Đặt banner 324 x 100

Sắm khóa vân tay cửa sắt đúng xu thế thời đại


Với cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu về an ninh cũng được chú trọng, nhiều người tiêu dùng đã bắt đầu trang bị khóa vân tay cửa sắt thay cho khóa cơ truyền thống, đây cũng là một xu hướng thời đại mới khi hướng đến sự an toàn và tận dụng lợi thế của nó. 

Những lợi ích của khóa vân tay cửa sắt

Mở khóa cửa một chạm

Mở khóa nhanh hơn nhiều chỉ bằng một lần chạm nhờ khóa mở khóa bằng vân tay. Dễ dàng mở khóa cửa của bạn chỉ bằng một cú chạm trên đầu đọc dấu vân tay của khóa. Công nghệ quét vân tay được áp dụng cho khóa điện tử cửa sắt cũng rất hiện đại và tiên tiến, độ chính xác cao tốc độ quét chỉ 1 giây.

Mở khóa đa phương thức

Khóa điện tử thông minh không chỉ có khả năng đọc dấu vân tay mà còn cung cấp nhiều phương thức mở khóa, khi kết hợp với nhau sẽ mang lại sự linh hoạt, tiện lợi và tăng tính bảo mật. Các phương thức mở khóa cửa sắt bằng vân tay bao gồm vân tay, mật khẩu, thẻ từ, chìa cơ chống sao chép, điều khiển Bluetooth, app điện thoại qua WiFi. 

Khả năng bảo mật cao

Công nghệ nhận dạng vân tay tích hợp quét sinh trắc học hoặc quét cuộc sống vào khóa vân tay điện tử trên cửa sắt để tăng tính bảo mật vì không thể làm giả. Ngoài ra, khóa có thể gửi thông báo nếu nhập sai mật khẩu ba lần trở lên, vô hiệu hóa các phương pháp mở khóa khi phát hiện hành vi hack mã hoặc nỗ lực mở khóa, báo cháy, v.v.

Sở hữu bộ nhớ lớn

Sử dụng khóa truyền thống có thể gây ra nhiều bất tiện như chỉ người có chìa khóa mới mở được khóa, chìa khóa dễ rơi, mất, không an toàn. Khóa cửa vân tay giúp chủ nhà có thể cho phép nhiều thành viên trong gia đình, người thân, họ hàng vào nhà của mình bằng cách cung cấp mật khẩu hoặc đăng ký dấu vân tay của thành viên. 

Nhiều sản phẩm khóa cửa vân tay có thể đăng ký tới 200 thẻ từ, 200 dấu vân tay, 100 mật mã… Bộ nhớ “khủng” của khóa cho phép người dùng thoải mái chia sẻ với những người thân yêu mà không cần phải quay lại mở cửa và khóa lại. 

Độ bền cao, sử dụng lâu dài

khóa cho cửa sắt kéo thường được sử dụng ngoài trời, nên rất hay gặp trường hợp bị oxi hoá, hoen rỉ, khó đóng mở. Với ổ mở khóa vân tay được làm bằng chất liệu cao cấp như hợp kim kẽm siêu bền, titan, nhôm ABS,…Nhờ đó, khóa vân tay cho cửa sắt kéo có độ chống ăn mòn, chống oxy hóa, đảm bảo độ bền theo thời gian. 

Những điều cần lưu ý khi mua khóa vân tay cửa sắt

Việc lắp đặt cửa sắt mở khóa bằng vân tay không hề dễ dàng như các loại cửa khác mà cần phải đáp ứng một số yêu cầu nhất định. Vì vậy nếu muốn lắp khóa vân tay cho cửa sắt của mình, người mua cần lưu ý:

Khung cửa sắt phải dày và đủ rộng

Yếu tố đầu tiên là xác định độ dày và độ rộng của cửa có phù hợp với loại khóa vân tay mà bạn đang tìm mua hay không. Nếu mua nhầm loại khóa có thông số không phù hợp thì cửa không lắp ráp được mà phải thay đi đổi lại cửa rất phiền phức.

Xác định xem bạn có cần sử dụng khóa không

Mỗi sản phẩm mở khóa vân tay của mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm riêng. Việc chọn loại khóa phù hợp đòi hỏi bạn phải xác định rõ yêu cầu sử dụng của mình để không bỏ quá nhiều tính năng không sử dụng dẫn đến lãng phí tài chính.

Phù hợp với thẩm mỹ

Cửa sắt kéo nhà bạn màu gì thì nên chọn khóa vân tay có màu sắc và hình dạng tương thích để tăng tính thẩm mỹ. Không nên ham mua khóa to không lắp vừa cửa hoặc gây chênh lệch. Với những đường nét sang trọng của khóa vân tay cũng sẽ khiến cho cánh cửa kéo trở nên sang trọng hơn. 

Mua ổ khóa thẻ từ cửa sắt ở đâu uy tín

Người dùng nên cẩn thận khi mua khóa vân tay cửa sắt. Thị trường hiện nay tràn lan các loại khóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bằng cách chọn mua khóa từ địa chỉ uy tín, bạn cũng mua được khóa vân tay chính hãng và bảo vệ lợi nhuận của mình về lâu dài.

Để được tư vấn kỹ càng và chọn mua khóa cửa vân tay cho cửa sắt đúng nhu cầu, hãy liên hệ đến Vinlock ngay hôm nay. 

Vinlock – Top 10 thương hiệu quốc gia năm 2019

Hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam

Vinlock – Top 10 thương hiệu quốc gia năm 2019

Hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam

website: https://vinlock.com.vn/

———–

Hà Nội: 093.621.9096

Tp Hồ Chí Minh: 0903.42.32.82

Đà Nẵng: 0904.229.468

Hệ thống Showroom tại Hà Nội:

– Showroom 1: 140 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hệ thống Showroom tại miền Trung:

– Showroom: 632 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hệ thống Showroom tại TP. Hồ Chí Minh:

– Showroom 1: 40 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh 

– Showroom 2: 564 Hoàng Văn Thụ, P.4. Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh