Đặt banner 324 x 100

Chờ Đợi Gran Melia Nha Trang – Những Dinh Thự Chạm Biển Xa Hoa Top Đầu Thế Giới


Một dinh thự không chỉ đơn thuần là sự xa hoa về giá trị vật chất, mà phải đáp ứng được những nhu cầu mới của giới siêu giàu về giá trị tinh thần, trải nghiệm thăng hoa với các dịch vụ tiện ích hiếm có như dịch vụ quản gia, dịch vụ ẩm thực, du thuyền… Ngay tại dinh thự đó, sẽ kiến tạo nên một định nghĩa chuẩn mực mới về phong cách và lối sống hưởng thụ của giới siêu giàu.

Trên mảnh đất xinh đẹp hình chữ S, Nha Trang vốn được mệnh danh là thiên đường của những bãi biển thuộc top đẹp nhất hành tinh. Và trong tương lai không xa, ở nơi đây sẽ hình thành nên một quần thể dinh thự nghỉ dưỡng trên biển mang tên Gran Melia Nha Trang - sản phẩm thứ 15 mang dấu ấn của Gran Meliá Hotel & Resorts – thương hiệu cao cấp nhất của Meliá Hotel International với bề dày hơn 60 năm lịch sử phát triển. Siêu phẩm này chính là dấu mốc lịch sử của thương hiệu này tại thị trường không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Đông Nam Á, kiến tạo nên một định nghĩa mới, một chuẩn mực mới trong phong cách, và lối sống “hơn cả sự xa hoa” của giới siêu giàu.

Và rồi đây, Nha Trang sẽ có định danh mới – thành phố biển của những tỷ phú với các bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu đầu tiên đúng nghĩa tại Việt Nam. Hãy cùng chờ đợi và trầm trồ với Gran Melia Nha Trang – Dinh thự xa hoa chuẩn mực mới tại Việt Nam.

Nguồn: https://bit.ly/granmelianhatrang-lalavieinvestment