Đặt banner 324 x 100

Những kinh nghiệm khi đi du lịch tại Osaka


Tất tần tật về kinh nghiệm du hý Osaka bạn cần biết

Osaka mang trong mình vẻ đẹp đối chọi, với lối kiến trúc và nền văn hóa mang đậm dấu ấn lịch sử nhưng con người và nhịp sống lại rất tấp nập, nhất là lúc màn đêm buông xuống.


Kinh nghiệm du lịch tại Osaka Nhật Bản

Chọn du lịch Osaka bạn sẽ được khám phá con người, lịch sử Nhật Bản và được thưởng thức nền ẩm thực độc đáo, đặc thù là trải nghiệm những buổi biểu diễn múa rối, ca nhạc và tự do mua sắm. Nhanh tay đặt ngay vé máy bay từ Việt Nam đi Osaka ngay để có phổ quát giảm giá và tiết kiệm mức giá bạn nhé.

Một. Nên đi du lịch Osaka vào thời kì nào?

Theo kinh nghiệm du hý Osaka thì ở đây có mùa đông ngắn và mùa hè dài Cho nên nhiệt độ mùa hè hơi cao, nhất là vào tháng 7, tháng 8. Bạn có thể chọn du hý Osaka cũng như là du hý Nhật Bản tất cả những mùa trong năm nhưng cuốn hút nhất vẫn là tháng 3 và tháng 4 khi hoa anh đào tấp nập khắp mọi góc thị trấn. Nếu như bạn đang có ý định ngắm hoa đào ở Nhật Bản thì không chỉ Osaka mà còn đa số địa điểm du hý khác tại đây đang chờ đón bạn, như là Tokyo hoặc Kyoto

Không những thế bạn cũng có thể chọn đến Osaka vào mùa thu khoảng tháng 9 tháng 10 để trải nghiệm cảm giác lãng mạn lúc bách bộ dưới các hàng cây phong vàng lá. Mùa đông ở Osaka cũng rất tuyệt vời với những hoạt động vui chơi, tiêu khiển xuất sắc mà chẳng đâu vào đâu ở Việt Nam có được.

2. Du hý Osaka tốn bao lăm tiền?

Để bạn có bức tranh tổng quan về tầm giá khi chọn du hý tại Osaka thì chúng ta hãy cộng điểm qua 1 số mẫu phí bắt bắt buộc có nhé:Vé tàu bay đi Osaka sẽ rơi vào khoảng 4 triệu cho một chiều, ví như may mắn săn được vé giá rẻ hay có mã khuyến mãi từ những hãng hàng không thì bạn chỉ mất 4 triệu cho 2 chiều.Do Nhật Bản không thuộc các quốc gia Đông Nam Á nên phí xin visa cũng là một khoản ăn tiêu yêu cầu, nó thường rơi vào khoảng 1 triệu.giá bán khách sạn ở Osaka và khách sạn ở Nhật Bản thì tầm 2 triệu tới 5 triệu cho 1 đêm tùy vào bạn chọn khách sạn mấy sao. công cụ chuyển động cũng nao núng từ 1 triệu tới 2 triệu tùy vào hình thức bạn chọn là tàu điện ngầm hay taxi. giá bán ăn uống thì tầm khoảng 3 triệu 1 ngày tùy vào nhà hàng bạn chọn.


Chi phí đi du lịch tại Osaka

4. Du hý Osaka nên ở đâu?

Là 1 đô thị to với hàng triệu lượt khách thăm quan mỗi năm, Osaka có phổ biến các cái hình thức lưu trú từ khách sạn 5 sao Osaka, khu nghỉ dưỡng tới cả homestay, căn hộ cho thuê,... Bạn có thể tùy vào túi tiền tài mình mà chọn lựa. Gợi ý cho bạn một đôi khách sạn Osaka được xếp hạng 4 và 5 sao như:

  • APA Hotel Namba-Shinsaibashi: 2-7-11, Nishi-Shinsaibashi, Chuo-ku, Chuo, Osaka Prefecture, Osaka, Japan.

  • Nest Hotel Osaka Shinsaibashi: 2-4-10, Minami-Senba, Chuo-ku, Chuo, Osaka Prefecture, Osaka, Japan.

  • Sotetsu Grand Fresa Osaka-Namba: 1-1-13 Nipponbashi, Chuo-ku, Chuo, Osaka Prefecture, Osaka, Japan.

  • Hearton Hotel Shinsaibashi: 1-5-24 Nishi Shinsaibashi, Chuo-ku, Chuo, Osaka Prefecture, Osaka, Japan.

  • HOTEL MYSTAYS Shin Osaka Conference Center: Nishinakajima 6-2-19 Yodogawa-ku, Yodogawa, Osaka Prefecture, Osaka, Japan.

Trên đây là tất cả những điều bạn cần để ý lúc có ý định du hý Osaka, mong rằng bạn sẽ có các hành trang hữu dụng cho kỳ nghỉ sắp đến của mình. Đặc thù, đừng quên truy cập VJ Links để kiếm những khuyến mãi khách sạn, vé phi cơ, phương tiện di chuyển,...tốt nhất nhé. Bạn đã sẵn sàng khám phá hết các liên hệ du lịch Osaka nức danh hay chưa?  Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

 VJ LINKS TRAVEL - DU LỊCH VIỆT NHẬT 

Địa chỉ: 12 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2108

Email: info@dulichvietnhat.vn


 

Thông tin liên hệ


: minhvi
:
:
:
: