Đặt banner 324 x 100

Dành điều tốt nhất cho bé chọn ngay sữa A2 Platinum


Tăng cường sức khỏe cho bé với sữa A2 Platinum. Nhận chất dinh dưỡng mà em bé của bạn cần ngay bây giờ! Bài viết này mình sẽ chia sẽ những thông tin quan trọng nhất về sữa A2 Platinum cho bé nhé!
 

I. Sữa A2 Platinum là gì?

Sữa A2 Platinum của Úc được sản xuất bởi công ty A2 Milk, một công ty đặc biệt tập trung vào sản xuất và phân phối sữa có chứa protein A2 beta-casein. Sữa A2 Platinum của A2 Milk có chứa hàm lượng protein A2 beta-casein cao, một loại protein tự nhiên dễ tiêu hóa. Công ty A2 Milk họ được sản xuất từ bò được nuôi theo phương pháp đặc biệt và KHÔNG sử dụng hormone tăng trưởng, kháng sinh, đảm bảo sữa được sản xuất theo cách thức tự nhiên nhất. Sản phẩm này cũng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng nghiêm ngặt của Úc.

 

II. Dòng sữa A2 Platinum có gì đặc biệt với trẻ nhỏ

Sữa A2 Platinum là một sản phẩm sữa đặc biệt được chăm sóc và sản xuất đặc biệt cho trẻ em từ 6 tháng đến 3 tuổi. Sữa này chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, bao gồm Omega-3 DHA để hỗ trợ phát triển não và mắt, Sắt để giúp tăng trưởng và vận chuyển oxy đi khắp cơ thể. Thành phần Canxi và Vitamin D trong sữa A2 Platinum cũng rất dồi dào, giúp hỗ trợ phát triển xương và răng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Kẽm và iốt - những khoáng chất quan trọng giúp tăng trưởng và phát triển. Đặc biệt, sữa A2 Platinum còn được bổ sung thêm men probiotic để hỗ trợ phát triển hệ đường ruột và hệ thống miễn dịch. Sản phẩm này không chứa các chất bảo quản, hương liệu hay chất tạo màu nhân tạo, giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ em.

III. Cách pha sữa chuẩn nhất cho con

Công thức và cách pha sữa tốt nhất cho phụ huỳnh, việc pha chế sữa A2 Platinum số 3 rất quan trọng. Dưới đây là hướng dẫn pha chuẩn nhất cho bé:

  • Ba mẹ hãy rửa tay của mình thật sạch, chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như bình pha sữa, muỗng, nắp đậy, nước ấm.

  • Đun sôi nước và để đến 40 độ C. Hãy lưu ý không được nóng hơn vì sẽ làm cho bé dễ bị phỏng hoặc sữa mất hết chất dinh dưỡng. Đây là nhiệt độ pha tốt nhất cho bé.

  • Cho đúng lượng bột sữa A2 Platinum số 3 vào bình pha theo chỉ dẫn trên bao bì (mỗi 30ml nước cần 1 muỗng đong sữa).

  • Đổ nước vào bình pha sữa, đậy nắp và lắc đều cho bột tan đều.

  • Kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống. Sữa A2 Platinum số 3 pha xong có nhiệt độ khoảng 37 đến 40 độ C.

IV. Cách bảo quản an toàn cho bé

  • Để nơi thoáng mát, sạch sẽ, khô ráo. Tránh dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời

  • Không được dùng lại khi đã bỏ qua ngày

  • Trách bụi bẩn, cho bé dùng khi phát hiện sự khác thường

  • Tốt nhất hãy dùng hết trong lần pha thứ nhất

  • Khi mở hộp ra hãy sử dụng hết trong 3-4 tuần, đậy nắp lại và bảo quản tốt ở nơi khô thoáng.

 

 

V. Tham khảo ngay cửa hàng uy tín 

Một nơi cung cấp cho mẹ và bé, rất uy tín và chuyên nghiệp. Anmart Shop là nơi cam kết bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Ngoài ra Anmart Shop còn cam kết bán đúng giá niêm yết và hoàn tiền 100% khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn có thể mua ở bất kỳ nơi nào qua website, ngoài ra ta có thể xem hàng rồi mới thanh toán.

 

Vừa rồi mình đã hướng dẫn cho các bạn cách pha sữa A2 Platinum số 3 cho bé. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Nhìn chung với thành phần dinh dưỡng đặc biệt được chiết xuất từ sữa bò A2, sản phẩm mang đến cho bé các dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé. Hãy tìm hiểu và mua dùng nhé!

Xem thêm: https://about.me/anmartshop

https://www.pinterest.com/anmartshop/

Thông tin liên hệ


: ngokunz82
:
:
:
: