Đặt banner 324 x 100

Phân loại vòi nước rửa bát


Nước rửa chén bát được phân loại dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm vật liệu chế tạo, cách cài đặt và chức năng sử dụng. Dưới đây là một số phân loại biến thể phổ biến của vòi nước rửa chén bát:
Vật liệu chế tạo: Vòi nước rửa chén bát có thể được chế tạo từ nhiều loại vật liệu khác nhau như inox, đồng, đồng thau, thép không gỉ, nhựa, thủy tinh, gốm sứ,....

Cách lắp đặt: Chén nước rửa bát có thể lắp đặt theo hai cách chính là lắp đặt trên bàn và lắp trên tường. Việc đặt trên bàn thường được sử dụng cho các loại vòi có thiết kế quan trọng, yêu cầu phải đặt trên bề mặt phẳng và cứng để đảm bảo độ ổn định. Còn lắp đặt trên tường thì thường được sử dụng cho các loại vòi có kiểu dáng đơn giản, tiết kiệm điện không gian, tiện dụng cho việc rửa chén.
Chức năng sử dụng: Vòi nước rửa chén bát cũng có thể được phân loại theo chức năng sử dụng như vòi nước rửa chén bát thông thường, vòi nước rửa chén bát có bộ lọc nước, vòi nước rửa chén bát có đèn LED, vòi nước rửa chén bát có thể xoay 360 độ, vòi nước rửa chén bát có tính năng tự động và vòi nước rửa chén bát có tay sen rửa tay. Các tính năng khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng và tiện ích cho công việc rửa chén bát trong nhà bếp.
>>> Xem thêm: vật dụng nhà bếp thiết bị nội thất
GARIS VIỆT NAM
VP Hà Nội: Tầng 1, Tòa N07-B3, đường Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 024.668.24949 – 024.668.14949
VP HCM: Số 9, đường Nguyễn Văn Bá, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
SĐT: 086.851.5256 – 086.851.5258
Website: garis.vn
Fanpage: facebook.com/garisvietnam
Hotline: 0964 11 66 88