Đặt banner 324 x 100

Mẹo hay để thiết kế bao bì cà phê thu hút ngay từ lần đầu “chạm mắt”


Những hình ảnh sống động luôn có khả năng thu hút sự chú ý của công chúng, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc thiết kế tối giản sẽ kém hấp dẫn.

Nếu sử dụng dịch vụ bao bì cà phê với màu sắc trung tính và những biểu tượng đặc trưng đôi khi còn đem lại hiệu quả tốt hơn những ý tưởng táo bạo.

Mẹo hay để thiết kế bao bì cà phê thu hút ngay từ lần đầu “chạm mắt”

1/ Đưa cảm ứng thương hiệu vào bao bì cà phê

Đây là ý tưởng thiết kế xuất phát từ nhận diện thương hiệu cà phê. Đó có thể là màu sắc, ký hiệu hay biểu tượng đặc trưng. Điều này hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc tăng cường sự liên kết chặt chẽ giữa thương hiệu và sản phẩm, giúp khách hàng ghi nhớ và liên tưởng ngay tới doanh nghiệp mỗi khi nhắc tới cà phê.

2/ Bao bì cà phê lấy cảm hứng thiên nhiên

Khách hàng luôn có cảm tình đặc biệt với những sản phẩm thân thiện và lấy cảm hứng từ thiên nhiên bởi chúng mang lại cảm giác phóng khoáng, tự do, tươi mới và an toàn. 

Đối với mặt hàng đồ uống như cà phê, điều này lại càng đóng vai trò quan trọng. Bao bì cà phê có thể gợi nhắc đến những cánh rừng cà phê bạt ngàn tươi mới, vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, vừa khẳng định cho nguồn gốc an toàn của sản phẩm.

3/ Khơi gợi cảm hứng hương vị trong thiết kế bao bì cà phê

Đánh thức các giác quan, khơi gợi sự thèm muốn và kích thích vị giác là nhiệm vụ quan trọng của bao bì cà phê. Để thực hiện điều đó, doanh nghiệp nên khéo léo đưa hình ảnh của những hạt cà phê đầy đặn thơm ngon hay tách cà phê nghi ngút khói vào thiết kế, gợi cảm giác thư giãn và hưởng thụ tới khách hàng. 

Hình ảnh doanh nghiệp sử dụng càng sống động, chân thực và đẹp mắt, ấn tượng trong tâm trí khách hàng và hiệu quả mang lại càng cao. Điều này không chỉ đúng với việc thiết kế bao bì cà phê mà còn có thể áp dụng cho cả những thực phẩm khác.

4/ Bao bì cà phê với cảm hứng nhà nông

Nếu doanh nghiệp muốn nhấn mạnh cho khách hàng thấy giá trị của hạt cà phê, hãy tái hiện quá trình chúng được thu hoạch, chắt lọc và xử lý qua những bàn tay lao động nhiệt huyết. 

Đây chính là cảm hứng nhà nông, bởi nó mang đậm phong cách dân dã và là những hình ảnh chân thực, sống động nhất.

Tham khảo: Đơn vị in túi nilon chất lượng

Địa chỉ in bao bì giá rẻ, chất lượng tại HCM

Cũng giống như một ly cà phê, bao bì cà phê cần được trình bày đẹp mắt thì mới cuốn hút được khách hàng. Sử dụng các dịch vụ bao bì cà phê hoàn hảo chắc chắn sẽ nâng cao doanh số bán hàng đối với doanh nghiệp. Đặc biệt, nếu muốn dùng cà phê làm quà thì bao bì chính là yếu tố đầu tiên cần xem xét. 

Với nhu cầu sử dụng bao bì cà phê ngày càng có xu hướng cạnh tranh và tìm kiếm những thiết kế độc đáo thì các doanh nghiệp luôn mong muốn hợp tác với các công ty chuyên sản xuát in ấn bao bì. Một trong những công ty hàng đầu chuyên sản xuất, in ấn các thiết kế bao bì được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng hiện nay là công ty in ấn bao bì uy tín Vạn Phát.

Vạn Phát - công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất in ấn tại Việt Nam, với hơn 15 năm kinh nghiệm chúng tôi hiểu được giá trị của một bao bì mang lại những gì cho đối tác, cũng như chất lượng mà Vạn Phát đã đề ra.

Thông tin liên hệ

Bao Bì Vạn Phát

Hotline: 0941 201949

Website: https://baobivanphat.com/







 

Thông tin liên hệ


: baobivanphat
:
:
:
: