Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chống nước hiệu quả


hệ thống chiếu sáng lắp đặt đèn led sân vườn an toàn và công dụng mang lại căn sử dụng lâu dài hơn, tiết kiệm điện khi sử dụng nhằm tạo ra môi trường an toàn, ổn định trong chuyển động chiếu sáng lâu bền hơn, ổn định phù hợp với nhu yếu tiêu dùng của người dùng trong thời hiện đại. đèn led pha  là giải pháp chiếu sáng phù hợp cho khối hệ thống sân vườn nhằm bảo đảm cho sức khỏe, an toàn cho hệ thống chiếu sáng đảm bảo an toàn cho gia đình.





Để lắp đặt kết quả đèn led pha, người tiêu dùng cần vâng lệnh các tiêu chuẩn lắp đặt sau:


Bước 1: check đường điện và đường dẫn nước trong nhà, khối hệ thống công xưởng để tránh lắp đặt chung gây mất an toàn khi sử dụng điện


Bước 2: phân bổ khu vực lắp đặt nhằm kết hợp ánh sáng tối ưu mang đến kết quả chiếu sáng cho căn.


Bước 3: Lắp cầu dao cho đèn pha led phòng trường hợp khẩn cấp


Bước 4: Lắp biến áp khu vực riêng, tránh xa tầm tay trẻ con và đảm bảo không ảnh hưởng đến đường dây điện


Bước 5: Khi gặp phải sự cố khi sử dụng hoặc những sự cố điện cần liên hệ ngay đến đơn vị phân phối chính hãng đèn led pha Philips để được tư vấn. bạn cũng có thể gửi thắc mắc qua Hỗ trợ tư vấn để đc tư vấn.


Xem thêm : đèn đường led


Đặc điểm đèn led pha


việc tìm kiếm và mua mới dòng đèn led pha phụ thuộc vào nhiều yếu tố chính là Đặc điểm, đặc thù và các đặc điểm khác biệt của máy.Việc lựa chọn và mua mới dòng đèn led pha phụ thuộc vào nhiều nhân tố đó là Đặc điểm, đặc điểm và các đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm.


Việc tư vấn chọn lựa đèn led pha đem đến tiện ích chiếu sáng dài lâu, đa dạng hợp với hệ thống điện tiêu thụ trong khoảng thời gian sử dụng vĩnh viễn, đóng góp phần mang đến nguồn sáng tiết kiệm, ổn định cho hệ thống chiếu sáng khi sử dụng. đèn led pha là việc chọn lựa chiếu sáng hoàn chỉnh, ổn định trong hệ thống điện theo những đặc điểm sau:


- có phong cách thiết kế với rất nhiều mức công suất với giá cả khác nhau và chuyển động trong dải điện áp rộng từ 85V -165V.





- Sử dụng chip Led SMD 2835 tạo hiệu ứng chiếu sáng phát quang cao, ổn định chiếu sáng vĩnh viễn. với 2 gam màu chủ đạo là trắng 6500K và vàng 3000K thuận tiện sử dụng chọn lựa theo căn, sở thích.


- có phong cách thiết kế thân đèn làm từ nhựa PC chất lượng tốt kháng vỡ, lớp đệm cao su đặc khít chặt giữa kính và thân đèn, chống rung lắc, chống nước công dụng.


- Bảo hành 12 tháng cho mọi hư hỏng kỹ thuật do lỗi của đơn vị phân phối.

 

Thông tin liên hệ


: 3bepquangvinh3
:
:
:
: