Đặt banner 324 x 100

Khóa vân tay Hàn Quốc - Công nghệ bảo mật tối ưu cho mọi gia đình


Khóa vân tay Hàn Quốc là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường toàn cầu. Hơn 90% người dân tại Hàn Quốc và các nước phát triển sử dụng khóa điện tử, đặc biệt là khóa vân tay tại nhà. Chỉ một số ít người ở Việt Nam biết và sử dụng khóa cửa điện tử như một giải pháp thay thế cho ổ khóa để nhận được những lợi ích của khóa điện tử, ổ khóa có thể lắp đặt và sử dụng thay cho ổ khóa truyền thống. 

Sự phát triển của khóa điện tử Hàn Quốc

Tuy ra đời sau nhưng lại không có bề dày lịch sử bằng các dòng khóa thương hiệu phương Tây như Yale (Mỹ) hay Dessmann (Đức). Với sự nhanh nhạy về công nghệ và biết nắm bắt thị hiếu người dùng, khóa điện tử Hàn Quốc đã trở nên phổ biến và hiện chiếm thị phần lớn nhất thế giới.

Hàn Quốc là quốc gia đầu tư mạnh vào công nghệ và ứng dụng công nghệ để phát triển ngành công nghiệp điện tử. Tất cả các sản phẩm điện tử thương hiệu Hàn Quốc đều được thiết kế và đảm bảo chất lượng.

Mỗi sản phẩm khóa đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và hàng ngàn bài kiểm tra bởi đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trước khi tung ra thị trường. Chính vì lý do này, các thiết bị khóa cửa điện tử Hàn Quốc rất được coi trọng.

Các thương hiệu khóa điện tử Hàn Quốc phổ biến tại Việt Nam hiện nay bao gồm Samsung, Epic Proof và Gateman. 

Ưu điểm nổi bật của khóa vân tay Hàn Quốc

Sử dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật tiên tiến, các nhà sản xuất đã tích hợp những tính năng hữu ích nhất vào ổ khóa điện tử để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Mang đến khả năng bảo mật tối ưu

An toàn luôn được đặt lên hàng đầu với khóa cửa điện tử. Vì vậy, công nghệ vân tay được áp dụng để nâng cao khả năng bảo vệ của khóa. Các hãng khóa hiện nay thường sử dụng công nghệ vân tay quang học, quét trực tiếp, quét sinh trắc học. Đây là công nghệ chống hack tiên tiến nhất dưới mọi hình thức. 

Ngoài vân tay, khóa còn có khả năng mở cửa bằng mã số, thẻ từ, chìa khóa cơ hay điều khiển từ xa. Hàm mã gán một số từ 4 đến 12 ký tự cho mỗi phím. Một số hệ thống khóa cũng đi kèm với công nghệ mã số ảo hoặc ngẫu nhiên cho phép người dùng nhập các ký tự phụ trước hoặc sau số chính xác để mật khẩu không bị lộ ngay cả khi cửa được mở trước mặt một người lạ mặt ở đây. 

Chức năng thẻ từ giúp người già, người khiếm thị mở cửa dễ dàng hơn. Mỗi phím có thể chứa 50-100 thẻ tùy thuộc vào bộ nhớ. Đặc biệt, rất dễ dàng thêm, sửa, xóa dấu vân tay, thẻ từ hay mã số, phù hợp lắp đặt tại các khu văn phòng, nhà nghỉ để quản lý lên xuống xe một cách bảo mật nhất.

Khóa vân tay giúp nâng cao thẩm mỹ

Có thể thấy các sản phẩm khóa vân tay Hàn Quốc đều rất được chú trọng phát triển về thiết kế. Với mỗi dòng khóa sẽ có những nét đặc trưng riêng, nhưng phần lớn đều rất hút mắt và gây được ấn tượng với người dùng. 

Màu sắc của những chiếc khóa cũng rất đa dạng dễ phối với nhiều không gian, kiến trúc, mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm đa dạng và giá cả cạnh tranh

Một trong những lý do khiến nhiều người dùng lựa chọn khóa cửa vân tay Hàn Quốc là chi phí để sở hữu khóa rất hợp lý. Thông thường, chỉ với giá khoảng 4 triệu đồng là bạn có thể mua được một chiếc khóa vân tay với đầy đủ các tính năng cơ bản như ít nhất 3 phương thức mở cửa, báo cháy, báo trộm và các tiện ích khác như định hướng chỉ đường. 

Đa dạng mẫu mã, phân khúc nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đang tìm kiếm sự bảo vệ phù hợp với nhu cầu của họ. 

Có thể dễ dàng quan sát thấy điều đó ở các công trình nhà ở hiện nay. Hầu hết đều được lắp đặt và sử dụng khóa cửa vân tay để đảm bảo an ninh, giúp cư dân sinh sống thoải mái, tiện lợi và an toàn. Ở nhà, khóa vân tay Hàn Quốc đảm bảo an ninh và cũng bảo vệ sự riêng tư của gia đình bạn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất! 

———–

Vinlock – Top 10 thương hiệu quốc gia năm 2019

Hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam

website: https://vinlock.com.vn/

———–

Hà Nội: 093.621.9096

Tp Hồ Chí Minh: 0903.42.32.82

Đà Nẵng: 0904.229.468

Hệ thống Showroom tại Hà Nội:

– Showroom 1: 140 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hệ thống Showroom tại miền Trung:

– Showroom: 632 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hệ thống Showroom tại TP. Hồ Chí Minh:

– Showroom 1: 40 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh 

– Showroom 2: 564 Hoàng Văn Thụ, P.4. Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: minhthuauthor
:
:
:
: