Đặt banner 324 x 100

05 lí do bạn nên sở hữu một ổ khóa nhà thông minh


Trong thế giới công nghệ tiên tiến ngày nay, những kẻ lừa đảo và trộm cắp ngày càng trở nên tinh vi và nguy hiểm hơn, và tình trạng xâm phạm ngày càng gia tăng. Các gia đình luôn tìm kiếm các giải pháp an ninh và ổ khóa nhà thông minh chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Tại sao khóa cửa thông minh lại được ưa chuộng? Tìm hiểu thêm 5 lý do nên sở hữu khóa cửa thông minh trong bài viết sau nhé! 

Sự tiện lợi không thể phủ nhận của ổ khóa nhà thông minh

Một trong những giải pháp an ninh tối ưu nhất trong thời đại 4.0 chính là ổ khóa nhà thông minh. Hiện nay chúng ta đã có cách mở khóa chỉ trong vài giây, nhu cầu bảo mật ngày càng được đề cao khi tình trạng trộm cắp ngày càng hoành hành.

Sự nâng cấp của khóa cửa thông minh so với khóa cơ được thể hiện một cách rõ rệt, giúp khắc phục hoàn hảo những lỗ hổng an ninh đã trở thành nhược điểm của khóa cơ truyền thống. 

Khóa cửa thông minh được tích hợp đa dạng chức năng mở khóa bao gồm: mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, điều khiển từ xa hoặc vẫn được trang bị chìa cơ trong những trường hợp khẩn cấp. Nhờ sự tích hợp đa dạng chức năng mở khóa này mà giờ đây việc mở khóa trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn rất nhiều.

Không chỉ vậy, các nhà sản xuất khóa cửa thông minh còn liên tục cập nhật các tính năng khác mở rộng trên điện thoại thông minh kết nối Bluetooth và WiFi để giúp bạn kiểm soát nhiều hơn ngôi nhà của mình và bật và tắt Lịch sử tốt sẽ làm như vậy. 

Ngoài ra, mẫu khóa cửa thông minh còn được trang bị bộ nhớ rất lớn lên đến 100-200 dấu vân tay hoặc 30, 40 thẻ từ nên rất phù hợp với những công việc như văn phòng, hộ gia đình đông người.

Nếu như trước đây sử dụng khóa cơ, bạn có thể phải vất vả tìm chìa khóa để mở cửa thì nay bạn có thể mở cửa nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong 1 giây. Với việc ứng dụng công nghệ vân tay, thẻ từ và mã số mới nhất, khóa cửa thông minh giúp việc nhận diện trở nên dễ dàng và nhạy bén hơn. Đặc biệt, nó có thể đọc được dấu vân tay bị mờ, cũ và trầy xước và không để lại dấu vân tay trên đầu đọc. 

Ổ khóa nhà thông minh bảo mật tối ưu nhất

An ninh và bảo vệ là những yếu tố quan trọng nhất của khóa cửa thông minh. Nếu bạn vẫn lo lắng về việc phá khóa cửa truyền thống, khóa cửa thông minh với công nghệ mã ảo, mã ngẫu nhiên và công nghệ sinh trắc học vân tay sẽ ngăn chặn ngay cả những hành động phá khóa tinh vi nhất. khóa cửa nguy hiểm.

Phương pháp mở khóa bằng thẻ từ RF sử dụng phương pháp mở khóa bằng thẻ từ linh hoạt, nhỏ gọn và độ phản hồi cao, có thể nhận dạng và mở khóa mà không cần chạm vào màn hình cảm ứng. 

Chìa khóa cơ là phương pháp mở khóa ít được sử dụng hơn so với các chức năng khác và hầu như chỉ được sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp, tuy nhiên nó vẫn được sản xuất bằng công nghệ chống trộm tiên tiến - công nghệ CNC chống cắt hiện nay, chống ăn mòn đảm bảo độ bền rất cao.  

Đặc biệt, khi nhiệt độ trong nhà tăng lên đến 60 độ C, khóa sẽ lập tức phát báo động, đồng thời chức năng an ninh được tăng cường với hệ thống báo động thông minh, cạy cửa để mở cửa. Nếu nhập sai từ 5 mã trở lên hoặc nếu khóa bị ảnh hưởng nghiêm trọng. B. Mở cửa và mở khoá, ngay lập tức hệ thống sẽ phát tín hiệu báo động.

Thiết kế nổi bật và hiện đại của khóa cửa thông minh

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng thiết kế chính là ổ khóa nhà thông minh có tay nắm và khóa không tay nắm. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng nhưng nhìn chung chúng đều được người tiêu dùng ưa chuộng. 

Khóa có tay cầm trợ lực cho phép người dùng dễ dàng mở cửa, sử dụng sự tiện lợi để mang lại nét đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Ngược lại, dòng thiết kế không tay cầm lại được ưa chuộng vì sự nhỏ gọn, tinh tế nhưng không làm mất đi vẻ hiện đại vốn có của sản phẩm. 

Khóa cơ truyền thống chỉ có thiết kế đơn giản, nhưng với khóa cửa thông minh, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc trong lựa chọn sản phẩm. 

Độ bền cao

Chất liệu tạo nên khóa thông minh đều có chất lượng rất cao. Một số sản phẩm sử dụng lớp thép hợp kim để tránh tình trạng cắt, phá khóa. Thân khóa được phủ một lớp bảo vệ giúp khóa có thể chống chọi với các điều kiện khắc nghiệt của môi trường. 

Ổ khóa nhà thông minh thường được làm theo tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt trong trường hợp đột nhập. Mỗi chiếc khóa đều được thực hiện theo dây chuyền khép kín, quy trình rất khắt khe, chặt chẽ và nghiêm ngặt. 

Giảm thiểu các rủi ro

Khi bảo mật tăng lên, thì mức độ rủi ro cũng vậy. An ninh được tối ưu hóa với khóa cửa thông minh chống sao chép, bẻ khóa và làm giả, giảm các rủi ro như trộm, cướp từ bên trong nhờ các tính năng ưu việt được tích hợp trên công nghệ mới nhất và vật liệu cao cấp giúp răn đe.

Ngoài ra, một số dòng sản phẩm mới ra mắt còn được tích hợp chức năng kiểm soát ra vào qua điện thoại. Lý tưởng cho các căn hộ có nhiều khách, căn hộ cho thuê và văn phòng có nhiều tài liệu bí mật.

Ổ khóa thông minh Vinlock là nơi cung cấp được các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Samsung, Yale, Epic… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa điện tử, Vinlock cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ hoàn hảo nhất. Liên hệ với chúng tôi và nhận các sản phẩm bảo mật tuyệt vời! 

———–

Vinlock – Top 10 thương hiệu quốc gia năm 2019

Hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam

———–

Hà Nội: 093.621.9096

Tp Hồ Chí Minh: 0903.42.32.82

Đà Nẵng: 0904.229.468

Hệ thống Showroom tại Hà Nội:

– Showroom 1: 140 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hệ thống Showroom tại miền Trung:

– Showroom: 632 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hệ thống Showroom tại TP. Hồ Chí Minh:

– Showroom 1: 40 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh 

– Showroom 2: 564 Hoàng Văn Thụ, P.4. Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: minhthuauthor
:
:
:
: