Đặt banner 324 x 100

Top 03 mẫu khóa cửa từ dưới 7 triệu an toàn


Trong thời đại công nghệ 4.0, sự bất ổn của các tệ nạn xã hội diễn ra song song với sự phát triển của xã hội. Để nâng cao tính bảo mật, khóa cửa từ ra đời và trở thành giải pháp bảo mật quan trọng nhất cho người dùng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khóa khác nhau nên việc lựa chọn một chiếc khóa có giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của mình là điều không hề dễ dàng.

Trong bài viết này, Vinlock xin giới thiệu top 3 mẫu khóa thẻ từ giá dưới 7 triệu đồng vẫn đảm bảo tính năng bảo mật của các hãng được ưa chuộng nhất. 

Khóa cửa từ Winlock ST-300

Khóa thẻ từ điện tử Winlock ST-300 đầu tiên là khóa có tay cầm của thương hiệu hàng đầu Winlock. Điểm nhấn thu hút khách hàng đầu tiên của sản phẩm này chính là thiết kế mặt khóa mang đến sự hiện đại và thời trang. 

Với thiết kế nhỏ gọn và màn hình đen mờ chắc chắn, khóa rất phù hợp với những căn hộ chung cư, đặc biệt là những căn hộ có diện tích nhỏ. Được làm bằng chất liệu cao cấp nên ổ khóa rất chắc chắn và rất bền nên ổ khóa có thể chịu được những va đập và tác động từ ngoại lực như gãy, ăn mòn.

Mặc dù khóa có giá rất “mềm” nhưng Winlock ST-300 được tích hợp những tính năng công nghệ bảo mật hiện đại hàng đầu hiện nay. Ổ khóa tích hợp 3 phương thức mở khóa tiện lợi là mã số, thẻ từ và chìa khóa cơ. Ngoài ra, người dùng có thể thêm khả năng sử dụng điều khiển từ xa để mở khóa phương pháp. 

Tính năng mã số của khóa cài đặt công nghệ mã số ảo cho phép người dùng nhập dãy số bất kỳ trước hoặc sau khi nhập dãy số thực. Tối đa hóa hiệu quả bảo mật người dùng.

Mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất có thể đã dẫn đến sự phát triển của tính năng khóa cửa tự động để đảm bảo trách nhiệm này. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, khóa sẽ tự động đóng lại vài giây sau khi cửa đóng lại. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian mở khóa và cũng đảm bảo an toàn cho gia đình họ, đặc biệt là những người có con nhỏ. 

Khóa thẻ từ Yale YDG 313

Sản phẩm khóa cửa thẻ từ thứ hai mà Vinlock muốn giới thiệu đó là khóa cửa kính điện tử Yale YDG 313 thương hiệu nổi tiếng. Với lịch sử phát triển lâu đời và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa an toàn từ những năm 1840, các sản phẩm khóa điện tử của Yale luôn dành được sự ưu ái đặc biệt của người tiêu dùng về độ tin cậy.

Nếu bạn đang nghĩ rằng cửa kính an toàn hơn và chỉ nên sử dụng khóa truyền thống thì có lẽ bạn đã nhầm. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các phương thức đột nhập nhà ngày nay ngày càng trở nên tinh vi hơn nhờ sự hỗ trợ của máy móc và tri thức của con người. Khóa cửa từ được tích hợp 3 chức năng mở khóa khác nhau gồm thẻ từ, điều khiển từ xa. Bằng cách này, người dùng có thể linh hoạt sử dụng các phím trong các trường hợp khác nhau. 

Khóa cửa từ Epic 809L

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là khóa điện tử Hàn Quốc mang thương hiệu Epic Future Proof. Điểm nổi bật của khóa Epic 809L là có thiết kế hiện đại rất sang trọng và tay cầm trợ lực bằng mô-tơ có màu đen giúp tăng thêm phần nổi bật cho khóa đồng thời cũng giúp người dùng mở khóa một cách dễ dàng. 

Ổ khóa được tích hợp 4 phương thức mở khóa khác nhau bằng mã số, thẻ từ, chìa khóa cơ và cuối cùng là điều khiển từ xa. So với các sản phẩm khóa trước đây, khóa còn có thêm chức năng mở khóa bằng chìa khóa cơ, rất tiện lợi cho người dùng, nhất là trong những tình huống khẩn cấp như khi khóa điện tử hết pin.

Khác với khóa cơ truyền thống, Epic 809L là phím tròn đa năng, có thể dễ dàng can thiệp, tiết kiệm thời gian cho bạn. Ngoài ra, được làm bằng công nghệ CNC nên khóa chống trầy xước hoàn toàn. 

Ngoài được trang bị các tính năng an toàn như chức năng mã số ảo, báo động đột nhập, báo động cháy nổ,… Khóa còn được tích hợp cả tính năng với loại mã số dùng 1 lần, chủ nhà có thể trực tiếp cài đặt trên khóa và sử dụng cho một lần duy nhất, rất thích hợp vào trường hợp chủ nhà muốn mời khách đến chơi nhà, giúp việc theo giờ nhà trọ cho thuê.

Trên đây là những mẫu khóa thẻ từ thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới và sở hữu mức giá dưới 7 triệu rất phù hợp cho các căn hộ chung cư. Nếu bạn đang tìm hiểu để lựa chọn một chiếc khóa cửa an toàn thì hãy tham khảo những sản phẩm này.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và miễn phí nhé!

———–

Vinlock – Top 10 thương hiệu quốc gia năm 2019

Hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam

———–

Hà Nội: 093.621.9096

Tp Hồ Chí Minh: 0903.42.32.82

Đà Nẵng: 0904.229.468

Hệ thống Showroom tại Hà Nội:

– Showroom: 140 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội 

Hệ thống Showroom tại miền Trung:

– Showroom: 632 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hệ thống Showroom tại TP. Hồ Chí Minh:

– Showroom 1: 40 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh 

– Showroom 2: 564 Hoàng Văn Thụ, P.4. Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: minhthuauthor
:
:
:
: