Đặt banner 324 x 100

Khóa cửa vân tay Hàn Quốc có phù hợp với người Việt?


Hiện nay, rất nhiều dòng sản phẩm của hãng điện máy Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam như điện thoại di động, tivi, máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, máy tính và mới đây nhất là dòng sản phẩm khóa Lock đã chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng Việt Nam. Các mẫu khóa cửa vân tay Hàn Quốc được trang bị các chức năng đa dạng, công nghệ tiên tiến vượt trội đảm bảo an ninh tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn liệu khóa vân tay Hàn Quốc có phù hợp với kiến ​​trúc Việt, lối sống của người Việt hay không, hãy cùng Vinlock tìm hiểu lý do nhé!  

Khóa cửa vân tay Hàn Quốc với công nghệ bảo mật cao

So với các loại khóa điện tử trên thị trường với nhiều phương thức mở khóa khác nhau như mã số, thẻ từ, vân tay, WiFi, Bluetooth… thì khóa vân tay Hàn Quốc có những đặc điểm vượt trội hơn hẳn. 

Công nghệ vân tay Hàn Quốc rất tốt về độ chính xác, độ nhạy cảm ứng tốt, cảm biến điện tử tốt và các tính năng bảo mật khác. Công nghệ bảo mật tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc được các chuyên gia, kỹ sư cập nhật liên tục các sản phẩm mới nhất của từng hãng.

Thông thường thương hiệu khóa vân tay Hàn Quốc nổi tiếng nhất là Epic có công nghệ quét vân tay tiên tiến nhất như Popscan, quét sinh trắc học, thâm nhập sâu vào lớp biểu bì.

Từ đó, chúng tôi ghi lại chi tiết từng lớp của dấu vân tay để đảm bảo 100% dấu vân tay đó là của một sinh vật sống và thuộc về vật chủ, hạn chế tối đa tình trạng giả mạo, sao chép dấu vân tay ngày càng gia tăng. 

Đối với các thương hiệu khóa cửa vân tay Samsung và Hàn Quốc, một số thương hiệu sử dụng công nghệ quét vân tay điện tử. Nó thực hiện điều này bằng cách sử dụng lưới điện cực của đầu đọc dấu vân tay để phát hiện khi một ngón tay trượt gần các điện cực, sau đó thay đổi dòng điện chạy từ lưới. quá trình nhận dạng dấu vân tay.

Các mẫu khóa vân tay Hàn Quốc không chỉ có công nghệ nhận dạng vân tay nhanh, chính xác mà còn được tích hợp nhiều công nghệ bảo mật khác nhau như báo trộm, báo cháy, mã số ảo, khóa cửa tự động. 

Thiết kế khóa vân tay Hàn Quốc phù hợp với phong cách Á Đông

Là một quốc gia Châu Á nên thiết kế khóa vân tay của Hàn Quốc rất phù hợp với phong cách Á Đông. Trong khi các loại khóa vân tay của Mỹ hay Đức trông thô kệch, cồng kềnh và máy móc thì các mẫu khóa vân tay của Hàn Quốc lại có kiểu dáng đẹp, bóng bẩy và tinh tế. 

Các góc khóa cũng được làm mềm mại, phù hợp với phong cách sân nhà của người châu Á. Tay nắm cửa cũng có kích thước nhỏ hơn để người châu Á nói chung, đặc biệt là người Việt Nam có thể dễ dàng khớp khi mở cửa.

Khóa vân tay Hàn Quốc không chỉ có thiết kế tinh tế, hài hòa, màu sắc độc đáo mà còn là thiết bị bảo mật tin cậy, vừa là vật trang trí của công ty, vừa là “người bảo vệ” đắc lực. Về màu sắc, các mẫu khóa vân tay Hàn Quốc thường sở hữu màu sắc đa dạng như vàng, đỏ, hồng, đen, trắng và rất đa dạng tùy theo phong cách thiết kế của gia đình. 

Khóa cửa vân tay Hàn Quốc tiện lợi, nhanh chóng

Không cần phải lúc nào cũng mang theo chiếc chìa khóa cồng kềnh và nặng nề bên mình, nhưng với sự ra đời của khóa vân tay, bạn có thể mở cửa nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết mà không lo quên hay mất chìa khóa. 

Nhiều phương pháp mở khóa không chỉ tăng thêm sự tiện lợi mà còn giúp bảo mật tối đa cho ngôi nhà của bạn. Điều này là do các phương pháp mở khóa hiện đại gây khó khăn cho việc sử dụng các phương pháp mở khóa mạnh mẽ như tò mò hoặc bẻ khóa.

Không chỉ vậy, những mẫu khóa cửa vân tay Hàn Quốc như dòng khóa điện tử Epic còn được trang bị khả năng mở khóa từ xa tích hợp với điện thoại di động có kết nối WiFi nên bạn có thể mở ở bất cứ đâu trong nhà cũng được. 

Với những ưu điểm trên, khóa vân tay Hàn Quốc là một thiết bị điện tử phù hợp và hoàn hảo cho các hộ gia đình Việt, bởi nó mang đến sự hiện đại, thông minh và tiện dụng, trở thành giải pháp an toàn bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách trọn vẹn nhất. 

Nếu bạn cần tư vấn mẫu khóa nào phù hợp với gia đình mình, hãy liên hệ ngay với Vinlock. 

———–

Vinlock – Top 10 thương hiệu quốc gia năm 2019

Hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam

website: https://vinlock.com.vn/

———–

Hà Nội: 093.621.9096

Tp Hồ Chí Minh: 0903.42.32.82

Đà Nẵng: 0904.229.468

Hệ thống Showroom tại Hà Nội:

– Showroom 1: 140 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hệ thống Showroom tại miền Trung:

– Showroom: 632 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hệ thống Showroom tại TP. Hồ Chí Minh:

– Showroom 1: 40 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh 

– Showroom 2: 564 Hoàng Văn Thụ, P.4. Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: minhthuauthor
:
:
:
: