Đặt banner 324 x 100

Hộp giấy đựng thức ăn đẹp giá sỉ


Trong những năm trở lại đây chúng ta khá quen thuộc với hình ảnh của những chiếc hộp giấy đựng thức được sử dụng ở những nơi công cộng, trường học, bệnh viện,… đặc biệt hàng tại các hàng quán bán mang đi. Những chiếc hộp giấy vừa đựng được những thức ăn theo yêu cầu của bạn, nó còn sử dụng 1 lần mà mà không mất quá nhiều thời gian. Đương nhiên là giá của hộp giấy đựng thức ăn cũng rẻ nên bạn hãy yên tâm nhé.
Với những ưu điểm mà hộp giấy đựng thức ăn mang lại, còn chần chừ gì mà bạn không lựa chọn ngay để làm bao bì đóng gói thục phẩm cho cửa hàng nhà mình
Sản phẩm giúp bảo vệ môi trường
Hộp giấy đựng thức ăn được làm từ 100% bột giấy kraft nên chúng có khả năng tự phân hủy, không gây ô nhiễm môi trường – đặc biệt là biển, không làm ảnh hưởng đến môi trường sống của các loài động vật.  Nếu hộp giấy dùng 1 lần có phân hủy trong môi trường cũng không làm hại đất đai xung quanh.

Hộp giấy đựng thức ăn – xu hướng sử dụng năng động thời hiện đại
Xu hướng sử dụng hộp giấy đựng thức ăn đang dần thay thế cho những chất liệu truyền thống trước đây như hộp nhựa, hộp xốp,… nhờ vào ưu tính tiện lợi, có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu  từ văn phòng  nơi công sở, lớp học, đến các bến xe, bệnh viện hay các công trình thi công,… mà không lo bể vỡ, đổ vươn vãi hay bụi bẩn xâm nhập vào.
Một cuộc sống năng động với quỹ thời gian eo hẹp thì việc sử dụng một phương tiện đựng thực phẩm tiện lợi như hộp giấy tô giấy được xem là một lựa chọn lý tưởng  cho tất cả mọi đối tượng, từ nhà kinh doanh đến người sử dụng.
Sản phẩm được sản xuất bởi những công ty uy tín đảm bảo đúng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, không hóa chất độc hại, không bị biến chất khi đựng thực phẩm ở nhiệt độ cao hoặc quá thấp sẽ luôn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.
Cũng nhờ làm từ tinh bột giấy với khả năng phân hủy sinh học cao ngay cả ở nhiệt độ bình thường nên Tô giấy ly giấy được xem là giải pháp góp phần bảo vệ môi trường trong lành mà nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh ưu ái lựa chọn.
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Hotline: 975.663.984