Đặt banner 324 x 100

Chuyển sang thuê bao trả sau Viettel tại nhà bằng vài thao tác đơn giản


Hướng dẫn chuyển trả sau Viettel trên My Viettel đơn giản

Để chuyển từ trả trước Viettel sang trả sau Viettel, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác vô cùng đơn giản trên ứng dụng My Viettel. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và rất dễ sử dụng. Sau đây là các bước chuyển sang trả sau trên ứng dụng My Viettel:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng vào CH Play hoặc App Store để tải ứng dụng miễn phí và đăng ký tài khoản theo hướng dẫn trên ứng dụng.

Bước 2: Trên màn hình chính của ứng dụng, khách hàng chọn mục “Tiện ích khác” → chọn mục “Tiện ích di động” → chọn mục “Chuyển khoản trả sau”.

Bước 3: Khách hàng lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình từ các gói gợi ý trên ứng dụng.

Bước 4: Sau khi chọn được gói cước phù hợp, nhấn Tiếp tục để chuyển sang giao diện thông tin khách hàng (nếu thông tin chưa chính xác, vui lòng đến cửa hàng Viettel gần nhất để xác thực thông tin trước khi mua. Chuyển sang thuê bao trả sau).

Lưu ý: Khách hàng phải up ảnh CMND và ảnh chân dung rõ nét.

Bước 5: Chọn phương thức ký (Tại cửa hàng hoặc Tại nhà) và nhập địa chỉ hiện tại của khách hàng.

Bước 6: Khi thanh toán, khách hàng kiểm tra thông tin hợp đồng, tải hình ảnh và ký điện tử trực tiếp trên màn hình. Sau đó nhấp vào Kết thúc.

Sau khi đăng ký thành công, giao diện ứng dụng sẽ hiển thị thông báo “Chuyển đổi thành công”.

Từ những thông tin chia sẻ trên đây chắc hẳn các bạn đã nắm được cách chuyển đổi sang thuê bao trả sau Viettel thông qua ứng dụng My Viettel rồi phải không nào! Sử dụng dịch vụ trả sau của Viettel sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là những người có nhu cầu liên lạc nhiều. Để biết thêm thông tin chi tiết về thuê bao trả sau Viettel và thắc mắc cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ 198 (miễn phí cước) để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ.

Xem chi tiết tại:

https://at.tumblr.com/vietteltelecomvn2022/chuy%E1%BB%83n-sang-thu%C3%AA-bao-tr%E1%BA%A3-sau-viettel-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0-b%E1%BA%B1ng/vs4de2p321r0

#chuyentutratruocsangtrasauviettel,

#cachchuyensangtrasauviettel,

#vietteltelecom2022

Thông tin liên hệ


: viettelvn2022
:
:
:
: