Đặt banner 324 x 100

Phát Hà chuyên Áo Bảo Hộ Có Phản Quang Phổ Biến Nhất


Áo bảo hộ có phản quang là gì ?

 

Những mẫu áo bảo hộ có phản quang phổ biến nhất hiện nay 2023 ?

 

      Việc trang bị áo bảo hộ có phản quang cho ngừoi lao động, công nhân và kỹ sư đã và luôn được quan tâm hiện nay. Vậy Phát Hà cập nhật cho khách hàng thông tin mới nhất về mẫu áo bảo hộ có phản quang phổ biến nhất hiện nay. Hãy tìm hiểu ý nghĩa và vai trò của áo phản quang qua bài viết dưới đây nhé !

 

 

áo bảo hộ có phản quang phổ biến nhất hiện nay

 

 

Áo bảo hộ có phản quang là gì?

 

      Áo bảo hộ có phản quang là loại áo được sử dụng nhiều trong điều kiện làm việc thiếu ánh sáng, ban đêm hoặc có thời tiết xấu như lũ lụt , động đất…. Áo có thiết kế đặc biệt bộ phận chính của áo được làm bằng chất khảm có thể tạo nên hiệu ứng ánh sáng phản quang khi có lượng ánh sáng dù nhỏ nhất chiếu vào lớp khảm đó sẽ hắt sáng. Chất liệu phản quang hoạt động rất hiệu năng trong môi trường ánh sáng kém không chỉ được sử dụng trong lao động mà còn được sử dụng trong cả đời sống hàng ngày. Cụ thể những người lao động, công nhân, kỹ sư, công an giao thông, những ngừoi làm việc trong môi trường thiếu sáng đều cần trang bị cho mình mẫu áo bảo hộ có phản quang này.

 

 

áo bảo hộ có phản quang phổ biến nhất hiện nay

 

 

Các mẫu áo bảo hộ có phản quang phổ biến nhất hiện nay như:

 

  • Áo lưới phản quang: đây là loại áo được thiết kế đơn giản, gọn gàng và rất tiện lợi trong quá trình mặc và tháo ra. Như tên gọi của nó, áo lưới phản quang được may bằng chất liệu vải lưới và được may phối với các sợi dây phản quang sắc nét, rõ ràng ở 2 mặt trước và sau. Từ đó, giúp phát sáng trong tối hoặc điều kiện thời tiết xấu, môi trường có điều kiện thiếu sáng.

 

  • Áo gile phản quang (trơn/túi hộp): đây được coi là mẫu áo bảo hộ lao động được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mẫu áo bảo hộ có phản quang gile thường được dùng cho các kỹ sư công trình – xây dựng, kỹ thuật… đặc biệt mẫu này bạn có thể chọn có túi( 2, 4,6) hoặc không túi.

 

 

  • Áo phản quang bảo hộ chống thấm: đây là loại áo bảo hộ được may dứơi dạng áo ngắn tay và dài tay. Giống với một chiếc áo khoác ngoài, giúp ngăn chặn phần nào giọt bắn, chất lỏng vấy bẩn. Thông thường, đây là loại áo được thiết kế dành cho các lính cứu hộ, cứu hỏa, kỹ sư công trình, công nhân cầu cống…

 

  • Áo phản quang chuyên dụng cho giao thông: Loại áo này được thiết kế chuyên biệt với dạng cổ tròng, hai vạt trước sau được giữ cố định bằng khóa nhựa hoặc dây kéo.

 

 

 

áo bảo hộ có phản quang phổ biến nhất hiện nay

 

 

 Liên hệ với chúng tôi qua hotline  0705.71.87.78 (Ms.My).

Zalo : 0916.708.438 chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7

 

                           CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT HÀ

                                                            "Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp "

                                     Địa Chỉ: 69/2 Đường ĐHT18, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

                                     Xưởng SX: D13/10 X4 Lê Thị Dung, KP4, Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp.HCM

                                     Điện Thoại: 0705.71.87.78 0916.708.438              

                                     Mã Số Thuế: 0316926044

                                     Website: quanaodongphucdep.com