Đặt banner 324 x 100

8/3 mua quà tặng người yêu thì đến ngay tablet plaza ưu đãi bất ngờvvv


CỬA HÀNG DI ĐỘNG TABLET PLAZA THỦ DẦU MỘT CHUYÊN TRẢ GÓP SAMSUNG-IPHONE
Ngày trao yêu thương nhận lại vô vàn tình yêu từ những món quà đến tay ta ????Tại sao lại chẳng tặng cho người mình yêu 1 món quà cho người mình yêu thương và những diệp lễ này ????
Để giúp bạn chọn món quà ý nghĩa và hợp túi tiền cho những người phụ nữ quan trọng trong đời, hãy cùng xem qua những sản phẩm dưới 15 triệu nên mua làm quà 8/3 tại các cửa hàng Tablet Plaza:
1. Samsung Z Flip 4: Đây là một trong những smartphone đình đám của Samsung với thiết kế gập độc đáo, chắc chắn sẽ làm cho bất kỳ cô nàng nào cũng "phải lòng". Với màn hình Dynamic AMOLED 6.7 inch, chip Snapdragon 888 và RAM 8GB, Z Flip 4 đảm bảo cho trải nghiệm sử dụng mượt mà và hiệu suất tốt. Giá bán: khoảng 14 triệu đồng.
2. Samsung Tab S8: Nếu những người phụ nữ trong cuộc đời bạn thích đọc sách, xem phim hay lướt web thì Tab S8 của Samsung sẽ là món quà đầy ý nghĩa. Máy tính bảng này sở hữu màn hình AMOLED 11 inch, chip Snapdragon 898 và RAM 8GB, cùng với bộ nhớ trong lên đến 256GB. Giá bán: từ 12 triệu đồng.
3. Samsung Galaxy S23: Đây là sản phẩm smartphone tiếp theo của Samsung và được mong đợi sẽ ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tặng quà cho 8/3 thì Galaxy S21 cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Thiết bị này sở hữu màn hình AMOLED 6.2 inch, chip Exynos 2100 và RAM 8GB, cùng với bộ nhớ trong lên đến 128GB. Giá bán: từ 14 triệu đồng.
4. iPhone 12 Pro Max: Nếu người nhận quà là fan của Apple thì iPhone 12 Pro Max là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ, chiếc smartphone này sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Máy được trang bị màn hình OLED 6.7 inch, chip A14 Bionic và RAM 6GB, cùng với bộ nhớ trong lên đến 256GB. Giá bán: từ 15 triệu đồng.
Các sản phẩm trên đều có thể mua tại các cửa hàng Tablet Plaza ở TPHCM Quận 5, Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức. Tại Bình Dương có Thủ Dầu Một, Dĩ An, Bên Cát... và Biên Hòa Đồng Nai.

Thông tin liên hệ


: dungtrunghieu
:
:
:
: