Đặt banner 324 x 100

Một số lưu ý cực quan trọng trong việc sử dụng chất tẩy rửa


1. Dược phẩm tẩy + giấm = khí clo độc hại
Sự phối hợp này nhiều khả năng tạo nên chất tẩy trùng tốt tuy nhiên bạn tránh dùng hai chất chùi sạch này đồng thời. Nếu bạn thêm bất cứ chất axit nào vào chất làm trắng sẽ tạo ra phản ứng giải phóng hơi clo và cloramin có hại. Kể cả có khả năng gây nên bỏng chất hóa học không đủ an toàn cho mắt và phổi.

2. Amoniac + dược phẩm tẩy = hơi cloramine độc hại
Bạn nên điều tra danh mục thành phần những mặt hàng tẩy rửa để bảo đảm bạn không vô tình sử dụng các sản phẩm này bên nhau. Nếu hít phải dung dịch này sẽ làm bạn bị thương tích đường hít thở và làm bỏng cổ họng. Nếu amoniac rất nhiều và ghép với hydrazine lỏng gây hại có điều kiện gây nổ.

3. Cồn + dược phẩm tẩy = chloroform
Trong thành phần dược phẩm tẩy dùng trong gia đình có chứa natri hypoclorit, phản ứng với etanol hoặc rượu isopropyl để định hình nên cloroform, axit clohydric và các hợp chất khác. Chuyện này có khả năng phá hỏng cơ quan thần kinh, mắt , phổi, bao tử, gan và thận. độ giao tiếp với chloroform quá cao có khả năng dẫn tới thiệt mạng, còn nếu độ ít hơn có khả năng mang tới xây xẩm mặt mày và buồn mửa.

4. Hydrogen peroxide + giấm = axit parecetic
Hai thành phần này ghép với nhau nhiều khả năng làm nên loại axit ăn sờn. Bạn nên dùng chúng trên cùng một ngoài mặt lau sạch tuy nhiên đừng trộn chúng lại trong hộp đựng sẽ làm nên axit parecetic có tài năng gặm mòn và gây phản ứng cho da , mắt , mũi, họng, phổi, có tài năng gây sẹo mãi mãi cho giác mạc và cổ họng.

5. Baking soda + giấm = giải pháp làm sạch không hiệu quả
Bạn đừng và hai sản phẩm này bên nhau vì baking soda là ba zơ và giấm có tính axit. Lúc và chúng cùng nhau sẽ làm thành nước và natri axetat khiến bạn bỏ phí thời gian để sắp xếp toàn thể nơi sinh sống vì chúng không hiệu lực gì.

6. Nước rửa chén và rượu
Hai nguyên vật liệu này lúc và bên nhau tạo nên khí chloroform ( làm thuốc gây mê cực mạnh dạng khí chloroform là cực kỳ nguy hại ) và axit vô cơ ( hcl ). Chuyện này sẽ độc hại cho cơ quan thần kinh, phổi, thận, gan, mắt và da. Nồng độ cloroform cao còn là nguyên nhân gây xây xẩm mặt mày, muốn ói, vô thức và kể cả làm thiệt mạng.

7. Nước rửa chén và những mặt hàng chùi sạch khác
Bạn đừng trộn các loại nước rửa chén vệ sinh kính, nước rửa chén nhà wc và nước rửa chén chén đĩa vào nhau sẽ làm nên khí clo. Nếu thân hình giao tiếp sẽ tạo nên mọi việc nặng về hít thở và mắt.

8. Những mặt hàng rửa sạch khác thương hiệu
Nếu bạn trộn hai kết quả rửa sạch của 2 nhãn hàng vào chung cùng nhau có khả năng mang tới một phản ứng hóa học nguy hại.

Bạn nên để ý những việc dưới đây :

- giữ những mặt hàng tẩy rửa trong các thùng, lọ chứa đầu tiên với nhãn gốc của chúng.

- ngừng dùng hoặc tối thiểu là nỗ lực dùng ít dược phẩm tẩy và amoniac trong gia đình.

- nếu sử dụng thuốc tẩy hoặc ammoniac, cần cam kết đã gột sạch các vật dụng bằng nước trước thời điểm dùng.

Nếu gia đình bạn đang gặp tình trạng hầm cầu, hố ga bị nghẹt thì hãy nhanh tay liên hệ với dịch vụ Hút hầm cầu vệ sinh môi trường thường lê nhé
Xem thêm thông tin tại
Công ty vệ sinh môi trường Thường Lê
Địa chỉ: An Phước, An Ngãi, Long Điền, BR-VT
Điện thoại: 0967777119
Twitter: https://twitter.com/vsmtthuongle
 

Thông tin liên hệ


: vesinhmoitruongthuongle
:
:
:
: