Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn tham gia nhóm hàng loạt Zalo


Bạn đang kinh doanh online trên nền tảng Zalo? Việc tìm kiếm nhóm zalo để bán hàng, giới thiệu sản phẩm khiến bạn mất nhiều thời gian, công sức. Vậy làm thế nào để tham gia các group zalo chất lượng, tiếp cận đến nhiều khách hàng mục tiêu một cách nhanh nhất? Phần mềm Ninja Zalo sẽ giúp bạn tham gia nhóm zalo theo link chia sẻ dễ dàng chỉ trong vòng tích tắc.

Hướng dẫn tham gia nhóm zalo hàng loạt theo link với phần mềm Ninja Zalo
Bước 1: Đăng nhập phần mềm
Để sử dụng phần mềm, trước tiên bạn đăng nhập theo đường dẫn https://zalov2.phanmemninja.com/ nhập tài khoản và mật khẩu có sẵn. Nếu chưa có tài khoản thì bạn vui lòng liên hệ 0977557680 để được hỗ trợ cấp tài khoản

Bước 2: Tham gia nhóm zalo tự động theo link
Khi đăng nhập thành công, bạn click chọn “Danh sách nhóm” trên thanh công cụ. Sau đó chọn “Tham gia nhóm theo link” để tiến hành tham gia nhóm.

Bước 3: Nhập link cần tham gia vào group zalo
Tại đây, bạn chọn tài khoản zalo muốn tham gia nhóm và nhập link nhóm muốn tham gia trên trường giao diện. Nhấn → “Tham gia nhóm”
Lưu ý: bạn nên chọn các nhóm có chứa nhiều thành viên tham gia và có lượt tương tác lớn để dễ dàng hơn trong việc quảng cáo, giới thiệu sản phẩm. Tùy vào từng lĩnh vực mà bạn có thể tùy chọn nhóm phù hợp để tham gia.
Ví dụ như: nhóm bất động sản, mỹ phẩm, mẹ và bé..
Chỉ bằng một cú click, phần mềm đã gửi tham gia nhóm thành công. Bạn có thể kiểm tra trạng thái hiển thị trên giao diện màn hình.

Bước 4: Kiểm tra trạng thái theo link
Để kiểm tra xem tài khoản đã tham gia nhóm thành công hay chưa, bạn chọn “Live chat” → Chat Profile và tùy chọn tài khoản zalo để xem tin nhắn.
Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra bằng cách click chọn “Lịch sử” trên giao diện màn hình ở mục tham gia nhóm theo link. Phần mềm sẽ trả về đầy đủ dữ liệu lịch sử tham gia nhóm theo link một cách chính xác, nhanh chóng.
Nội dung trên đã hướng dẫn người dùng cách tham gia nhóm theo link có sẵn với phần mềm gửi tin nhắn zalo tự động. Việc áp dụng phần mềm sẽ giúp bạn tham gia hàng loạt group bán hàng một cách tiện lợi, hiệu quả nhất. Giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng nhanh chóng và tăng doanh thu bán hàng dễ dàng.


=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
Hotline : 0977557680
Group Zalo : Công Cụ Hỗ Trợ Kinh Doanh Online
Fanpage :Ninja-Phần Mềm Marketing Online 4.0