Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi cấu trúc là gì vậy chị em ơi


Nhà có mỗi 2 chị em gái, mình gái lớn thì giống mẹ mũi cao ok rồi. Tội nhỏ em gái giống bố nên mũi hơi thấp. Mình biết là nó cũng tủi thân lắm, mấy tháng nữa là nó tốt nghiệp đại học rồi, mình tính dẫn nó đi nâng mũi coi như quà tốt nghiệp. Mình có tìm hiểu sơ sơ thì thấy hình như đang hot nâng mũi cấu trúc. Mà nâng mũi cấu trúc là gì vậy, Bệnh viện giải thích chút cách làm cho mình được không? Với lại nâng mũi kiểu này có an toàn không ạ? Trước khi nâng mũi em mình có được kiểm tra sức khỏe không? Dẫn em gái đi làm đẹp nên mấy cái này mình phải hỏi kĩ, Bệnh viện chịu khó giải đáp cho mình nha. (Ngọc Thạch - Bà Rịa Vũng Tàu)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi đẹp ở tphcm

Chào chị Ngọc Thạch!

Mặc dù, hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, bệnh viện, thẩm mỹ viện khác nhau. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng mũi cho người thân của chị ạ. Và nâng mũi cấu trúc là phương pháp phục hình làm đẹp toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi. Phương pháp nâng mũi cấu trúc này là sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn sinh học chị nhé.

Và em của chị sẽ được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với đó là sự hỗ trợ của các trang thiết bị, cộng nghệ hiện đại, sụn nâng mũi chất lượng cao. Do đó, ca thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho em của chị sẽ an toàn, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, không ảnh hưởng sức khỏe. Trước khi thực hiện nâng mũi thì em của chị cũng sẽ được thăm khám, kiểm tra sức khỏe trước để đảm bảo có đủ sức khỏe cho ca nâng mũi chị nha.

[​IMG]

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện cũng phần nào giải đáp được thắc mắc nâng mũi cấu trúc là gì của chị. Chị cũng có thể liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để em chị được tư vấn cụ thể hơn nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: anhkieu
:
:
:
: