Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha siêu sáng ánh sáng


Quang thông sáng


thông số quang thông Lumen(Lm) là đơn vị đc chú ý hơn công suất đèn led pha bởi chất lượng ánh sáng được đánh giá qua chỉ số quang thông. Đối có bóng đèn truyền thống cuội nguồn bạn cũng có thể biết đc độ sáng và chất lượng sáng qua số Watt, thông số kỹ thuật này càng tốt thì đèn càng sáng.


Còn dòng đèn led pha người dùng sẽ dễ hiểu nhầm rằng bóng sáng yếu vì phần nhiều công suất đèn led đều thấp hơn những loại đèn khác từ đó tiết kiệm điện năng hơn. có cùng một độ sáng, đèn led pha tiêu thụ ½ công suất điện so với đèn compact và ¼ so có đèn sợi đốt. người tiêu dùng hoàn toàn tiết kiệm có số lượng đèn tiêu thụ như trên. với một bóng đèn led sở hữu độ sáng tương đồng với bóng đèn sợi đốt 60W thì thực tế chúng chỉ tiêu tốn 12W – 15W vì vậy, khi chọn đèn led pha hãy để ý đến số quang thông để biết đc độ sáng.





Đế tản nhiệt


Đế tản nhiệt là phần tử cần thiết của hệ thống đèn led với tương đối nhiều loại chất liệu không giống nhau như: nhôm, nhựa, nhôm và nhựa… có mỗi chất liệu lại đem đến những công dụng tản nhiệt không giống nhau. thiết kế tản nhiệt của đèn led pha được sử dụng nhôm lớp lớp tản nhiệt chất lượng và bảo đảm thiết kế chiếu sáng bền vững và kiên cố, ổn định và tiện dụng mà vẫn bảo đảm hiệu quả kinh tế tài chính cao.


Chỉ số hoàn màu(Ra)


Chỉ số hoàn màu của đèn là chất lượng ánh sáng của đèn thể hiện độ trung thực về màu của vật đc chiếu sáng. thông thường, bóng led sở hữu chỉ số Ra từ 75 trở lên rất được yêu thích hơn cả vì mang lại Màu sắc tự nhiên và thoải mái cho cảnh sắc chiếu sáng. đèn led pha là sản phẩm sở hữu chỉ số hoàn màu từ 80Ra trở lên và là chọn lựa tối ưu nhất cho chiếu sáng thịnh hành.


Xem thêm : đèn đường led


hướng dẫn LẮP ĐẶT đèn led pha


bình thường việc lắp đặt đèn led pha diễn ra dễ dàng, nhanh chóng phụ thuộc thiết kế đơn giản, tiện lợi đã quá thân quen với con người, còn dòng đèn led pha cũng như với vậy nhưng vẫn tuân hành theo các bước lắp đặt căn bản sau:


Bước 1: sẵn sàng đèn led pha và máng đèn thích hợp có độ tương thích với nhau.





Bước 2: lựa chọn dây dẫn và những phụ kiện bổ trợ (nếu có)


Bước 3: sau khoản thời gian sẵn sàng tương đối đầy đủ thì triển khai đấu dây đèn led pha theo trình tự sau: bóc tất cả máng đèn ra bao gồm tắc te, chấn lưu, ốc vít (trường hợp sửa chữa thay thế nguyên bộ đèn huỳnh quang cũ). dựa vào hướng dẫn in trên tờ chỉ dẫn theo đúng công đoạn để đấu nối dây.


Bước 4: Lắp đèn vào máng tất nhiên, bảo đảm đc mức độ tiếp xúc của đèn và máng đúng kỹ thuật chỉ dẫn.

 

Thông tin liên hệ


: 3bepquangvinh3
:
:
:
: