Đặt banner 324 x 100

Bật Lửa Sạc Điện Tia Plasma Nội Địa Nhật Chống Gió, Chống Nước, Có Đèn Pin


Đi phượt cắm trại ngoài trời muốn nhóm lửa nấu nướng hay sưởi ấm, hút điếu thuốc mà gió to châm mãi không lên lửa, thấy bên Nhật có bán chiếc bật lửa sạc điện tia plasma chống gió, chống bụi tích hợp được cả đèn pin tiện lợi dùng ban đêm mà còn chống được cả nước nữa. Sản phẩm công dụng khá hay nên Shop Nhật Việt muốn giới thiệu tới các bạn có cùng nhu cầu sử dụng.

Bật lửa điện plasma là dòng bật lửa cao cấp sang trọng, tiên phong mới cho dòng bật lửa kết hợp cùng công nghệ kỹ thuật cao sử dụng điện tạo 4 tia plasma đốt nóng cực nhanh nhưng không hề dùng ngọn lửa giống những bật lửa thông thường, nên có thể sử dụng được dưới mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên ngoài trời. Giảm khả năng bị bỏng và vô tình gây cháy rừng. B09TLC9Q7F

Đặc điểm nổi bật của bật lửa điện tia Plasma

Với xu hướng đi du lịch, dã ngoại, trải nghiệm của tuổi trẻ ngày càng cao. Với những dòng bật lửa truyền thống, chỉ cần mình sơ ý làm rớt dưới nước thì có thể lập tức phải bỏ đi vì nó bị hư hỏng không thể dùng được nữa. Nhưng đối với chiếc bật lửa điện Plasma chống nước này lại được thiết kế với chốt khóa cài nắp an toàn có khả năng chống thấm nước lên đến 100%, kèm khả năng chống gió tốt cùng thiết kế nhỏ gọn lại tích hợp cả đèn pin để dễ dàng mang theo trên người. Nó chính là ưu điểm tuyệt vời cho cho dòng sản phẩm này.

Ngoài ra, chính nhờ dòng bật lửa điện plasma không hề sử dụng những nguyên liệu dễ gây cháy nổ như : xăng, gas. Nên dòng bật lửa điện này còn cho phép chúng ta đem lên máy bay mà không bị các kiểm tra viên sân bay làm khó dễ.

Xem thêm: Túi xách nữ da cá sấu thật hàng cao cấp dành tặng chị em

Thông tin về bật lửa điện chống gió Extremus Nhật

– Kích thước đóng gói: ‎10,3 x 8,3 x 3,3 cm.
– Chất liệu: Cao su.
– Màu sắc: Đen, đỏ, cam, xanh ri, vàng ri, hồng ri.
– Phụ kiện: hộp đựng, dây sạc USB và dây treo tay có còi.
– Lửa điện plasma 4 tia chống gió tốt, mồi thuốc nhanh.
– Bật lửa chống bụi & chống nước IP56, chống gió, tích hợp đèn pin.
– Pin Lithium Ion có thể sạc lại (1 lần sạc khoảng 1,5 giờ có thể sử dụng lên tới 300 lần).
– Đèn pin được tích hợp 3 chế độ: Ánh sáng mạnh, ánh sáng vừa và passing nháp nháy.
– Sử dụng bằng nút cơ nhấn giữ.

Lý do nên chọn bật lửa điện tia Plasma

– Nó chỉ sử dụng điện và ít hao tổn tài nguyên môi trường.
– Dùng được trong mọi điều kiện thời tiết.
– Sản phẩm nhỏ gọn nhưng tích hợp được nhiều chức năng.
– Mang được lên máy bay.

Xem thêm: Nước hoa kẹp Cửa gió điều hòa ô tô Nhật Bản thơm lâu giá tốt

Những lưu ý khi sử dụng Bật lửa điện Nhật Bản

– Không để dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp trong một thời gian dài.
– Không tiếp xúc với nhiệt độ cao trên 50°C trong một thời gian dài.
– Không sử dụng trên mặt, cơ thể, quần áo hoặc các vật liệu dễ cháy khác.
– Để xa tầm tay trẻ em.

Hiện nay, dòng bật lửa điện Plasma đang dần trở nên phổ biến và bán rộng rãi trên thị trường, nên để mua được sản phẩm tốt và chất lượng thì các bạn cần tham khảo kỹ địa chỉ người bán cũng như nguồn gốc của sản phẩm rõ ràng cụ thể.

Trên đây Shop Nhật Việt đã tổng hợp những công dụng cũng như thông tin cụ thể của chiếc bật lửa sạc điện tia Plasma đem lại cho trải nghiệm chúng ta, nếu các bạn cần thêm thông tin gì về sản phẩm hay có nhu cầu sử dụng sản phẩm có thể liên hệ với Shop Nhật Việt qua hotline hoặc zalo 0983.131.528 để được bên mình tư vấn trực tiếp.

Link Review Bật Lửa: https://www.youtube.com/watch?v=LFcjs8WpCWM&t=4s

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Tác dụng của Saffron Kashmir Ấn Độ để có thêm kiến thức và sự hiểu biết hơn về tác dụng của Saffron đối với sức khỏe của chính mình và những người thân yêu.

Với mong muốn có thể phục vụ và đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như những sản phẩm của mình. Mong rằng tất cả mọi người đều có trải nghiệm thú vị và hài lòng về dịch vụ của Shop mang lại.

Thông tin liên hệ


: Chaelisa
: Shop Nhật Việt
: 0983131528
: fb.com/orderhangnhatban