Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu về máy bơm hóa chất sanso chính hãng


Máy bơm hóa chất chuyên dùng bơm những loại hóa chất có tính ăn mòn cao như axit H2SO4, HCL, … từng loại hóa chất sẽ được ứng với từng loại màng bơm phù hợp để có thể bơm được hóa chất đó.

Bơm hóa chất Sanso có hai loại máy đó là bơm hóa chất dẫn động từ và bơm hóa chất dẫn động trực tiếp. Vật liệu cấu tạo thường từ Nhôm, Nhựa và thân Inox, có khả năng chống ăn mòn, mài mòn hóa chất. Bơm được sử dụng ở rất nhiều lĩnh vực ứng dụng, các ngành sản xuất và ứng dụng trong đời sống sinh hoạt thường ngày. Mỗi lĩnh vực ứng dụng, công việc và nhu cầu sử dụng thì chúng ta nên lựa chọn vật liệu và kiểu bơm khác nhau để sử dụng hiệu quả hơn.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về giá bơm chìm nước thải. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm hóa chất Sanso

Ưu điểm đặc biệt của bơm hóa chất Sanso

  • Thiết kế đa dạng, nhỏ gọn và tiện lợi. Bơm rất dễ sử dụng và thuận tiện khi mang theo các công trình.
  • Sử dụng hiệu quả đối với các chất lỏng đặc biệt, chất lỏng ăn mòn trong sản xuất.
  • Đa dạng về ứng dụng trong công nghiệp và một số ứng dụng trong đời sống sinh hoạt.
  • Cho phép người dùng điều chỉnh lưu lượng bơm linh hoạt và chính xác tron quá trình hoạt động.
  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao, hoạt động mạnh mẽ, đạt chuẩn về kiểm định chất lượng trước khi ra mắt thị trường tiêu dùng.
  • Thiết kế kết nối mặt bích dễ dàng, tiện lợi.
  • Vận hành êm ái, thiết kế kín hoàn toàn không gây rò rỉ chất lỏng trong quá trình hoạt động ảnh hưởng tới con người và môi trường hoạt động xung quanh.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Bơm nước ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

Ứng dụng chủ yếu của dòng bơm hóa chất Sanso

  • Sử dụng trong các ngành công nghiệp in ấn, ngành sản xuất sơn, phun mạ kim loại.
  • Ứng dụng bơm hóa chất trong ngành sản xuất hóa chất, ngành sản xuất cao su, nhựa đường,…v.v…
  • Ứng dụng bơm hóa chất trong các phòng thí nghiệm, các bệnh viện và nhà máy sản xuất.
  • Ngoài ra, bơm hóa chất Sanso còn được ứng dụng trong một số ngành công nghiệp sản xuất liên quan đến hóa chất khác.

Bơm hóa chất là thiết bị hỗ trợ trong công nghiệp sản xuất các ứng dụng bơm hút, vận chuyển các hóa chất. Hóa chất đối với con người mà nói, nó là những chất độc hại, lại có tính ăn mòn, mài mòn nên rất nguy hiểm. Tuy nhiên, hóa chất lại là thành phần quan trọng trong sản xuất công nghiệp và một số ứng dụng trong đời sống thường ngày không thể thiếu. Vậy để sử dụng an toàn với hóa chất thì thiết bị bơm hóa chất là thiết bị không thể thiếu trong sản xuất và sinh hoạt.

Một trong những nhà cung cấp và phân phối bơm hóa chất uy tín tại Việt Nam đó là Công ty TNHH Vimex. Ngoài chất lượng mỗi sản phẩm đều được đảm bảo thì chế độ bảo hành của Vimex đối với sản phẩm mới là 12 tháng, tư vấn chi tiết về cách sử dụng và kỹ thuật khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng bơm.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất của nhật

Nếu có nhu cầu sử dụng bơm hóa chất hoặc các dòng bơm công nghiệp chính hãng khác, quý khách vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Vimex theo hotline 0989775196 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.