Đặt banner 324 x 100

Khóa cửa vân tay Hàn Quốc: Thống lĩnh thị trường khóa điện tử


Khóa điện tử được sử dụng rộng rãi, đặc biệt dòng khóa điện tử vân tay được người Việt Nam ưa chuộng nhất. Đặc biệt thương hiệu khóa cửa vân tay Hàn Quốc luôn được yêu thích nhất do có nhiều tính năng vượt trội và thiết kế đẹp, hiện đại, sang trọng. 

Hãy cùng Vinlock tìm hiểu tại sao khóa vân tay điện tử Hàn Quốc lại chiếm lĩnh thị trường khóa điện tử đến vậy nhé!

Khóa cửa vân tay Hàn Quốc trang bị nhiều tính năng thông minh

Các sản phẩm khóa cửa vân tay Hàn Quốc luôn được nhà sản xuất trang bị những tính năng, công nghệ tiên tiến nhất và được test rất kỹ để đảm bảo an toàn trước khi xuất xưởng. 

Đa dạng phương thức mở khóa khác nhau

Nếu như các dòng khóa cửa thông minh khác của Đức, Trung Quốc có các phương thức mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã hay kết nối Bluetooth thì khóa cửa điện tử Hàn Quốc cũng vậy nhưng công nghệ sản phẩm điện tử của Hàn Quốc luôn là độ chính xác, tính năng bảo mật và tính bảo mật. Độ nhạy của cảm biến điện tử.

Áp dụng công nghệ quét vân tay – quét sinh trắc học tiên tiến nhất hiện nay với cơ chế kết hợp giữa quét hồng ngoại và trích xuất tế bào da dựa trên phép đo từ độ dày biểu bì đảm bảo vân tay quét là vân tay sống.  

Chức năng này nhận diện các mao mạch và tuyến mồ hôi, vốn là đặc điểm của một cá nhân, giúp dễ dàng đọc dấu vân tay mờ và dấu vân tay do lão hóa, đồng thời ngăn không cho phím bị hỏng. Ngoài ra, khóa còn được trang bị các tính năng bảo mật cao cấp như mã ảo, mã ngẫu nhiên, mã chủ… giúp bảo vệ tối đa cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế khóa cửa vân tay Hàn Quốc hiện đại

Vì Hàn Quốc là một quốc gia ở Đông Á nên hoàn toàn dễ hiểu vì sao các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ có công nghệ, chức năng hiện đại mà còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Phong cách Á Đông, hiện đại, rất phù hợp để lắp đặt cho các căn hộ chung cư và nhà riêng ở Việt Nam. 

Ứng dụng rộng rãi cho các loại cửa

Nếu người dùng đang băn khoăn không biết có lắp được khóa cửa vân tay điện tử Hàn Quốc cho cửa nhà mình hay không thì đừng lo lắng. Sở hữu bộ sưu tập đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, người dùng có thể lựa chọn các loại khóa khác nhau cho các loại cửa khác nhau trong ngôi nhà của mình. 

Dù bạn đang tìm kiếm một loại khóa điện tử phù hợp cho cửa nhôm kính, cửa sắt, cửa gỗ hay cửa nhựa, chúng tôi đều có mẫu khóa đáp ứng nhu cầu của bạn.

Các thương hiệu khóa cửa điện tử vân tay Hàn Quốc

Có rất nhiều loại sản phẩm khóa cửa vân tay điện tử có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng tại Việt Nam người dùng thường ưu tiên lựa chọn 3 thương hiệu sau để lắp đặt cho cửa nhà mình. 

Khóa cửa vân tay Hàn Quốc Epic

Khi nhắc đến khóa cửa điện tử Hàn Quốc, người dùng không thể bỏ qua một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng của Hàn Quốc là Epic Smart Locks. Chỉ với 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Epic vẫn là thương hiệu hàng đầu trên thị trường.

Từ sự đầu tư của chúng tôi vào chất lượng ổ khóa luôn được làm từ hợp kim chất lượng, ổ khóa Epic có nhiều kiểu dáng để mang đến sự hiện đại cho bất kỳ phong cách nào của ngôi nhà.

Ngoài ra, Epic luôn cập nhật công nghệ mới vào sản phẩm của mình để người dùng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng khóa. Một ví dụ điển hình là công nghệ sinh trắc học quét dấu vân tay. Cho đến nay, tất cả các sản phẩm khóa Epic đều được Epic Popscan cập nhật công nghệ quét vân tay mới nhất này. 

Thương hiệu khóa vân tay điện tử Gateman Hàn Quốc

Tại thị trường Hàn Quốc, ổ khóa Gateman chiếm 80% thị phần tiêu dùng, vượt trội so với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Khóa cửa Gateman không chỉ nổi tiếng và được ưa chuộng số 1 tại Hàn Quốc mà còn được phân phối và yêu thích bởi người dùng tại Nhật Bản, Singapore và các thị trường khác. Các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn sản phẩm khóa cửa vân tay của thương hiệu này. 

Các sản phẩm điện tử của Gateman được tích hợp nhiều phương thức mở khóa khác nhau, mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm tốt cho người dùng. 

Ngoài ra, khóa cửa điện tử gateman có thể lưu trữ từ 20-100 dấu vân tay tùy từng loại khóa nên rất phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau. Ổ khóa được trang bị nhiều tính năng thông minh và nhạy bén như: Báo động pin yếu, báo động đột nhập hoặc báo cháy.

Từ đó, người dùng có thể phát hiện ra những tình huống xấu và nhanh chóng xử lý, bảo vệ bản thân và gia đình.

Khóa cửa điện tử Hàn Quốc thương hiệu Samsung

Khóa điện tử Samsung là dòng khóa cửa điện tử do Hàn Quốc sản xuất với các tính năng nổi bật như mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng thẻ từ, mở khóa bằng mã số và mở khóa bằng chìa cơ. 

Bên cạnh đó, để tăng tính tiện dụng, khóa điện tử của Samsung còn được mở rộng thêm các tính năng như điều khiển khóa từ xa bằng điện thoại thông minh thông qua kết nối Bluetooth hoặc Wifi.

Với ưu thế là một trong những thương hiệu công nghệ lớn nhất thế giới, khóa Samsung đảm bảo tràn đầy tính công nghệ, hoạt động bền bỉ và thiết kế đẹp mắt. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm chính hãng với ưu đãi hấp dẫn và nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao.

———–

Vinlock – Top 10 thương hiệu quốc gia năm 2019

Hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam

website: https://vinlock.com.vn/

———–

Hà Nội: 093.621.9096

Tp Hồ Chí Minh: 0903.42.32.82

Đà Nẵng: 0904.229.468

Hệ thống Showroom tại Hà Nội:

– Showroom 1: 140 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hệ thống Showroom tại miền Trung:

– Showroom: 632 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hệ thống Showroom tại TP. Hồ Chí Minh:

– Showroom 1: 40 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh 

– Showroom 2: 564 Hoàng Văn Thụ, P.4. Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: minhthuauthor
:
:
:
: