Đặt banner 324 x 100

Máy thủy bình sokkia


Máy thủy bình Sokkia là một thiết bị đo độ cao chính xác được sử dụng trong các công trình xây dựng và địa chất học. Nó được thiết kế với một ống thủy kế trong suốt chứa chất lỏng nhằm đo độ cao đối tâm giữa các điểm khác nhau.

Máy thủy bình Sokkia được sản xuất bởi tập đoàn Sokkia, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ đo đạc và giám sát. Với tính năng chính xác và độ bền cao, máy thủy bình Sokkia là một trong những thiết bị đo đạc được ưa chuộng nhất trong ngành xây dựng và địa chất học.
Máy thủy bình sokkia

Máy thủy bình Sokkia được thiết kế để đo độ cao đối tâm trong khoảng cách xa và gần. Nó được trang bị một bộ chỉnh độ cao để điều chỉnh độ cao của ống thủy kế, giúp đạt được độ chính xác cao nhất trong quá trình đo đạc. Ngoài ra, máy thủy bình Sokkia còn có một hệ thống khóa chốt để giữ vị trí của ống thủy kế trong quá trình di chuyển.

Với sự phát triển của công nghệ, Sokkia đã cho ra đời các phiên bản máy thủy bình Sokkia mới với nhiều tính năng thông minh hơn, bao gồm cả kết nối Bluetooth và khả năng ghi lại dữ liệu đo đạc trong thời gian thực. Tính năng này giúp cho việc đo đạc và lưu trữ dữ liệu trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.
TCMD Việt Nam là đơn vị bán thiết bị trắc địa Hà Nội Uy tín Chính hãng...

Thông tin liên hệ


: tcmdvietnam
:
:
: Số 33 Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân chính, Q. Thanh Xuân, TP.Hà Nội