Đặt banner 324 x 100

Gợi ý 3 mẫu hộp quà bánh trung thu cao cấp và sang trọng nhất 2023


Tết Trung thu đang đến gần, một hộp bánh trung thu cao cấp là món quà thích hợp nhất để biếu tặng gia đình, bạn bè, đối tác, khách hàng,.... Bộ sưu tập hộp quà bánh trung thu của Modan Bakery hứa hẹn sẽ là lựa chọn “đáng giá” bởi vẻ ngoài trang nhã, màu sắc sang trọng và hàm ý tinh tế của nó. 

Hộp quà trung thu 2 bánh - Hải Vân

Tết Trung thu đang đến gần, những chiếc bánh trung thu thơm ngon mang theo hương vị quen thuộc bên tách trà nóng hòa quyện vào nhau tạo nên một mùa sum họp đầm ấm, hạnh phúc. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của biển và mây, Modan Bakery cho ra mắt hộp 02 bánh mang tên "Hải Vân" cho ngày Đoàn viên thêm trọn vẹn.

Hộp quà bánh trung thu Hải Vân nổi bật với họa tiết động tạo cảm giác thú vị và phấn khích. Những sắc cam, sắc vàng của nắng trời càng tôn thêm vẻ đẹp của sắc màu thiên nhiên. Ý nghĩa của bộ sưu tập này chính là: cảnh quan luôn thay đổi nhưng giá trị sâu xa và quy luật tự nhiên không bao giờ thay đổi, nhấn mạnh triết lý “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”.

Hộp quà trung thu 4 bánh - Thủy Nhạc

Hộp quà Thủy Nhạc “vẽ” ra một bức tranh phong thủy giúp người nhận cảm nhận sự mộc mạc và tinh tế của chiếc hộp một cách dễ chịu và chân thực. Bộ hộp quà tặng nhấn mạnh chiều sâu trong thời trang chặt chẽ và tuyệt đối.

Hộp quà Thủy Nhạc từ Mordan Bakery chính là món quà trung thu vô cùng hoàn hảo dành tặng đồng nghiệp và người thân. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hộp quà sang trọng và món quà sức khỏe, cùng lời chúc mùa bội thu an lành.

Hộp quà trung thu 6 bánh - Phúc Thịnh

Mordan Bakery ra mắt bộ sưu tập hộp quà Phúc Thịnh cho mùa Trung thu luôn đổi mới và sáng tạo hơn. Cá chép được coi là biểu tượng của sự tiến bộ, sung túc khiến hộp quà đậm nét may mắn. Hình ảnh đôi cá chép cuộn quanh điểm nhấn trung tâm gợi cảm giác gắn kết, sung túc. Câu nói “hoà khí sinh tài lộc” được thể hiện sinh động qua thiết kế này. 

Chuyển động lên xuống của cá chép tạo cảm giác cân bằng và ổn định, thể hiện mối quan hệ tốt đẹp. Đặc biệt, nó gợi lên hình ảnh của sự đồng hành, đôi bên cùng có lợi, vinh quang khiến hộp quà Phúc Thịnh trở thành lựa chọn tốt nhất để làm quà tặng cho bạn bè và người thân trong ngày Đoàn viên.

Sự kết hợp giữa bánh trung thu Mordan Bakery và hộp quà tinh tế sẽ mang đến cho khách hàng những hộp quà tinh tế và ý nghĩa nhất. Xem chi tiết mẫu hộp quà bánh trung thu đặc sắc nhất cho Tết Đoàn viên 2023 này: https://mordanbakery.vn/bang-gia-banh-trung-thu/ 

#hopquabanhtrungthu #hopquatrungthu #hopbanhtrungthu

Thông tin liên hệ


: mordanbakery
: Mordan Bakery
: 0932312799
: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM