Đặt banner 324 x 100

Khám phá nét nổi bật của khóa điện tử cửa kính Yale YDG 413


Khoá điện tử cửa kính hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, trong đó không thể không kể đến mẫu khoá Yale dành cho cửa kính Yale YDG 413. Vì sao mẫu khoá này lại được ưa chuộng như vậy, những lý do trong bài viết của Vinlock dưới đây sau sẽ cung cấp thông tin đến bạn!

Thiết kế hiện đại của dòng khóa điện tử cửa kính Yale YDG 413

Khác với các loại khóa điện tử cùng thương hiệu, thiết kế của Khóa vân tay Yale YDG 413 có phần nhỉnh hơn nhờ thiết kế màu bạc độc đáo và bắt mắt. Cũng như các loại khóa khác, Yale YDG 413 phù hợp với nhiều loại cửa kính. Đặc biệt, khóa điện tử Yale YDG 413 còn sử dụng được cho cửa kính cường lực. Loại cửa được coi là ấm cúng nhất trong tất cả các ổ khóa.

Bề mặt khóa được làm bằng kính cường lực màu trắng bạc, có khả năng phản quang trong bóng tối giúp người dùng nhập mã dễ dàng hơn. Bề mặt trơn bóng, không lưu dấu vân tay cho dù kẻ gian có dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để in lên bề mặt khóa. 

Cấu tạo đơn giản, mỏng, nhẹ và mạnh mẽ

Thiết kế cấu trúc của thân ngoài là 36 x 72 x 185mm và thân trong là 13 x 66 x 179mm. Thiết kế này phù hợp với những loại cửa có độ dày kính trong khoảng 08-14mm và phù hợp với hầu hết các loại cửa kính trên thị trường hiện nay. Thiết kế vật lý này cũng cho phép Khóa vân tay Yale YDG 413 dễ dàng lắp đặt trên cửa kính mà không cần phải khoan vào kính.

Mặt trước ổ khóa có một số tính năng, bao gồm bàn phím số, đầu đọc dấu vân tay và bộ sạc pin bổ sung, trong khi mặt sau của ổ khóa có ngăn chứa pin, móng vuốt, nút bảo mật và nút đóng/mở. 

Bu lông của YDG 413 được làm bằng thép và có khả năng chống cắt và phá vỡ. Đặc biệt ở thiết kế hộp pin, Yale đã đưa vào YDG 413 thiết kế 4 ngăn chứa pin AA 1.5V với tuổi thọ lên đến 1 năm, giống như các dòng khóa cửa vân tay cùng hãng. 

Mẫu khoá điện tử cửa kính hội tụ nhiều tính năng đa dạng

Chức năng của khóa vân tay YDG 413 của Yale cũng toàn diện như các loại khóa cổng, khóa cửa gỗ khác. Khóa vân tay Yale YDG 413 là mẫu khóa có phương thức mở khóa bằng vân tay, mã số và điều khiển từ xa.

Máy lưu được tối đa 20 dấu vân tay và sử dụng sóng âm thanh với tính bảo mật cao bằng công nghệ quét vân tay Life Scan đảm bảo nhận dạng dấu vân tay trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra, mã khóa điện tử Yale YDG 413 có độ dài từ 6-12 ký tự bao gồm mã chủ, mã thành viên và mã khách hàng duy nhất. Người dùng có thể cài đặt ba hệ thống khóa với độ bảo mật tối đa được quản lý bởi master coder và các chế độ quản lý bảo mật của chế độ bình thường và chế độ bảo mật cao. 

Công nghệ bảo mật an toàn tối ưu

Nói đến công nghệ bảo mật của khóa điện tử Yale nói chung và khóa điện tử Yale YDG-413 nói riêng thì tôi phải khen ngợi khả năng bảo mật mà dòng khóa này mang lại.

Với công nghệ LifeScan độc quyền của chúng tôi, việc quét dấu vân tay trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Công nghệ Life Scan bao gồm Life và Scan.

Life là công nghệ có thể quét vân tay sinh trắc học nhưng nó bóc tách tế bào da dựa trên thông số độ dày biểu bì da và kết hợp quét hồng ngoại để đảm bảo dữ liệu đó là sinh trắc học.

Công nghệ quét được thực hiện bằng cách quét một ngón tay trên bề mặt của đầu đọc. Ghi lại các chi tiết và cấu trúc dấu vân tay để chụp cắt lớp và phân mảnh bằng cách sử dụng các bước sóng khả kiến ​​hoặc cận hồng ngoại sâu bên trong. Bằng cách quét sâu từng lớp của dấu vân tay, có thể đo chính xác mẫu của người dùng trong một thời gian rất ngắn. 

Một công nghệ nữa không thể bỏ qua khi nhắc đến dòng khoá Yale đó chính là công nghệ phân cấp độ an ninh: Chế độ an ninh thường và chế độ an ninh cao.

Với chế độ an ninh thường khoá cửa điện tử Yale YDG 413 đáp ứng cơ bản việc đảm bảo an toàn cho ngôi nhà như những dòng khoá điện tử khác. 

Trong khi chế độ an ninh cao sẽ có thêm tính năng cài đặt 03 hệ mã đó là: Mã Master code (mã số chủ), mã user và mã khách ở chế độ an toàn, tất cả được quản lý vân tay bằng master code, tức là bất cứ thay đổi nào cũng phải được master code (mã số chủ) thông qua.

Nếu như bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm an ninh vừa đem đến sự an toàn cho ngôi nhà của bạn lại vừa đảm bảo sự tiện lợi, thông minh, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm chính hãng với ưu đãi hấp dẫn và nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao.

———–

Vinlock – Top 10 thương hiệu quốc gia năm 2019

Hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam

website: https://vinlock.com.vn/

———–

Hà Nội: 093.621.9096

Tp Hồ Chí Minh: 0903.42.32.82

Đà Nẵng: 0904.229.468

Hệ thống Showroom tại Hà Nội:

– Showroom 1: 140 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hệ thống Showroom tại miền Trung:

– Showroom: 632 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hệ thống Showroom tại TP. Hồ Chí Minh:

– Showroom 1: 40 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh 

– Showroom 2: 564 Hoàng Văn Thụ, P.4. Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: minhthuauthor
:
:
:
: