Đặt banner 324 x 100

Các địa điểm có thể ngắm núi Phú Sĩ vào mùa xuân


Núi Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất của quốc gia mặt trời mọc và nói quanh đây có phổ biến địa chỉ để ngắm ngọn núi lừng danh này. Trong đấy, với phong cảnh hữu tình các liên hệ này sẽ giúp bạn cảm nhận nguyên lành và sống động sức hấp dẫn của ngọn núi, đồng thời là nơi để bạn thanh lọc thân thể và tâm hồn mình. Trong bài viết dưới đây, hãy cộng Tìm hiểu về những liên hệ ngắm  vẻ đẹp mùa xuân núi Phú Sĩ với cảnh nhan sắc như thơ nhé.

psNhững địa điểm ngắm núi Phú Sĩ

Các liên hệ ngắm núi Phú sĩ tuyệt đẹp vào mùa xuân

1. Công viên nước Nagaike

Công viên nước Nagaike sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn ngắm núi Phú Sĩ từ khoảng phương pháp gần. Với lợi thế về vị trí gần nhất với ngọn núi thiêng của xứ sở Phù Tang, công viên này là nơi bạn có thể ngắm khung cảnh núi Phú Sĩ vô cùng sống động phía sau mặt hồ Yamanaka. Đây là 1 không gian đột nhiên hết sức mĩ lệ và cũng sẽ là bối cảnh lý tưởng cho một buổi hẹn hò đôi lứa.

Vào giữa tháng 11 và đầu tháng 2, lúc hoàng hôn buông cũng là khi bóng núi Phú Sĩ đề đạt xuống mặt hồ Yamanaka, tạo nên hình ảnh "viên kim cương kép Phú Sĩ" đẹp vô tiền khoáng hậu. Đây cũng là khoảng thời gian lôi kéo đa dạng gia đình và du khách nước ngoài đến tham quan để được tận mắt chiêm ngưỡng hiện tượng thảng hoặc thấy này.

hai. Oshino Hakkai

Oshino Hakkai là ngôi làng nằm trên 1 vùng đất trước đây là hồ Oshino khô cạn mà thành. Ở đây vẫn còn vết tích của hồ là các ao nước nơi các mẫu suối chứa nước ngầm chảy từ trên đỉnh núi Phú Sĩ xuống. Vốn dĩ là nơi cái suối chảy ra nhưng lại hình thành ao nước, các ao ở đây có hình dáng rất đặc trưng. Đây cũng là lý do làm cho điểm thăm quan gần núi Phú sĩ này cũng thu hút phổ thông khách du hý nước ngoài và các gia đình người Nhật tới tham quan.

3. Hồ Motosu

Hồ Motosu nằm ở phía tây bắc chân núi Phú Sĩ. Đây là hồ nước sâu nhất trong số Ngũ Hồ của núi Phú Sĩ. Vì không có dân cư nên nơi đây có cảnh quan sơ khai, nức danh là thắng cảnh nơi du khách được cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của đột nhiên. Với hoa nở bốn mùa, đây cũng là 1 địa điểm ngắm cảnh đẹp mê li mà các gia đình vô cùng ham mê.

psHồ Mutosu để ngắm núi Phú Sĩ

Trên đây là những địa điểm tuyệt vời nơi bạn có thể hòa mình vào khi không, chiêm ngưỡng ngọn núi thiêng của xứ sở Phù Tang và thanh lọc thân thể cũng như tâm hồn mình. Hãy thử 1 lần tới và cảm nhận nhé! Bạn đang muốn tìm đơn vị du lịch tại Nhật Bản. Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

DU LỊCH VIỆT NHẬT – VJ LINKS TRAVEL

Địa chỉ: 12 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2108

Email: info@dulichvietnhat.vn