Đặt banner 324 x 100

Xưởng sản xuất máy băm nhựa PET chất lượng cao


     Máy băm phế liệu là loại máy chuyên dụng để xay, nghiền nhỏ các loại nhựa phế thải nhằm cung cấp nguyên liệu cho ngành sản xuất nhựa. Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp lại có nhu cầu và kế hoạch sản xuất khác nhau. Do đó, việc lựa chọn đơn vị gia công máy băm nhựa PET chất lượng, có giá trị sử dụng lâu dài luôn là yếu tố đặc biệt quan trọng giúp doanh nghiệp có thể nâng cao năng lực sản xuất.

Làm thế nào để nhận biết dịch vụ gia công máy băm nhựa uy tín?


     Nhắc đến máy băm nhựa, người ta sẽ nghĩ ngay đến các ưu điểm vượt trội như: Năng suất cao khi có thể nghiền nhiều loại liệu khác nhau, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí lao động. Hơn nữa, máy còn có chất lượng vô cùng bền bỉ, “thân thiện” với người dùng. Do đó, máy băm nhựa ngày càng được ứng dụng rộng rãi thì cũng là điều dễ hiểu.

     Tuy nhiên, hiện nay cũng có hàng trăm đơn vị gia công máy băm nhựa xuất hiện với giá cả khác nhau khiến bạn khó khăn trong quá trình đưa ra quyết định. Vậy hãy cùng tham khảo những yếu tố sau đây để có lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Lựa chọn theo tính chất vật lý của máy băm nhựa

     Sau khi được phân loại cụ thể, liệu sẽ được chuyển sang các công đoạn tiếp theo như làm sạch, xay, nghiền nhỏ. Lúc này, tùy thuộc vào tính chất cơ bản của từng loại liệu mà bạn có thể lựa chọn loại máy nghiền phù hợp. Một số loại phế liệu nhựa phổ biến hiện nay có thể kể đến như: Nhựa PVC, nhựa PE, nhựa ABS, nhựa PET, nhựa LDPE, nhựa HDPE,...

Lựa chọn đơn vị gia công máy băm nhựa dựa trên quy mô sản xuất

     Bên cạnh đặc tính của từng loại liệu, bạn cũng nên xem xét đến quy mô sản xuất của doanh nghiệp để lựa chọn loại máy nghiền công nghiệp phù hợp cũng như số lượng máy cần sử dụng cho dây chuyền sản xuất.

     Thông thường, nếu nhu cầu ứng dụng cao với khối lượng liệu lớn, bạn có thể cân nhắc sử dụng nhiều máy nghiền dạng chậm để nâng cao năng suất hoặc với dạng máy nghiền có công suất lớn như máy nghiền trục đôi thì cũng có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất cho các doanh nghiệp.

Yếu tố giá thành

     Ngoài mối quan tâm về quy mô sản xuất và đặc tính vật liệu, giá thành sản phẩm cũng là một trong những yếu tố mà bạn cần tìm hiểu để chọn được dòng máy nghiền ưng ý. Trên thị trường hiện nay, có nhiều dòng máy nghiền khác nhau với đa dạng mẫu mã, thiết kế lẫn công suất. Với những loại máy nghiền có giá thành tốt, phù hợp với nhu cầu chung của thị trường thường đáp ứng được một số tiêu chuẩn về chất lượng. Ngược lại, với các loại máy có mức giá rẻ, bạn cần đặc biệt lưu ý để tránh trường hợp mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. 

Uy tín của đơn vị gia công

     Tương tự như vấn đề giá thành, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp gia công máy băm nhựa uy tín cũng giúp quý khách hàng dễ dàng tìm được loại máy phù hợp với chất lượng đảm bảo. Vì với những thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường sẽ tập trung vào chất lượng sản phẩm nhằm tăng mức độ hài lòng của khách hàng thay vì chỉ tập trung vào mục tiêu lợi nhuận.

Cách lựa chọn máy băm nhựa sao cho phù hợp


     Khi lựa chọn máy băm nhựa chúng ta cần lưu ý:

Dễ tháo lắp

     Một tiêu chí cuối cùng và không kém phần quan trọng chính là hãy chọn mua một chiếc máy băm có thể dễ dàng tháo lắp. Bởi vì trong qua trình sử dụng, chúng ta cần thường xuyên bảo dưỡng máy. Với một chiếc máy băm có thể tháo lắp dễ dàng sẽ giúp tiết kiệm thời gian bảo trì cũng như nâng cao năng suất một cách rõ rệt.

Theo kết cấu

     Nên lựa chọn máy có kết cấu 2 lớp. Bởi máy băm có 2 lớp sẽ giúp cho máy chắc chắn hơn, giảm rung lắc khi hoạt động. Nhờ vậy nên máy cũng có khả năng hạn chế tiếng ồn cực kì ấn tượng.

Bánh đà

     Khi chọn máy băm nhựa thì Bánh Đà khá quan trọng và là tiêu chí khá quan trọng cho máy hoạt động ổn định

     Bánh đà phải cân bằng, nên chọn loại máy băm được trang bị bánh xe đều hai bên và cân bằng. Điều này sẽ giúp tăng lực băm, máy băm hoạt động hiệu quả hơn cũng như giúp tiết kiệm điện năng khi vận hành. Đồng thời máy băm có bánh đà cân bằng còn góp phần giúp giảm tiếng ồn và chống rung lắc hiệu quả.

Dao băm

     Dao băm phải thật tốt, bén và bền. Bởi vì đây sẽ là bộ phận quyết định, ảnh hưởng chủ yêu đến năng suất băm của máy. Có thể nói rằng, đây chính là bộ phận đáng đầu tư nhất của máy băm nhựa. Khi dao băm được làm từ chất liệu Thép cao cấp sẽ cho thời gian sử dụng lâu dài, hạn chế tối đa tình trạng mài mòn đồng thời mang đến mang đến hiệu quả ấn tượng về mặt năng suất và giá trị kinh tế.

Có chức năng cảm biến

     Khi mua máy băm nhựa là nên chọn loại máy có chức năng cảm biến.

     Tại vì sao phải chọn máy có chức năng cảm biến vì chức năng cảm biến bởi vì hầu hết các dòng máy băm nhựa trên thị trường hiện nay đều không được trang bị tính năng này. Do đó sẽ rất nguy hiểm nếu Chúng Ta bất cẩn trong quá trình vận hành, sẽ gây ra những hậu quả khó lường và để lại những hậu quả vô cùng nặng nề.

     Vì vậy, để đảm bảo an toàn, việc lựa chọn máy băm nhựa được trang bị chức năng cảm biến cần được đặt lên hàng đầu.

Có buồng băm và màn chắn

     Tại vì sao Chúng Ta cần lựa chọn máy băm nhựa có buồng băm và màn chắn.

     Màn chắn nhằm hạn chế tình trạng nhựa băm bay ra ngoài. Điều này không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho người vận hành mà còn giúp dễ dàng quan sát được bên trong.

Bộ phận giải nhiệt

     Bộ giải nhiệt khá quan trọng trong chiếc máy băm nhựa, bởi bộ phận này có vai trò giải nhiệt hiệu quả và nhanh chóng cho trục, dao băm, do đó giúp máy hoạt động ổn định, bền bỉ, hiệu quả hơn.

     Đồng thời, bộ phận giải nhiệt còn giúp hạn chế quá trình mài mòn trong quá trình vận hành máy băm nhựa. Nhờ vậy mà tuổi thọ máy cũng được kéo dài cao hơn các loại máy không có bộ phận giải nhiệt.