Đặt banner 324 x 100

Học SAT nên chọn tài liệu của Kaplan hay The Princeton Review?


Đối với thí sinh SAT,ngoài việc quan tâm lệ phí thi sat thì tài liệu ôn thi cũng rất quan trọng. Với rất nhiều sách luyện thi SAT để bạn lựa chọn, vậy thì thi SAT ở Việt Nam nên chọn tài liệu của Kaplan hay The Princeton Review?

Lưu ý khi lựa chọn tài liệu luyện thi SAT
Đối với nhiều trường Đại học Mỹ, SAT là kỳ thi quan trọng để đánh giá kiến thức tự nhiên, xã hội và tư duy logic của thí sinh. Đặc biệt, đạt điểm SAT cao cũng là lợi thế để ứng viên tăng khả năng cạnh tranh nhập học và nhận được học bổng vào nhiều đại học danh tiếng tại Mỹ. Khi học sinh tiến hành kế hoạch luyện thi SAT, thường việc lựa chọn sách ôn thi SAT sẽ đứng đầu danh sách việc cần làm.

Học SAT nên chọn tài liệu của Kaplan hay The Princeton Review?
Kaplan và Princeton Review đều cung cấp các tài liệu học tập để chuẩn bị cho các kỳ thi SAT, ACT, GMAT, GRE,… nhưng mỗi nhà xuất bản sẽ phù hợp với cách học của từng học sinh khác nhau, vì vậy các em nên tham khảo qua điểm mạnh và điểm yếu của từng loại tài liệu để tìm được hướng ôn tập phù hợp.

The Princeton Review cung cấp đầy đủ về nội dung, chiến lược và câu hỏi luyện tập. Giáo trình đòi hỏi bạn nhiều thời gian cho chủ đề về toán học và khoa học, nhưng còn hạn chế phần đọc hiểu.
Kaplan gồm nhiều tài liệu về giải thích với các khái niệm phức tạp, số lượng và cấu trúc của các câu hỏi thực hành đảm bảo rằng bạn sẽ sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới.
Các câu hỏi trong tài liệu thi của Kaplan và The Princeton Review sẽ gần giống với các câu hỏi SAT thực, và mỗi câu hỏi đều đi kèm với một đáp án qua đó bạn sẽ dễ dàng đạt được kết quả tốt.
Kaplan có hơn 1000 Practice Questions và 8 Practice Tests. Các bài tập thường có dạng câu hỏi dạng “select all that apply” và fill-in-the-blank. Qua đó bạn sẽ được kiểm tra lại những gì bạn học được theo những cách khác nhau giúp bạn tăng khả năng hiểu và ghi nhớ.

Thông tin liên hệ


: Giasuquocte
:
:
:
: