Đặt banner 324 x 100

Lắp răng sứ bao nhiêu tiền và những điều cần biết


Cho tôi hỏi giá lắp răng sứ bao nhiêu tiền? Tôi rất thích phương pháp này nhưng chưa hiểu rõ lắm về giá. Tôi cần phải làm bao nhiêu răng ít nhất? Vui lòng cho tôi biết như thế nào, bởi vì tôi cần phải biết tường tận trước khi làm. Điều đó giúp tôi mạnh mẽ và tự tin hơn. Vì tôi có chi phí không quá dư giả và tính cẩn trọng về y tế. Chuyện này cũng ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài của tôi nên mong trung tâm tư vấn giúp. Xin cảm ơn trung tâm. (Hoàng, 33 tuổi, Hà Nội)

Chào Hoàng!

Lắp răng sứ hay còn gọi là Bọc răng sứ, là phương pháp phục hồi răng được nhiều người ưa chuộng. Với bọc răng sứ, em sẽ khắc phục được triệt để mọi khuyết điểm trên răng như răng thưa, răng vỡ, mẻ, răng xỉn màu, mất răng,…, để có hàm răng trắng, đều, đẹp tự nhiên như răng thật nha Hoàng.

>>> TÌM HIỂU: Bọc mão răng sứ giá bao nhiêu

[​IMG]

Còn về vấn đề lắp răng sứ bao nhiêu tiền, nó sẽ phụ thuộc vào dòng răng sứ em nhé. Thường thì các dòng răng toàn sứ sẽ có giá cao hơn các dòng răng sứ kim loại. Tại Nha khoa Sunshine đang áp dụng 9 loại răng toàn sứ, để bọc răng sứ cho khách hàng, với chi phí cụ thể như sau. Hoàng xem rồi tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mình, mà chọn 1 loại răng phù hợp nha em.

1. Răng sứ Katana nhập khẩu từ Nhật Bản: 3.500.000đ
2. Răng sứ Venus nhập khẩu từ Đức: 4.000.000đ
3. Răng sứ Ceramill nhập khẩu từ Đức: 7.000.000đ
4. Răng sứ Roland nhập khẩu từ Đức, Mỹ: 8.000.000đ
5. Răng sứ Emax nhập khẩu từ Đức, Mỹ: 8.000.000đ
6. Răng sứ HT Smile nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ
7. Răng sứ Cercon nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ
8. Răng sứ Nacera nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ
9. Răng sứ Lava Plus nhập khẩu từ Mỹ: 12.000.000đ

>>> GIẢI ĐÁP: Bọc răng sứ 1 chiếc được không

[​IMG]

Giá trên là giá niêm yết tại phòng khám. Và phòng khám nhận làm ít nhất 1 răng Hoàng nhé. Thông báo cho em 1 tin vui là hiện trong tháng này, Nha khoa Sunshine đang có chương trình ưu đãi giảm 50% chi phí cho khách hàng bọc răng sứ. Theo đó, nếu Hoàng bọc răng sứ trong thời gian này, em sẽ được giảm 1 nửa chi phí so với giá niêm yết trên đây nha em. Chi tiết, em xem bảng giá dưới để biết lắp răng sứ bao nhiêu tiền sau khi giảm nhé.

Thêm một tin vui nữa cho Hoàng nếu em đắn đo vấn đề chi phí. Đó là phòng khám còn có chương trình bọc răng sứ trả góp nha em. Với chương trình này, em sẽ trả trước 50% chi phí. Còn 50% còn lại, em sẽ trả trả trong 3 tháng tiếp theo. Do đó, Hoàng không quá bận tâm vấn đề lắp răng sứ bao nhiêu tiền đâu ha. Quan trọng là tình trạng răng hiện tại của em rất đáng báo động, em nên sắp xếp thời gian đến nha khoa Sunshine bọc sứ cho răng càng sớm càng tốt em nhé.

[​IMG]

Để an tâm hơn, cũng như có động lực đi bọc răng sứ. Hoàng xem thêm một số hình trước và sau khi bọc răng sứ của khách hàng tại Nha khoa Sunshine dưới đây nha em.

Em cũng xem thêm một số phản hồi, được khách hàng gửi đến phòng khám sau khi họ bọc răng sứ em nhé. Ai ai cũng hài lòng với hàm răng đẹp về mặt thẩm mỹ, chắc khỏe về mặt ăn nhai nha em. Em xem nhé.

>>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: Lắp răng sứ bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ


: hanatran03
:
:
:
: