Đặt banner 324 x 100

Thông tin đến người dùng 3 đặc điểm của máy nén khí Omega


Máy nén khí Omega là chiếc máy khí nén g7 hot nhất hiện nay và được vô số bác thợ trong ngành tìm kiếm. Vậy điều gì làm nó nổi bật đến vậy? Máy bơm khí thương hiệu Omega có gì khác so với các dòng thiết bị khí nén ngoài thị trường? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết đáp án nhé.

Máy nén khí Omega có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản

So với các dòng máy nén khí cồng kềnh thông thường ngoài thị trường. Thì máy nén khí Omega có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản. Máy khí nén g7 Omega có tính thẩm mỹ cao. Đặt tại cơ sở kinh doanh của bạn là vô cùng hợp lý. Tạo sự chuyên nghiệp tuyệt đối. Với thiết bị này bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí mà mình mong muốn bởi nó không chiếm quá nhiều diện tích.

Máy Nén Khí OMEGA 10HP – 300L – 15Bar
Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản

Máy nén khí 3hp và loại máy nén khí 2 cấp nén của thương hiệu Omega hoàn toàn là hàng nhập khẩu chính hãng tại Đài Loan. Bộ phận của máy sử dụng các linh kiện tốt nhất. Bình chứa khí với vỏ bọc cứng cáp, chịu được lực tác động mạnh mà không làm ảnh hưởng đến máy. Đầu nén khí được bảo vệ bằng tấm chắn tránh được những tác nhân xấu gây ảnh hưởng đến máy.

Ngoài ra, dây dẫn điện được thiết kế với kích thước phù hợp cho người dùng sử dụng ở những vị trí có nguồn điện năng xa. Máy nén khí 3hp được thiết kế bánh xe đẩy.  Người sử dụng có thể thuận tiện trong quá trình di chuyển ở mọi khu vực mà mình muốn. Quá nhiều tiện ích mang đến cho bạn khi có trong tay chiếc máy này.

Máy nén khí Omega chất lượng tuyệt đối

Vì là hàng nhập khẩu 100% từ Đài Loan. Cộng thêm công nghệ sản xuất từ Châu Âu nên chiếc máy nén khí Omega này mang đến chất lượng tuyệt đối cho người dùng.

Bên cạnh đó, không những sử dụng các bộ phận hàng nhập khẩu để tạo nên. Mà nó còn được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Cải tiến hơn về khoa học kỹ thuật, khắc phục được những khuyết điểm mà dòng máy thông thường không thực hiện được. Cho người dùng một sản phẩm hoàn thiện tốt hơn.

Máy Nén Khí OMEGA 10HP – 300L – 15Bar
Thông số kỹ thuật rõ ràng trên thân máy

Khi bạn áp dụng và bất kì công việc gì đi chăng nữa. Máy bơm khí Omega có thể đáp ứng một cách tốt nhất mà không phải lo bất kì điều gì. Tuy nhiên bạn nên chọn loại máy khí nén g7 Omega phù hơp với nhu cầu của mình để đảm bảo năng suất được tốt hơn nhé. Hiện nay máy nén khí 3hp và máy nén khí 2 cấp Omega là hai dòng máy được đông đảo người dùng tin tưởng nhất. Cùng với giá thành phải chăng và chất lượng đi kèm, hãy nhanh tay lựa chọn máy về cho cơ sở của mình đi nhé.

Máy nén khí Omega có tuổi thọ cao, tiết kiệm được nhiều năng lượng

Điều đáng quan tâm thứ ba của chiếc máy nén khí Omega này là tuổi thọ của nó. Máy khí nén g7 Omega có tuổi thọ siêu bền. Có thể chịu được lực tác động do được làm bằng những chất liệu tốt nhất mà không gây biến dạng máy.

Quan trọng nhất là tuổi thọ của một thiết bị sửa chữa sẽ nói lên được chất lượng của sản phẩm mà mình sở hữu có thật sự tốt hay không. Theo kiểm định và đánh giá từ nhà sản xuất và những người đã sử dụng qua máy nén hơi Omega. Đều cho biết mức sử dụng của thiết bị này kéo dài lên đến con số đáng kể. Nó hoạt động tốt từ 5, 7 năm không phải lo trở ngại xảy ra. Đặc biệt là dòng máy nén khí 3hp và dòng máy nén khí 2 cấp. Cả hai dòng này đều được người dùng đặc biệt tin tưởng và ưu ái để đầu tư cho cửa tiệm mình.

Máy Nén Khí OMEGA 10HP – 300L – 15Bar
Thiết kế với 3 đầu hút và nén

Bên cạnh đó, nếu bạn thông minh trong cách sử dụng và khai thác hợp lí. Kết hợp với những cách thức bảo dưỡng thường xuyên. Sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của máy lên đáng kể. Sử dụng đơn giản nhưng đòi hỏi người dùng phải quan tâm chăm chút. Máy sẽ hỗ trợ tối đa công việc cho bạn, tiết kiệm thời gian và côcng sức một cách đáng kể đấy.

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp thông tin đến người dùng về thiết bị máy bơm khí Omega. Tuy máy tốt, nhưng việc tìm kiếm một đơn vị để mua máy cũng vô cùng quan trọng. Do đó, hãy đầu tư vào những nơi bán hàng chính hãng, cùng chế độ bảo hành minh bạch như Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát nhé. Chắc chắc bạn sẽ vô cùng hài lòng vì đã mua hàng ở đây.

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc có nhu cầu mua hàng xin liên hệ qua:

Website: thietbichamsocxe.vn

Hotline:  0911.79.2424

Thông tin liên hệ


: dangkhoathietbi
:
:
:
: