sát trực tiếp.
Chế độ khóa trái trong: Với chế độ này vừa giúp đảm bảo riêng tư cho không gian bên trong, vừa giúp đảm bảo độ bảo mật tốt hơn. Không bất kỳ ai có thể mở khóa từ bên ngoài dù sử dụng mật khẩu hay vân tay. Chế độ tự động khóa cửa sau 5 giây. Tránh trường hợp bạn vào nhà nhưng quên khóa cửa, tạo cơ hội cho kẻ xấu đột nhập.
Cảnh báo: Khóa thông minh Adel US13-LB1B được tích hợp 3 tính năng cảnh báo, bao gồm:
Cảnh báo khi pin yếu khoảng 10 ngày bằng báo động âm thanh và đèn LED sáng trên màn hình. Khi pin hết, bạn cần thay toàn bộ pin càng sớm càng tốt hoặc có thể sử dụng pin 9V để nạp điện khẩn cấp cho ổ khóa hoạt động bình thường nếu chưa kịp thay pin.
Báo động (Đột nhập/ Cháy nổ): Báo động âm lượng 80dB nếu có dấu hiệu phá khóa, cháy nổ. Trường hợp cháy nổ trong nhà, khóa sẽ tự động mở để người trong nhà thoát nạn kịp thời.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://adelgroup.vn/khoa-van-tay/khoa-dien-tu-us13lb1b/

Bạn đang tìm mua khóa vân tay thông minh? Vậy thì đừng nên bỏ qua Adel Group. Chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất các loại khóa cửa thông minh, Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng của các sản phẩm mà chúng tôi mang lại.