Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chống rung lắc


- chất liệu sản xuất chất lượng tốt, đc tuyển chọn kỹ lưỡng để bảo đảm độ bền vượt trội.


- công năng vận động lớn giúp đèn sở hữu bản lĩnh phát sáng mạnh khỏe trong căn nhà xưởng rộng lớn.


- Chỉ số bảo vệ cao giúp đèn led pha có bản lĩnh chống bám bụi, chống rung lắc, chống thấm nước.


- Đạt tiêu chuẩn chất lượng nước ta và nước ngoài.





các hãng đèn led chiếu sáng nhà xưởng tốt


ưu thế sản phẩm


- Tiết kiệm Chi phí tiền điện và giá thành thay mới nhờ sở hữu tuổi thọ cao và khả năng tiết kiệm điện vượt trội.


- phong cách dáng hiện đại, lịch sự và tinh xảo.


- An toàn cho quý khách hàng và môi trường xung quanh sống bao quanh.


- Ánh sáng chất lượng giúp bảo vệ cảm giác của mắt người dùng.


Đèn led pha Philips có phong cách thiết kế nhiều công năng không giống nhau có các có thiết kế Panel âm trần 300x300, 300x600, 30x1200, 600x600, 600x1200 và các dạng đèn led pha Philips màu có phong cách thiết kế vuông, tròn không giống nhau đem lại căn chiếu sáng đa dạng, ổn định cho hệ thống chiếu sáng công sở, phòng triển lãm, phòng trình diện, siêu thị, trường học, bệnh viện… thêm phần sinh động, hiện đại và dễ chịu hơn.


các có phong cách thiết kế chiếu sáng nhà xưởng, chiếu sáng ngoài trời thường sử dụng những dòng đèn pha led Philips, đèn led nhà xưởng Philips có các dòng đèn led HighBay, đèn led LowBay đem lại khối hệ thống chiếu sáng ổn định, chất lượng cho khối hệ thống điện tiêu dùng thông qua yêu cầu sử dụng điện trong chuyển động chi tiêu và sử dụng với những mức công suất: 50W, 80W, 100W, 120W, 150W, 200W, 250W.


Xem thêm : đèn đường led


thiết kế theo phong cách đèn led pha Philips mang lại kết quả sử dụng chiếu sáng lâu dài hơn, tiết kiệm và ổn định trong khối hệ thống chiếu sáng nhằm giảm thiểu khả năng mang đến vận động chiếu sáng đường phố, đường cao tốc theo kết quả sáng lâu bền hơn, tiết kiệm điện khi sử dụng.





với khả năng đem nguồn ánh sáng ổn định, dễ chịu cho khối hệ thống điện ngoài trời với những công suất thịnh hành 50W, 90W, 100W, 120W, 150W. với bản lĩnh đem nguồn ánh sáng ổn định, dễ chịu cho khối hệ thống điện ngoài trời có các công năng phổ biến 50W, 90W, 100W, 120W, 150W.


Philips - ĐẠI LÝ CHUYÊN PH N PHỐI đèn led pha NHÀ XƯỞNG giá bèo


Philips là đại lý chính hãng chuyên phân phối các dòng đèn led pha dùng cho nhà xưởng uy tín và tin cậy lâu đời trên Thị Trường. dòng sản phẩm do công ty bán có đầy đủ tem, mác chứng minh nguồn gốc xuất xứ. đặc biệt quan trọng, Shop chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp hóa, chính sách giá khuyến mại và thời gian BH dòng sản phẩm vĩnh viễn để người dùng sở hữu đc sự yên tâm tuyệt đối khi chọn lựa.

 

Thông tin liên hệ


: 3bepquangvinh3
:
:
:
: