Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách chuẩn hóa thông tin thuê bao trên My Viettel


Nhằm bảo vệ quyền lợi của người sử dụng dịch vụ viễn thông, chuẩn hóa cơ sở dữ liệu thông tin người dùng, loại bỏ tin nhắn rác, bảo đảm an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội, ngày 24 tháng 4 năm 2017, chính phủ đã ban hành Nghị định số 49/2017/NĐ-CP quy định giúp nâng cao hiệu quả di động và tính khả thi của việc quản lý thông tin người dùng. Luật quy định thông tin người dùng di động cần phải chính xác (họ tên, CMND, ngày cấp, nơi cấp…), ảnh chụp chân dung đầy đủ, đối tượng sử dụng, quy định cụ thể như sau:

- Trường hợp 1: Đối với cá nhân (đối với bản thân; đối với con đẻ, con nuôi dưới 14 tuổi; đối với người được giám hộ).

- Trường hợp 2: Đối với tổ chức (đối với cá nhân là người thuộc tổ chức).

Vì vậy, nếu khách hàng người dùng sử dụng một số liên lạc cố định thì việc Viettel chuẩn hóa thông tin người dùng là rất cần thiết. Để chuẩn hóa thông tin người dùng Viettel, người dùng có thể đến ngay cửa hàng giao dịch. Viettel bổ sung thông tin cá nhân của họ.

Hướng Dẫn Chuẩn Thông Tin Thuê Bao Trên My Viettel Đơn Giản Và Nhanh Chóng

Để chuẩn hóa thông tin thuê bao Viettel trên ứng dụng My Viettel, khách hàng cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản hiện có.

Nếu khách hàng chưa có app My Viettel có thể tải miễn phí tại App store (đối với hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (đối với hệ điều hành Android). Sau đó đăng ký tài khoản My Viettel và đăng nhập để sử dụng ứng dụng.

Bước 2: Trên giao diện màn hình chính, khách hàng click vào mục “Tiện ích khác” → chọn “Tiện ích di động” → chọn mục “Thông tin đã chuẩn hóa”.

Bước 3: Tại trang Chuẩn hóa thông tin thuê bao, bước Chọn hồ sơ, khách hàng cập nhật ảnh CMND/CCCD và ảnh chân dung theo thông báo của hệ thống.

Lưu ý: Khi lấy CMND/CCCD, khách hàng nên quay ngược chiều ngang, tỷ lệ chính xác là cao nhất. Ảnh chụp phải rõ nét không bị mờ hoặc lóa.

Xem chi tiết tại:

https://www.reddit.com/user/viettelvn2022/comments/11e0pmd/hướng_dẫn_cách_chuẩn_hóa_thông_tin_thuê_bao_trên/?utm_source=share&utm_medium=web2x&context=3

#chuanhoathongtinthuebao,

#chuanhoathongtinthuebaoviettel,

#vietteltelecom2022

Thông tin liên hệ


: viettelvn2022
:
:
:
: