Đặt banner 324 x 100

Nguồn luyện thi ACT online miễn phí tốt nhất


ACT (American College Testing) là chứng chỉ đánh giá những kiến thức đã được học ở bậc trung học. Để chinh phục kỳ thi này bạn cần có kiến thức vững vàng và nguồn luyện thi ACT online miễn phí tốt nhất cũng như hỗ trợ khi bạn thi act tại việt nam.

Study.com
Đây là trang web được khá nhiều học sinh lựa chọn đăng ký để chuẩn bị cho kỳ thi ACT, web cung cấp một loạt các tài liệu học tập miễn phí để chuẩn bị cho bài kiểm tra chính thức như các bài thi thực hành, mẹo làm bài, mô tả bài thi,… Ngoài ra, bạn còn có thể tiếp cận các câu hỏi mẫu có tính thời gian và không tính thời gian cho các phần thi.

Đây được xem là nền tảng học tập đáp ứng tất cả các nhu cầu ACT của bạn không chỉ là các bài kiểm tra thực hành, trang web cung cấp rất nhiều tài liệu, nhưng nếu bạn tham gia khóa học luyện thi ACT thì sẽ tốn phí vì chúng bao gồm các câu đố mẫu và các bài học video giải thích các khái niệm cũng như các chiến lược làm bài kiểm tra để đạt hiệu quả cao nhất.

Kaplan
Kaplan là nhà xuất bản sách uy tín cho các hầu hết các kỳ test prep nổi tiếng, ngoài bản sách giấy, Kaplan còn cung cấp cho học sinh đa dạng lựa chọn gồm các khóa học online miễn phí và có trả phí.

Chỉ bằng cách đăng ký tài khoản bạn có thể chọn các hình thức luyện tập ACT miễn phí khác nhau như: ACT half-length practice tests – bài thi ACT thực hành với độ dài một nửa so với bài thi thật giúp bạn làm quen với cấu trúc đề, ACt pop quiz – từng câu hỏi ACT riêng biệt sát với đề thi thật và có giải thích chi tiết cho từng câu, ACT question of the day – chế độ gửi bài thi thực hành mỗi ngày đến email để bạn hoàn thành.

 

Thông tin liên hệ


: Giasuquocte
:
:
:
: