Đặt banner 324 x 100

Mua khóa vân tay Hàn Quốc chính hãng ở đâu?


Trong số các thị trường cung cấp khóa cửa thông minh, Hàn Quốc là thị trường được ưu tiên hàng đầu tại Việt Nam. Bởi một mặt khóa vân tay Hàn Quốc được thiết kế phù hợp với người Việt, mặt khác lại có giá thành rất phải chăng. Nhiều người muốn mua khóa cửa Hàn Quốc nhưng không biết mua khóa cửa vân tay Hàn Quốc chính hãng ở đâu. 

Hãy theo dõi bài viết này của Vinlock để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. 

Cách phân biệt khóa cửa vân tay Hàn Quốc thật và giả

Trước khi khách hàng có thể quyết định đâu là người bán thực sự, trước tiên họ phải phân biệt đâu là khóa Hàn Quốc thật.

Khóa thật thường sử dụng hai ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Hàn. Phiên bản tiếng Anh được gọi là phiên bản quốc tế và dành cho các thị trường khác ngoài Hàn Quốc. Mẫu khóa Hàn Quốc là phiên bản nội địa dành cho khách hàng trong nước. 

Mặt khác, khóa không phải gốc thường sử dụng tiếng Trung và các ngôn ngữ khác. Ngoài ra, bộ sản phẩm lock nguyên bản được trang bị đầy đủ sách hướng dẫn sử dụng tiếng Anh và tiếng Hàn.  

Giấy chứng nhận xuất xứ, một cách khác để phân biệt hàng thật qua nơi xuất xứ. Sản phẩm có chứng chỉ CO, CQ mới được coi là hàng chính hãng. Mặt khác, những sản phẩm không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ được coi là hàng giả, hàng lậu.

Ngoài giấy CO, CQ thì chế độ bảo hành chính hãng cũng là một điểm để phân biệt thật giả. Các mẫu khóa cửa vân tay Hàn Quốc chính hãng đều có đầy đủ tem, phiếu bảo hành của công ty và nhà sản xuất. Điền đầy đủ thông tin và điều kiện bảo hành, thời hạn bảo hành và thời gian bảo hành vào đó. 

Đồng thời, chúng tôi dán thêm mã vạch vào nhãn sản phẩm của tem để khách hàng tiện kiểm tra. Tại thời điểm mua hàng, bạn có thể đánh giá xem sản phẩm có phải là sản phẩm chính hãng hay không bằng mã vạch. 

Hàng giả thường chỉ sai mã vạch và không truy xuất được nguồn gốc xuất xứ. Sản phẩm gốc giúp việc này trở nên dễ dàng và cung cấp cho bạn thông tin chính xác về sản phẩm của bạn.

Họ cũng có thể được phân biệt bằng logo công ty của họ. Sản phẩm chính hãng phải được in logo của nhà sản xuất. Logo sắc nét, không dễ chảy máu, không dễ xước, không dễ bong tróc... Nếu có dấu hiệu cho thấy logo bị lem, dễ bong tróc, dễ trầy xước thì đó là bằng chứng hàng giả. 

Nhận biết cửa hàng cung cấp khi mua khóa cửa vân tay Hàn Quốc chính hãng

Sau khi xác định được khóa chính hãng, bước tiếp theo là xác định các cửa hàng cung cấp hàng chính hãng.

Hầu hết các địa chỉ cửa hàng bán lẻ được nhà sản xuất ủy quyền đều có Giấy chứng nhận đại lý ủy quyền. Ngoài ra còn được cung cấp đầy đủ chứng chỉ CO, CQ cho sản phẩm.

Tiếp đến là chất lượng sản phẩm và thương hiệu. Cửa hàng tốt cung cấp sản phẩm tốt từ các thương hiệu lớn. Không phải tất cả các cửa hàng đều có quyền bán sản phẩm từ các thương hiệu lớn. Điều này đòi hỏi sự chấp thuận của thương hiệu. 

Ngoài ra, các cửa hàng cung cấp khóa vân tay Hàn Quốc chính hãng đều có chính sách bảo hành, có cung cấp đầy đủ tem bảo hành của thương hiệu trên sản phẩm, nếu cửa hàng nào không có tem bảo hành của hãng thì cửa hàng đó sẽ chứng nhận sản phẩm đó được cung cấp bởi không phải là chính hãng.

Mua khóa vân tay Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Mua khóa Hàn Quốc không khó, nhưng mua hàng chính hãng thì không. Nếu không chọn được nhà cung cấp tốt, khả năng cao sản phẩm bạn mua là hàng giả. Vì vậy, bạn nên chọn đúng nơi mua hàng của mình để đảm bảo lợi nhuận cho mình. 

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Vinlock là cái tên được người tiêu dùng trong nước biết đến nhiều nhất. Là hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam, cam kết hàng chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Tại Vinlock, tất cả các sản phẩm khóa cửa vân tay Hàn Quốc như khóa cửa Samsung, khóa Epic, khóa cửa điện tử Gateman đều là hàng nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 

Vinlock.com.vn cũng thường xuyên cập nhật các dòng sản phẩm mới nhất của các thương hiệu để đưa ra những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.

Riêng Vinlock đã có 4 showroom tại Hà Nội và TP.HCM. Chúng tôi có hệ thống đại lý trên toàn quốc tại TP.HCM và Đà Nẵng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm hoặc cần hỗ trợ dịch vụ. Điều này cũng chứng tỏ đẳng cấp và uy tín của Vinlock trên thị trường Việt Nam hiện nay. 

———–

Vinlock – Top 10 thương hiệu quốc gia năm 2019

Hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam

website: https://vinlock.com.vn/

———–

Hà Nội: 093.621.9096

Tp Hồ Chí Minh: 0903.42.32.82

Đà Nẵng: 0904.229.468

Hệ thống Showroom tại Hà Nội:

– Showroom 1: 140 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hệ thống Showroom tại miền Trung:

– Showroom: 632 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hệ thống Showroom tại TP. Hồ Chí Minh:

– Showroom 1: 40 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh 

– Showroom 2: 564 Hoàng Văn Thụ, P.4. Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: minhthuauthor
:
:
:
: