Đặt banner 324 x 100

Công suất hoạt động đèn led pha chính hãng


được thiết kế và sản xuất theo thông nghệ tiên tiến, hiện đại đèn led pha  Philips mang lại một có phong cách thiết kế chiếu sáng hoàn toàn chất lượng, bảo đảm chuẩn chỉnh chất lượng thích hợp thay thế sửa chữa cho các loại bóng đèn truyền thống như đèn compact, đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt với tuổi thọ sư dụng từ 20.000 giờ trở lên góp phần giúp người tiêu dùng tiết kiệm giá thành thay mới, tiết kiệm điện năng đến 70% so với các loại đèn bình thường.





bây giờ, gam màu chiếu sáng trở nên tinh tế, mang lại sự nghệ thuật cao cho khối hệ thống điện thon gọn, tản nhiệt tốt và chuyển động đáp ứng dải điện áp rộng từ 90V – 240V đảm bảo chỉ số hoàn màu cao lên đến mức 80Ra chiếu sáng mang đến nguồn sáng tự nhiên và ổn định bảo đảm chất lượng chiếu sáng lâu bền hơn.


sản phẩm được sử dụng nhiều cho khối hệ thống chiếu sáng căn hộ, chung cư, biệt thự, chiếu sáng văn phòng lao động, chiếu sáng cầu thang, hành lang, nhà hàng quán ăn, khách sạn…. những mẫu đèn led pha Philips có công suất chuyển động từ 9W đến 40W với nhiều được thiết kế không giống nhau đem lại hệ thống chiếu sáng nhiều, nhiều màu sắc cho hoạt động sử dụng


Xem thêm : đèn đường led


đèn led pha Philips được chế tạo theo technology hiện đại có khả năng tiết kiệm đến 90% điện năng so có những dòng bóng đèn bình thường có thời gian sử dụng đến 20.000 giờ chiếu sáng, cao gấp 5 lần đèn sợi đốt và 3 lần so có đèn compact mang lại đa dạng tiện ích chi tiêu cho người dùng.


Dòng đèn led pha Philips có các dòng sản phẩm có khối hệ thống điện cao cấp đáp ứng nhu cầu tiêu dùng lâu hơn, ổn định khi dùng mang lại tác dụng cao cho hoạt động chiếu sáng với 2 dòng đèn led pha công suất cao và loại bóng led bulb bình thường có công suất từ 5W trở lên và dòng bóng công suất cao sở hữu công suất từ 40W đến 80W.





khối hệ thống chiếu sáng bằng đèn led pha Philips đem lại có phong cách thiết kế phong cách dáng tinh tế, mới mẻ và lạ mắt, sang trọng và hiện đại với kiểu dáng thiết kế tuổi thọ dài, đa dạng màu sắc, nhiều chủng loại không giống nhau dem đến hiệu quả sử dụng lâu bền hơn với hệ thống chiếu sáng ổn định trong hệ thống điện trải qua nguồn năng lực sử dụng vĩnh viễn.


Đèn sử dụng khối hệ thống công suất chủ yếu: 9W, 10W, 12W, 18W, 23W, 36W với tương đối nhiều thiết kế theo phong cách sở hữu độ dài 0m6, 0m9, 1m2, đèn led pha cung cấp nguyệt, đèn led tups màu, đèn led pha nhựa…


Đèn led pha có phong cách thiết kế đáp ứng chuẩn mức IEC với đa dạng mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau được nhiều nhà thiết kế, tư vấn tin dùng. Thân làm bằng thép cao cấp pha sơn tĩnh điện, chóa nhôm chất lượng tốt nhẹ, bền và không toả nhiệt mang đến tác dụng sử dụng lâu dài có công suất hoạt động từ 5W đến 35W.

 

Thông tin liên hệ


: 3bepquangvinh3
:
:
:
: