Đặt banner 324 x 100

Giá 1 lạng đông trùng hạ thảo hiện tại là bao nhiêu?


Bạn đang có ý định tham khảo giá Đông trùng hạ thảo để mua về sử dụng hay bồi bổ sức khỏe! Giá 1 lạng đông trùng hạ thảo hiện tại là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

Giá 1 lạng đông trùng hạ thảo


+ 1 lạng được quy đổi thành 100gram. Do đông trùng hạ thảo có 2 loại nên giá cụ thể sẽ như sau:
  • Đông trùng hạ thảo tươi: 700.000 VNĐ / sinh khối 100gr
  • Đông trùng hạ thảo khô: 4.750.000 VNĐ/ 100gr
+ ​​​​​​​1 lạng Đông trùng hạ thảo chính gốc Tây tạng có giá bao nhiêu?
  • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng là một loại đông trùng hạ thảo có xuất xứ từ Tây Tạng, một vùng đất cao nguyên ở Trung Quốc. Giá cả của đông trùng hạ thảo Tây Tạng thường cao hơn so với đông trùng hạ thảo thông thường, do đó tùy thuộc vào chất lượng, nguồn gốc và cung cầu của sản phẩm mà giá có thể dao động khá lớn.
  • 100gram Đông trùng hạ thảo Tây tạng sẽ có giá dao động từ 40-60 triệu.
**Lưu ý: giá này có thể lên xuống và không cố định. Chúng tôi chỉ đưa ra khoảng giá giúp bạn hình dung được khung giá của Đông trùng hạ thảo để tránh mua phải hàng kém chất lượng

​​​​​​​Tại sao lại mắc đến vậy!

Chắc hẳn bạn sẽ sốc vì giá của nó, nhưng những lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc:
  1. Khó tìm kiếm: Đông trùng hạ thảo chỉ được tìm thấy ở một số khu vực đất cao nguyên ở Trung Quốc, Nepal, Bhutan, Ấn Độ, và các nước Đông Nam Á. Việc tìm kiếm đông trùng hạ thảo rất khó khăn và đòi hỏi nhiều công sức, thời gian và kỹ năng đặc biệt.

  2. Sự khan hiếm: Số lượng đông trùng hạ thảo tồn tại trên thế giới hiện nay rất ít, và nó càng trở nên khan hiếm hơn khi con người tiếp tục khai thác nó. Do đó, giá cả của đông trùng hạ thảo tăng lên.

  3. Công dụng: Đông trùng hạ thảo được coi là một loại dược liệu quý giá, được sử dụng trong y học truyền thống để chữa bệnh và tăng cường sức khỏe. Nó được cho là có khả năng tăng cường miễn dịch, chống lão hóa, giảm stress, tăng cường sức khỏe sinh sản và điều trị bệnh viêm gan B.

Vì những lí do trên, giá của đông trùng hạ thảo rất đắt đỏ và thuộc loại sản phẩm xa xỉ, chỉ có thể sử dụng được với đối tượng khách hàng có thu nhập cao.
***Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về giá Đông trùng hạ thảo qua nhiều loại cũng như tìm nơi uy tính để mua sản phẩm, bạn có thể tham khảo lại link sau: https://nhathuocviet.vn/tin-tuc/dong-trung-ha-thao-gia-bao-nhieu-mua-dong-trung-ha-thao-chinh-hang-o-dau.html

Thông tin này được tham khảo bởi Nhà Thuốc Việt