Đặt banner 324 x 100

Khóa cổng sắt vân tay: Giải pháp an ninh thông minh cho nhà ở


Khóa cổng sắt vân tay đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có nhu cầu tăng cường độ an toàn cho ngôi nhà của mình. Với tính năng vân tay, khóa cổng sắt sẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển và quản lý lối ra vào của ngôi nhà một cách an toàn và tiện lợi hơn. Đồng thời, khóa cổng sắt vân tay cũng mang lại tính thẩm mỹ cao và độ bền vững của vật liệu sắt, giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn. 

Hãy cùng Vinlock tìm hiểu thêm về khóa cổng sắt vân tay và những ưu điểm nổi bật của nó trong bài viết dưới đây!

Khóa cổng sắt vân tay là gì?

Khóa cổng sắt vân tay là một thiết bị an ninh thông minh được sử dụng để kiểm soát quyền truy cập vào nhà ở, biệt thự, khu đô thị và các khu công nghiệp. Nó là một giải pháp đáng tin cậy cho việc bảo vệ tài sản và người dùng, đặc biệt là trong những khu vực có nguy cơ cao về an ninh. 

Khóa cổng vân tay cung cấp tính năng xác thực người dùng bằng cách quét dấu vân tay để mở khóa cổng, thay vì sử dụng chìa khóa truyền thống. Các tính năng bổ sung như đầu đọc thẻ từ, mật khẩu hoặc hình ảnh cũng có thể được tích hợp với khóa cổng vân tay để cung cấp nhiều tùy chọn cho người dùng. 

Khóa vân tay cửa sắt có thể được cài đặt cho cổng sắt đơn hoặc đôi, và được điều khiển bởi các thiết bị điều khiển từ xa hoặc các phần mềm điều khiển thông minh.

Tầm quan trọng của khóa cổng sắt vân tay trong bảo vệ an ninh nhà ở

Khóa cổng sắt vân tay đang ngày càng trở nên phổ biến trong việc bảo vệ an ninh cho nhà ở. Với khả năng mở khóa bằng vân tay, khóa cửa sắt vân tay mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn cho chủ nhà. 

Khóa vân tay có khả năng nhận diện vân tay chính xác, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay độ ẩm, giúp bảo đảm an toàn cho gia đình và tài sản. Ngoài ra, khóa vân tay còn có khả năng lưu trữ thông tin vân tay của nhiều người, đảm bảo sự thuận tiện cho việc quản lý truy cập cho nhiều người sử dụng. 

Từ đó, khóa cửa cổng vân tay còn giúp nâng cao mức độ an ninh cho nhà ở và hạn chế sự xâm nhập của những người không được phép vào khu vực nhà của bạn.

TOP khóa cửa sắt vân tay được khách hàng ưa chuộng hiện nay

Khóa cửa cổng Epic ES F700G

Về ấn tượng đầu tiên đối với mẫu khóa cửa thông minh Epic ES F700G, sản phẩm này có thiết kế rất độc đáo với 2 mặt chéo trong và ngoài, khác hẳn so với những mẫu khóa khác đó là dạng phẳng, mang lại tính thẩm mỹ cao. giống như bất kỳ sản phẩm nào khác.
 

Về cấu tạo, thân khóa được làm bằng hợp kim thép không gỉ, không bị rỉ sét, hư hỏng hay cạy khóa, cạy cửa, va chạm với dòng điện lớn, đồng thời tránh được sự ăn mòn của môi trường. Với thiết kế chu đáo như vậy, sản phẩm này sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, thiết kế thông minh của Epic ES F700G còn hạn chế việc trẻ nhỏ trong nhà bạn có thể tự mở cửa để tránh những điều xấu nhất xảy ra. 

Ổ khóa cổng vân tay Epic Popscan H/M

Có mặt trên thị trường khóa đã lâu nhưng khóa cổng vân tay Epic Popscan H/M không vì thế mà hết “hot” khi mẫu khóa này có nhiều tính năng hiện đại và thiết kế đẹp mắt.

Với mức giá rất phải chăng chỉ từ 5 triệu đồng, sở hữu thiết bị khóa cổng vân tay Epic Popscan H/M với đầu đọc vân tay sinh trắc cực nhạy và chính xác cùng bộ nhớ lưu trữ có thể lưu trữ ngay trên 100 dấu vân tay khác nhau, bạn có thể mua tại

Epic Popscan H/M là sản phẩm khóa vân tay dành cho nhà trọ rất được ưa chuộng và cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình, văn phòng, doanh nghiệp, v.v. 

Khóa cửa vân tay Gateman WF20

Khóa cổng vân tay Gateman WF20 là phiên bản nâng cấp với khả năng kết nối hệ thống nhà thông minh với điện thoại thông minh của bạn. Ngoài tính năng mở khóa từ xa, người dùng còn có thể xem lịch sử truy cập của thành viên, giúp chủ nhà dễ dàng quản lý người dùng chỉ bằng chiếc điện thoại thông minh của mình.

Khóa sở hữu công nghệ mở khóa bằng vân tay tiên tiến mới nhất với khả năng quét vân tay cực nhanh và chính xác, chống sao chép và làm giả. Ngoài ra còn có một tính năng mã ảo giúp người dùng bảo vệ được mã thực.

Bên cạnh đó, khóa cổng vân tay Gateman WF20 còn được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh. Nổi bật nhất là tính năng cảnh báo pin yếu và tính năng báo trộm nếu có người nhập sai mã hoặc phá, cạy ổ khóa. 

Mua khóa cổng sắt vân tay thông minh ở đâu uy tín?

Khóa cửa sắt vân tay cho cửa cổng hiện là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, bởi sản phẩm mang lại rất nhiều tiện ích sử dụng cũng như thời gian bền lâu. 

Vinlock tự hào là đơn vị kinh doanh khóa cổng vân tay uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu.

———–

Vinlock – Top 10 thương hiệu quốc gia năm 2019

Hệ thống bán lẻ khóa điện tử hàng đầu Việt Nam

website: https://vinlock.com.vn/

———–

Hà Nội: 093.621.9096

Tp Hồ Chí Minh: 0903.42.32.82

Đà Nẵng: 0904.229.468

Hệ thống Showroom tại Hà Nội:

– Showroom 1: 140 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hệ thống Showroom tại miền Trung:

– Showroom: 632 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hệ thống Showroom tại TP. Hồ Chí Minh:

– Showroom 1: 40 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh 

– Showroom 2: 564 Hoàng Văn Thụ, P.4. Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: minhthuauthor
:
:
:
: