Đặt banner 324 x 100

Khóa cửa thông minh: Ngăn chặn những mánh khóe đột nhập tinh vi nhất


Với sự phát triển của khoa học công nghệ như hiện nay, khóa cơ truyền thống hoàn toàn có thể bị thay thế bởi khóa cửa thông minh, giúp đảm bảo an ninh ngày càng cao trước những thủ đoạn tinh vi của kẻ trộm. Bài viết dưới đây của Vinlock sẽ giải đáp thắc mắc này và tìm hiểu về một số thương hiệu khóa cửa điện tử tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé! 

Những mánh khóe phá khóa tinh vi của kẻ gian là gì?

Xã hội không ngừng phát triển, những tên trộm cạy cửa ngày càng thông minh hơn và việc đột nhập vào nhà bạn là điều không thể đoán trước. Dưới đây là một số mánh khóe thông minh nhất được sử dụng bởi những kẻ lừa đảo ngày nay.

  • Dễ dàng mở khóa bằng kẹp giấy, tăm, dây thép hoặc dây điện

  • Sử dụng mỏ hàn để mở khóa

  • Sử dụng nam châm để mở khóa

  • Đập ổ khóa bằng búa

  • Sử dụng dụng cụ mở cửa chuyên dụng

  • Kích điện khóa để mở cửa

  • Sao chép mẫu dấu vân tay 

  • "Màng sinh học" giả mạo dấu vân tay bằng silicon

Có vô số thủ đoạn tinh vi đe dọa đến an ninh ngôi nhà của bạn, khóa cơ truyền thống không còn là giải pháp hữu hiệu, nhưng với việc lắp đặt khóa cửa thông minh thì những thủ đoạn này đã bị loại bỏ hoàn toàn. 

Khóa cửa thông minh: Xử lý hoàn toàn mọi chiêu trò tinh vi nhất

Khóa cửa thông minh với cấu tạo an toàn, chắc chắn bằng hợp kim nhôm, kẽm và nhựa ABS, một số mẫu khóa được làm bằng sắt nguyên khối với chốt khóa đúc bằng thép không gỉ, bền và chắc, người thường khó có thể cạy khóa bằng dây hay cạy tăm xỉa răng. Ưu điểm của thiết kế bay nguyên khối cũng giúp khóa không thể dễ dàng bị phá vỡ hay nấu chảy bằng mỏ hàn. 

Ổ khóa cửa thông minh có nhiều cách mở khóa khác nhau như vân tay, mã số, thẻ từ, chìa khóa cơ,… Thậm chí những mẫu khóa mới nhất còn bổ sung thêm cách mở khóa từ xa bằng điện thoại di động thông qua WiFi hoặc Bluetooth. Không thể làm giả và sao chép thủ thuật nhờ có nhiều phương pháp mở khóa.

Khóa có nhiều tính năng bảo mật cao cấp hiện đại như: Công nghệ quét sinh trắc học và quét vân tay Life Scan cho phép nhận dạng và bảo mật thông qua quét vân tay đa chiều hoàn toàn chính xác và nhanh chóng. 

Nhờ công nghệ vân tay này, loại băng đặc biệt dùng để sao chép mẫu khóa vân tay chỉ có thể nhận dạng mẫu vân tay sinh học và không thể mở khóa bằng các phương pháp giả vân tay màng sinh học hay silicon, không thể can thiệp. 

Đối với hầu hết các loại khóa điện tử, các kỹ thuật mã hóa dùng để mở khóa là mã chủ, mã khách, mã ngẫu nhiên và mã người dùng, đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối. Không nhìn mã khi nhập mã mở cửa. Số ngẫu nhiên cũng là một tính năng giúp người dùng được bảo vệ hoàn toàn khỏi các thủ thuật nâng cao khác. 

Điểm qua một số thương hiệu khóa cửa thông minh nổi tiếng hiện nay.

Thương hiệu khóa điện tử Epic

Epic là thương hiệu khóa cửa điện tử của Hàn Quốc. Thương hiệu Epic được nhiều gia đình biết đến nhờ dòng Khóa đa dạng về hình dáng, mẫu mã. Nhiều tính năng của nó bao gồm công nghệ quét sinh trắc học tiên tiến được tích hợp trong khóa để nhận dạng dấu vân tay và quét tuyệt đối. 

Độ chính xác dựa trên biểu đồ mao mạch và tuyến mồ hôi riêng lẻ và dung lượng lưu trữ dấu vân tay lớn. Ngoài ra ổ khóa còn có thêm các tính năng như: Khóa cửa tự động, báo trộm, báo cháy, chức năng mã số ngẫu nhiên, chức năng “lẫy an toàn” ngăn trẻ em tự mở cửa,… 

Khóa cửa điện tử yale

Khóa cửa điện tử Yale là thương hiệu sản xuất khóa lớn tại Mỹ, thiết kế từng sản phẩm là sắt nguyên khối chắc chắn, chốt làm bằng thép không gỉ 304 chịu được mọi tác động bên ngoài, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mọi gia đình tại Việt Nam.

Điểm nổi bật của hệ thống khóa Yale còn là tính năng bảo mật tuyệt đối như: Có hai chế độ bảo mật: bảo mật thông thường và bảo mật cao. Đặc biệt chế độ bảo mật cao với 2 cấp độ bảo mật và thiết lập bằng mã chủ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn. 

Ngoài ra, chìa khóa cơ của chìa khóa là chìa khóa CNC, rất khó để làm giả, làm nhái, sao chép chìa khóa trắng, v.v. 

Thương hiệu khóa điện tử Samsung

Samsung không còn là cái tên xa lạ trong ngành điện tử, với nhiều sản phẩm điện thoại di động, tủ lạnh, máy giặt nổi tiếng khắp thế giới. Ổ khóa điện tử của Samsung không chỉ được tích hợp công nghệ hiện đại quét tối tân cho cuộc sống. Công nghệ này còn có thể quét vân tay đa chiều, nhận diện chính xác bất kỳ loại mã vân tay nào… cũng như thiết kế ấn tượng, sang trọng và tinh tế.

Sản phẩm khóa cửa thông minh chính hãng được bán tại Vinlock trên toàn quốc, chúng tôi luôn tự hào là đại lý khóa điện tử chính hãng uy tín, cung cấp sản phẩm và lắp đặt chất lượng cho người tiêu dùng. 

———–

Vinlock – Top 10 thương hiệu quốc gia năm 2019

Hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam

———–

Hà Nội: 093.621.9096

Tp Hồ Chí Minh: 0903.42.32.82

Đà Nẵng: 0904.229.468

Hệ thống Showroom tại Hà Nội:

– Showroom 1: 140 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hệ thống Showroom tại miền Trung:

– Showroom: 632 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hệ thống Showroom tại TP. Hồ Chí Minh:

– Showroom 1: 40 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh 

– Showroom 2: 564 Hoàng Văn Thụ, P.4. Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: minhthuauthor
:
:
:
: