Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Furth vs Hannover (19h30 ngày 5/3


Furth vs Hannover (19h30 ngày 5/3, Hạng 2 Đức)

Đội chủ nhà Greuther hiện sau 22 trận đấu chỉ mang về được 26 điểm và đúng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Họ vẫn duy trì được với nhóm cầm đèn đỏ một khoảng cách an toàn khi đã là 6 điểm. Phong độ của Greuther Furth cũng không quá ấn tượng khi thắng 2 và  để thua 3 trong 5 vòng đấu gần nhất. 

Đội khách Hannover đang trải qua một giai đoạn cực kỳ khó khăn khi 5 vòng đấu gần nhất họ không thể có được bất cứ chiến thắng nào khi thua 4 và chỉ có được 1 trận hòa. Mặc dù vậy họ vẫn đang xếp trên đội chủ nhà khi đứng thứ 9 với 3 điểm nhiều hơn. Hannover đang rất muốn chấm dứt chuỗi trận đáng quên của mình. 

Xét về lịch sử đối đầu đội chủ nhà Greuther Furth mới chỉ có được một chiến thắng trước các cầu thủ Hannover trong 5 trận đấu gần nhất với đối thủ này. Trong khi đó đội khách đã có 2 lần được hưởng niềm vui và hai đội hoà nhau 2 trận. Thống kê đều chỉ ra rằng cơ hội để vượt ải handicap của đội khách Hannover là rất cao. 

Tỷ lệ Greuther Furth vs Hannover

Nhận định Greuther Furth vs Hannover (19h30 ngày 53, Hạng 2 Đức) 1
 
Tỷ lệ Greuther Furth vs Hannover


Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo

Tài/Xỉu trận Greuther Furth vs Hannover

Theo những con số thống kê 4/4 trận đấu gần nhất giữa hai đội bóng Greuther Furth vs Hannover đều đã kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên. Tuy phong độ giai đoạn này của cả hai là không cao nhưng hứa hẹn đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng dành cho người hâm mộ. 

Dự đoán kết quả Greuther Furth vs Hannover: 1 - 3

Thành tích đối đầu Greuther Furth vs Hannover

Nhận định Greuther Furth vs Hannover (19h30 ngày 53, Hạng 2 Đức) 2
 
Thành tích đối đầu Greuther Furth vs Hannover

Thành tích gần đây của Greuther

Nhận định Greuther Furth vs Hannover (19h30 ngày 53, Hạng 2 Đức) 3
 
Thành tích gần đây của Greuther

Thành tích gần đây của Hannover