Đặt banner 324 x 100

Lớp ôn thi đại lý thuế Saigon Academy


Lớp ôn thi đại lý thuế là một khóa học được thiết kế để giúp học viên chuẩn bị cho kỳ thi đại lý thuế và đạt được chứng chỉ đại lý thuế. Để hiểu rõ hơn về lớp ôn thi đại lý thuế, chúng ta cần tìm hiểu các nội dung sau đây:

  1. Chứng chỉ đại lý thuế là gì? Chứng chỉ đại lý thuế là một giấy chứng nhận được cấp cho những người đạt kết quả tốt trong kỳ thi đại lý thuế. Chứng chỉ này cho phép chủ sở hữu được thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ thuế như đại diện cho khách hàng giao dịch với cơ quan thuế, tư vấn về thuế, lập hồ sơ thuế và các nhiệm vụ khác liên quan đến thuế.
  2. Kỳ thi đại lý thuế Kỳ thi đại lý thuế được tổ chức hàng năm bởi Tổng cục Thuế và có độ khó từ trung bình đến khó. Kỳ thi bao gồm nhiều chủ đề về lập hồ sơ thuế, quản lý thuế, tư vấn thuế, và thực hành kế toán. Thời gian thi là 150 phút với 100 câu hỏi trắc nghiệm.
  3. Ai nên tham gia lớp ôn thi đại lý thuế? Lớp ôn thi đại lý thuế thường hướng đến những người muốn trở thành đại lý thuế hoặc muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thuế. Các học viên của lớp ôn thi đại lý thuế có thể là những người mới bắt đầu trong ngành nghề, nhân viên kế toán muốn nâng cao trình độ, hoặc các chuyên gia tư vấn thuế muốn cập nhật kiến thức mới nhất.
  4. Nội dung lớp ôn thi đại lý thuế Nội dung của lớp ôn thi đại lý thuế thường bao gồm các chủ đề cơ bản về lập hồ sơ thuế, quản lý thuế và tư vấn thuế. Ngoài ra, các lớp ôn thi đại lý thuế cũng cung cấp cho học viên các kỹ năng như kỹ năng làm việc với khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề liên quan đến thuế.

Liên hệ đăng ký khóa học ôn thi đại lý thuế

Trung tâm Saigon Academy

Lầu 2, phòng số 42, Cơ quan Đại diện Bộ Tài chính tại TPHCM. Số 138 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TPHCM

Di động, zalo: 0913.106015

Email: tranquangvu80@gmail.com

Giờ làm việc: 8h30 - 16h00 Thứ 2, 3, 4, 5, 6.

 

Thông tin liên hệ


: Saigon247
:
:
:
: