Đặt banner 324 x 100

Vẻ đẹp của núi Phú Sĩ vào mùa Xuân không nên bỏ lỡ


Núi Phú Sĩ là niềm kiêu hãnh và là biểu trưng của Nhật Bản, du khách bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ, hùng vỹ. Đặc thù cảnh đẹp núi Phú Sĩ vào mùa xuân còn biến đổi theo xuân, hạ, thu và đông, mỗi mùa mang 1 vẻ đặc biệt. Một chuyến du lịch Nhật Bản cùng tôi sẽ đưa bạn đến Xứ hoa anh đào ngắm nhìn vẻ đẹp khôn thiêng của “núi Thánh”.

Núi Phú Sĩ – biểu tượng Nhật Bản

Núi Phú Sĩ là ngọn núi lửa cao nhất Nhật Bản (3776m) thuộc tỉnh giấc Shizuoka, bí quyết thủ phủ Tokyo không quá 100km về phía Tây Nam. Đỉnh núi có hình chóp nón trông rất hùng vỹ, đặc biết tuyết trắng bao phủ vòng vo năm. Núi Phú Sĩ là niềm kiêu hãnh và là tượng trưng của cả xứ sở mặt trời mọc.

Chẳng phải thiên nhiên mà núi Phú Sĩ là điểm đến quyến rũ khách du hý Nhật Bản. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh trùng hợp hoang vu nhưng lại có sự kết hợp hài hòa tạo nên bức tranh “ cảnh đẹp núi Phú Sĩ “ tuyệt vời.

phú sĩNúi Phú Sỉ - Tượng trưng cho Nhật Bản

Núi Phú Sĩ mùa Xuân

Vào mùa xuân, cây cối bắt đầu đâm chồi nảy lộc, xanh mơn mởn và hoa anh đào bắt đầu khoe sắc. Lúc này, người dân Nhật Bản hào hứng sắp có lễ hội mùa xuân thưởng lãm hoa anh đào và treo cờ cá gáy.

Núi Phú Sĩ mùa Hè

Núi Phú Sĩ bước vào hè, tuyết trên đỉnh núi cũng bắt đầu tan dần và đặc trưng dưới chân núi phủ đầy hoa nhóc con, nhất là các cánh đồng hướng dương khoe sắc vàng nhóng nhánh dưới ánh nắng hè.

Núi Phú Sĩ mùa thu

Phong cảnh mùa thu như một bức tranh lãng mạn, hữu tình. Mùa thu, ngọn núi trở nên vượt trội hơn hẳn giữa rừng cây đang khởi đầu chuyển màu lá vàng, lá đỏ và 5 hồ nước trong xanh, đỉnh núi in bóng trên mặt hồ tạo nên khung cảnh huyền dịu, nhẹ nhàng và nên thơ. Khí hậu trời thu Nhật Bản khá mát mẻ, dễ chịu được rất nhiều du khách đam mê.

Núi Phú Sĩ mùa đông

Mùa đông, cả rừng cây ngọn cỏ tại núi Phú Sĩ như chìm vào giấc ngủ, tuyết trắng phủ khắp nơi. Đâu đó những buổi chiều, lúc ánh nắng mặt trời buông sau núi, ta có thể chiêm ngưỡng một cảnh đẹp hết mực thơ mộng.

mùa đông
Núi Phú Sĩ vào mùa đông

Chính vì những lẽ trên, núi Phú Sĩ xứng đáng phát triển thành 1 trong các điểm du lịch hấp dẫn khách du hý Nhật Bản nhất. Thành ra, hãy lên lộ trình và chuẩn bị cho mình 1 một chuyến đi thú vị với những kỷ niệm đáng nhớ nhất tại Nhật Bản.

Để biết thêm chi tiết về những tour du hý Nhật Bản giá phải chăng. Bạn có thể tham khảo thông tin du lịch Việt Nhật tại:

DU LỊCH VIỆT NHẬT – VJ LINKS TRAVEL

Địa chỉ: 12 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2108

Email: info@dulichvietnhat.vn

Website: dulichvietnhat.vn